Thứ Sáu của bạn (2/8/2013)

Ngày 02/08/2013 06:22 AM (GMT+7)

Hổ Cáp luôn hết mình trong công việc, bạn có thể làm được nhiều việc mà người khác không có khả năng thực hiện.

Bạch Dương (21/3 - 19/4)

Sự năng động của Bạch Dương sẽ mang lại nhiều cơ hội tốt trong ngày mới này, nhưng bạn sẽ vấp phải một thử thách lớn, lòng kiêu ngạo có thể thúc giục bạn đối đầu với nó. Nhưng bây giờ bạn chưa đủ sức đâu, nên hãy tránh đi nhé. Ngoài ra, hãy dành cho người yêu một khoảng thời gian thực sự riêng tư và ý nghĩa.

Kim Ngưu (20/4 - 20/5)

Lời nói của bạn có trọng lượng hơn bạn hình dung, và Kim Ngưu sẽ có nhiều trải nghiệm thú vị trong ngày. Tuy nhiên, bạn cũng sẽ hơi vất vả một chút nếu muốn mọi thứ diễn ra suôn sẻ. Điều quan trọng nên nhớ là hãy chuẩn bị mọi thứ thật kỹ trước khi bắt tay thực hiện bất kỳ kế hoạch nào.

Song Tử (21/5 - 21/6)

Có một số vấn đề quan trọng cần Song Tử xử lý. Bạn sẽ tốn khá nhiều thời gian để tìm hiểu kĩ từng chi tiết và vạch ra đối sách. Tuy nhiên, tin vui là chuyện tình cảm sẽ cực kỳ thăng hoa, hãy dành chút thời gian quan tâm đến người ấy nhiều hơn, hai bạn sẽ cực kỳ hạnh phúc đấy nhé.

Cự Giải (22/6 - 22/7)

Cự Giải sẽ nhận được một cú điện thoại cầu cứu hoặc để tâm sự chuyện buồn từ một người quen, bạn nên chủ động chia sẻ khó khăn nha, một vài lời động viên đúng lúc có thể giúp người khác lấy lại tinh thần. Hơn nữa, Cự Giải có thể học hỏi được nhiều kinh nghiệm hay của người khác đó.

Sư Tử (23/7 - 22/8)

Năng lượng sáng tạo là thế mạnh của Sư Tử hôm nay. Nếu công việc của bạn không tiến triển nhiều, ít nhất bạn cũng nảy ra vài ý tưởng mới mẻ. Ngoài ra, bạn nên lưu tâm đến hầu bao của mình trước khi làm việc gì nhé. Hãy tập thói quen chi tiêu tiết kiệm và có kế hoạch rõ ràng.

Xử Nữ (23/8 - 22/9)

Xử Nữ có thể khó chịu vì không khí làm việc chậm chạp xung quanh. Đừng bày tỏ thái độ rõ ràng, bạn nên thư giãn và tùy theo tình hình mà có cách ứng xử phù hợp nhé. Ngoài ra, nhiều cơ hội về tài chính đến vào cuối ngày, tuy muộn nhưng lại mang nhiều vận may hiếm có giúp gia tăng khả năng tiền bạc.

Thiên Bình (23/9 - 22/10)

Kế hoạch của Thiên Bình bị thay đổi vì một sự kiện nhỏ xảy ra vào buổi sáng, bạn nên để mọi chuyện diễn ra tự nhiên và xem nó sẽ dẫn tới đâu nhé. Vào buổi tối, bạn có thể thích ra ngoài gặp gỡ bạn bè, dù làm gì thì cũng nên dành sự quan tâm cho sức khỏe nữa nha.

Hổ Cáp (23/10 - 21/11)

Hổ Cáp luôn hết mình trong công việc, bạn có thể làm được nhiều việc mà người khác không có khả năng thực hiện. Tuy vậy, ở một góc độ khác thì bạn lại là một người khá cầu toàn và có thể được cho là khó tính. Hãy cởi mở hơn, nhiều điều thú vị và đầy bất ngờ sẽ đến trong cuộc sống đó.

Nhân Mã (22/11 - 21/12)

Hôm nay tinh thần Nhân Mã không tốt lắm, bạn nên chọn phần công việc đơn giản để làm. Hãy để những thách thức, vấn đề khó khăn sang ngày khác nhé. Hơn nữa, bạn sẽ rất tuyệt vời với vai trò là người con hiếu thảo trong gia đình, ba mẹ sẽ rất hài lòng.

Ma Kết (22/12 - 19/1)

Hãy luôn luôn chủ động trong công việc và sinh hoạt cá nhân nha, đó là cách tốt nhất để hạn chế mọi rủi ro xảy ra trong ngày. Sẽ có nhiều bài học kinh nghiệm được rút ra, nhưng cũng cần phải có một cái nhìn cầu tiến thì mới có thể mau chóng tiến bộ lên được. Ma Kết hãy dành thời gian cuối ngày chăm sóc cho bản thân nhiều hơn nữa.

Bảo Bình (20/1 - 18/2)

Vấn đề tiền bạc có thể trở thành nguy cơ trong công việc của Bảo Bình. Bạn nên tính toán chi tiêu thật kĩ lưỡng và tiết kiệm. Vào cuối ngày, có thể những dấu hiệu tích cực trong tình yêu sẽ đến. Bạn nên lên kế hoạch cho một buổi tối lãng mạn bên người ấy nhé.

Song Ngư (19/2 - 20/3)

Khi Song Ngư vui vẻ, thành công, bạn sẽ chinh phục được mọi người nhờ vào sức sống và tinh thần phấn chấn của mình. Ngoài ra, bạn sẽ nhận được rất nhiều sự quan tâm từ bạn bè và gia đình, đề tài lớn nhất gây ra sự chú ý là chuyện học hành của bạn đấy.

(Theo Mực Tím)
Nguồn:

Tin liên quan