Thứ Sáu của bạn (17/10/2014)

Ngày 17/10/2014 08:12 AM (GMT+7)

Thứ Sáu này, bạn nên nhớ hãy sử dụng nụ cười của mình như một vũ khí lợi hại để chinh phục mọi người xung quanh nhé Sư Tử.

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Dù những lời phê bình thẳng thắn quá mức của ai đó có thể khiến Bạch Dương cảm thấy bối rối, bạn cũng cần bình tĩnh, thay vì thể hiện sự lúng túng của mình. Trong ngày, đừng để công việc bận rộn cuốn bạn đi, cố gắng sắp xếp thời gian để có thể nghỉ ngơi một chút nhé.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Sẽ là một ngày khá bận rộn, ngoài giờ học ở trường ra thì thời gian rảnh bạn nên chăm sóc cho bản thân nhé. Có thể bạn bè sẽ nhờ Kim Ngưu làm trọng tài cho những tranh cãi của họ , hãy công bằng nha, nếu không thì uy tín sẽ giảm sút đấy. Thời gian cuối ngày, bạn nên tham dự một hoạt động thể thao, xem phim hay là viếng thăm một người bạn thân.

Song Tử (21/5 – 21/6)

Hành trình khám phá của ngày thứ Sáu này giúp Song Tử có thêm những hiểu biết, kiến thức mới mẻ. Tuy vậy, bạn thiếu đi khả năng diễn đạt những gì được cho là quan trọng. Chờ đợi một cơ hội tốt cho riêng mình, và đừng vội vàng nếu bạn chưa thực sự sẵn sàng.

Cự Giải (22/6 – 22/7)

Đừng ngại va chạm, bạn sẽ cảm thấy bị lép vế và sức mạnh của bản thân bị giảm đi một cách đáng kể. Hãy luôn hành xử khôn ngoan và khéo léo, đó sẽ là phương châm sống cần phải ghi nhớ nếu muốn thành công. Cự Giải nên chú ý nâng cao những giá trị tinh thần, bạn sẽ luôn cảm thấy bình an trong tâm hồn, tránh được những căng thẳng do áp lực cuộc sống mang lại.

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Đừng cố gắng tỏ ra khiêm tốn nhé Sư Tử, mọi người đều thấy khả năng của bạn, vậy tại sao bạn không thể hiện nhỉ? Đây cũng chính là thời điểm tuyệt vời cho các mối quan hệ mới – chúng rất cần thiết cho bạn trong một tương lai không xa. Đừng quên dùng nụ cười như một "vũ khí lợi hại" để chinh phục đối phương nhé!

Thứ Sáu của bạn (17/10/2014) - 1

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Có rất nhiều lời khen ngợi và tán dương dành cho Xử Nữ trong ngày thứ Sáu này. Nhưng điều đó cũng không có nghĩa là bạn lơ là công việc, hãy hướng sự tự tin và suy nghĩ tích cực vào những mục tiêu mới. Thành công hay thất bại đều tùy thuộc vào khả năng bản thân mà thôi. Hôm nay sẽ là một thử thách thực sự đấy nhé.

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Thiên Bình cần đến một khoảng lặng cho riêng mình, bạn có xu hướng rút lui khỏi đám đông thay vì bày tỏ những hy vọng, mong muốn của mình, dù nội tâm bạn tràn đầy những cảm xúc. Hãy làm điều bạn cho là cần thiết, bởi đó là cách để bạn làm dịu những ưu tư của riêng mình.

4 cung hoàng đạo có khả năng trở thành tỷ phú

3 chòm sao khiến đàn ông khát khao cưới làm vợ

Tiết lộ cách lái xe của 12 chòm sao

Ưu điểm tuyệt vời nhất của 12 cung hoàng đạo

Cung hoàng đạo nào mập mờ trong chuyện tình cảm nhất?

Ngày sinh của bạn thuộc cung hoàng đạo nào?

Hổ Cáp (23/10 – 21/11)

Hổ Cáp sẽ phải chịu khá nhiều áp lực từ gia đình, bạn bè cho những kế hoạch không nhận được sự đồng thuận cao, bạn nên cố gắng thuyết phục mọi người, nhưng quan trọng nhất là hãy chứng minh bằng những hành động mang lại kết quả tốt. Tuy nhiên, cũng đừng nên quá tập trung mà quên chuyện chăm sóc sức khỏe cho bản thân nha.

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Một chút chậm chạp vào đầu ngày, bạn có thể bị người khác bỏ khá xa đấy. Tốt nhất là hãy tập trung vào công việc đi nhé. Nhân Mã nên bỏ ra một chút thời gian để sắp xếp lại công việc, cũng như hoạch định những việc làm sắp tới. Ngoài ra, một số khó khăn về tài chính có thể phát sinh khi chi tiêu không hợp lý.

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Sự tập trung cao độ của Ma Kết vào một nhân vật nào đó giúp bạn dễ dàng và nhanh chóng xây dựng mối quan hệ với họ. Trong ngày, bên cạnh sử dụng tư duy linh hoạt, bạn cũng đừng bỏ qua những thế mạnh khác của mình để hoàn thành tối đa công việc nhé.

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Những mối quan hệ mới sẽ mang lại cho Bảo Bình nhiều trải nghiệm thực tế giúp bạn mau chóng trưởng thành và chín chắn hơn nữa. Bạn sẽ có sức ảnh hưởng tới nhiều người, nhưng cũng đừng nên quá áp đặt. Khả năng suy luận tốt sẽ đảm bảo cho sự thành công và chính xác trong các quyết định. Hãy tự tin thể hiện mình nhé.

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Song Ngư muốn trải nghiệm những điều mới mẻ, nhưng một khía cạnh nào đó, bạn lại e sợ sự mạo hiểm và muốn nương vào chốn an toàn. Tìm kiếm một điểm cân bằng giữa tiếng nói lý tri, trái tim thực sự quan trọng, nếu bạn muốn mình có một ngày hiệu quả.

Theo Mực tím
Nguồn:

Tin liên quan