Thứ Sáu của bạn (26/7/2013)

Ngày 26/07/2013 04:23 AM (GMT+7)

Hôm nay Cự Giải nên cẩn thận, dè chừng và tinh tế hơn trong những việc làm và lời nói của mình, đặc biệt là với những chuyện về tình cảm.

Bạch Dương (21/3 - 19/4)

Bạch Dương luôn muốn người khác tuân theo ý kiến của bản thân hơn là thực sự lắng nghe, đây là điều bạn cần nghiêm túc rút kinh nghiệm nhé. Quá cực đoan có thể dẫn tới nhiều kết quả không được như ý, nhất là sự không ủng hộ từ bạn bè. Cuối ngày, bạn nên dành nhiều thời gian chăm sóc và quan tâm tới người ấy nữa nha.

Kim Ngưu (20/4 - 20/5)

Một vài sự thay đổi có thể mang đến nhiều kết quả tích cực, nhưng chặng đường phía trước còn khá dài, Kim Ngưu nên nỗ lực hết mình nhé. Buổi sáng là thời điểm tốt để bắt tay thực hiện những kế hoạch trong ngày, bạn cần nên suy tính cho kỹ, kẻo lại tự mang lại rắc rối đấy. Vào cuối ngày, hãy dành nhiều thời gian trau dồi thêm kiến thức chuyên môn nhé.

Song Tử (21/5 - 21/6)

Dòng cảm xúc của Song Tử cứ đổi chiều liên tục, nhưng như vậy sẽ không hay vì nó sẽ làm ảnh hưởng đến nhiều việc. Cố gắng hết sức để cân bằng lại nhé bằng cách suy nghĩ thực tế hơn và chầm chậm lại. Lúc này bạn nên tham gia vào những hoạt động ngoại khóa đội nhóm, nên bước ra khỏi vỏ sò của mình và hòa mình với mọi người.

Cự Giải (22/6 - 22/7)

Hôm nay Cự Giải nên cẩn thận, dè chừng và tinh tế hơn trong những việc làm và lời nói của mình, đặc biệt là với những chuyện về tình cảm. Thay vì cố chứng tỏ ta đây, cố làm ra vẻ trung tâm và chủ đạo, bạn nên học cách lắng nghe và tiếp nhận những lời nhận xét của người khác.

Sư Tử (23/7 - 22/8)

Sư Tử đang mắc kẹt giữa nhiều lựa chọn khác nhau, có thể bạn bè sẽ cho những lời khuyên tốt nhất vào thời điểm này. Dù sao thì bạn cũng nên mạnh dạn quyết định đi nhé. Quan trọng là Sư Tử cảm thấy tự tin vào những điều đang làm là được, gia đình luôn ủng hộ hết mình. Hãy cố gắng thể hiện mình nghen.

Xử Nữ (23/8 - 22/9)

Ngày thứ Sáu này, gia đình sẽ dành cho Xử Nữ một điều bất ngờ thú vị, bạn sẽ cảm thấy rất hạnh phúc và biết ơn sự quan tâm nhiệt thành từ mọi người đấy. Tuy nhiên, không hẳn là mọi thứ đều trở thành sự thật, hãy nên học cách chấp nhận nhé. Cuối ngày sẽ là thời gian tuyệt vời nhất, khi mà những nỗ lực hết mình mang lại thành công thật ấn tượng.

Thiên Bình (23/9 - 22/10)

Những tin đồn có thể làm cho bạn mất phương hướng, không biết đâu là thông tin chính xác. Vì thế, những sai sót là không thể tránh khỏi, nhưng cũng không phải là không có cách hạn chế rủi ro đến mức thấp nhất. Việc đầu tiên và cũng quan trọng nhất là Thiên Bình cần tìm những người bạn tin tưởng, mời họ tham gia cộng tác. Như vậy thì mọi thứ luôn dễ dàng và suôn sẻ mà thôi.

Hổ Cáp (23/10 - 21/11)

Hổ Cáp luôn vui vẻ và trẻ trung trong ngày thứ Sáu này, có lẽ vì không có nhiều áp lực trong công việc và học tập. Ngoài ra, bạn tương đối bận rộn với một vài kế hoạch mới trong ngày, tuy khá là tốn thời gian nhưng lại mang đến khá nhiều niềm vui. Nếu có ai chỉ trích thì đừng vô cớ nổi nóng, cứ làm tốt công việc của mình đi nhé.

Nhân Mã (22/11 - 21/12)

Trong ngày thứ Sáu này, Nhân Mã có đôi lúc nhìn cuộc sống hơi tiêu cực, hãy chia sẻ với đứa bạn thân nhé. Đầu ngày là thời gian tương đối bận rộn, nếu khôn khéo đề ra một kế hoạch hợp lý thì vấn đề sẽ trở nên rất đơn giản rất nhiều. Ngoài ra, Nhân Mã có thể tham gia một vài hoạt động ngoài trời vào cuối ngày.

Ma Kết (22/12 - 19/1)

Ma Kết gây được ấn tượng mạnh mẽ trong những mối quan hệ mới, nhưng vẫn còn nhiều việc phải làm trước khi tạo được sự tin tưởng lẫn nhau. Dù thế nào thì bạn cũng nên thận trọng khi chia sẻ những thông tin quan trọng nhé. Ngoài ra, một vài hoạt động thể thao cùng bạn bè sẽ giúp tinh thần thêm thoải mái hơn vào cuối ngày.

Bảo Bình (20/1 - 18/2)

Trong đầu ngày, ba mẹ có thể mang đến một món quà đầy bất ngờ và mang nhiều ý nghĩa, hãy nói lời cảm ơn và đón nhận chúng nồng nhiệt nhé. Đó có thể là phần thưởng cho những cố gắng vừa qua của bạn. Ngoài ra, khả năng tài chính giúp Bảo Bình tự tin hơn trong những kế hoạch lớn.

Song Ngư (19/2 - 20/3)

Trong những thời điểm quan trọng, Song Ngư có đôi lúc mất tập trung, hãy tự điều chỉnh trước khi mọi việc trở nên mất kiểm soát nhé. Ngày thứ Sáu này, bạn sẽ phải nỗ lực hết mình thì mới có thể hoàn thành mục tiêu đề ra. Tuy nhiên, đừng quá quan trọng hóa chuyện thắng thua mà hãy chủ động tìm niềm vui trong công việc.

(Theo Mực Tím)
Nguồn:

Tin liên quan