Thứ Sáu của bạn (28/6/2013)

Ngày 28/06/2013 06:13 AM (GMT+7)

Kim Ngưu nên tự tin vào những gì bạn đã có kinh nghiệm hay được sự hỗ trợ hết mình từ bạn bè thân thiết.

Bạch Dương (21/3 - 19/4)

Bạch Dương không nên gây áp lực hay căng thẳng cho người khác một cách vô cớ, bạn nên tìm hiểu tường tận mọi việc trước khi đưa ra bất kỳ quyết định nào nhé. Hãy tận hưởng không khí vui vẻ có được qua việc gặt hái kết quả tốt trong học tập hay công việc, đừng nên tiêu cực bởi vì chúng sẽ là nguyên nhân chính kìm hãm trong ngày thứ Sáu này.

Kim Ngưu (20/4 - 20/5)

Kim Ngưu nên tự tin vào những gì bạn đã có kinh nghiệm hay được sự hỗ trợ hết mình từ bạn bè thân thiết. Hơn nữa, ngày hôm nay có thể mang lại nhiều may mắn liên quan đến tài chính, đây có thể là cơ hội tuyệt vời để gia tăng ngân khố. Tuy nhiên, bạn nên hạn chế ra ngoài gặp gỡ bạn bè vào cuối ngày và dành thời gian cho gia đình nhé.

Song Tử (21/5 - 21/6)

Giác quan thứ sáu của Song Tử trong ngày thứ Sáu này rất mạnh đó nhé. Bạn sẽ tình cờ phát hiện ra được điều mình mong muốn và tìm tòi bấy lâu nay. Điều thú vị là bạn sẽ tìm mua được những món đồ vừa đẹp, vừa rẻ và vừa đúng sở thích của mình nữa chứ.

Cự Giải (22/6 - 22/7)

Đôi khi chúng ta cảm thấy chán nản và không hài lòng với những gì đang diễn ra, thế là lên kế hoạch để thay đổi, nhưng không phải muốn là được, muốn đổi là đổi liền được đâu. Thỉnh thoảng, ta sẽ bị mắc kẹt giữa đường, nhưng như thế không có nghĩa là dừng lại và chấm hết, thay vào đó bạn nên quay ngược nhìn lại những gì mà ta đã làm, tìm ra điểm sai và sửa chữa lại. Mọi thứ sẽ trở nên tốt hơn mà thôi.

Sư Tử (23/7 - 22/8)

Thay đổi thói quen công việc sẽ không phải là ý hay trong hôm nay đâu, Sư Tử nên duy trì cho mình những thói quen cũ, đừng cố gắng thay đổi khi chưa có sự thích nghi với cái mới, mọi thứ dường như dậm chân tại chỗ và bạn sẽ chẳng thể nào tiến lên phía trước được đâu, thậm chí càng ngày càng thụt lùi đó. Hãy luôn tỉnh táo để có những lựa chọn chính xác nghen.

Xử Nữ (23/8 - 22/9)

Cho dù bạn có làm việc chăm chỉ như thế nào mà không biết cách tận hưởng những thú vui của cuộc sống, không quan tâm, bồi bổ đến đời sống tâm hồn của mình thì sẽ không có ý nghĩa gì cả. Hãy bước ra ngoài và tìm niềm vui cho mình đi, đặc biệt là đời sống tình yêu, chính nó mới làm cho cuộc đời của bạn thêm đẹp và thêm giá trị hơn đó.

Thiên Bình (23/9 - 22/10)

Hôm nay, Thiên Bình rất năng nổ, hoạt bát và hăng hái, đó cũng chính là động lực giúp bạn hoàn thành được rất nhiều việc, chính bạn cũng phải bất ngờ về mình luôn đó. Đến chiều tối sẽ là thời gian để bạn sắp xếp lại cảm xúc của mình và làm rõ những gì còn đang mơ hồ, nhưng cứ từ từ và thoải mái đi nha, như thế sẽ hiệu quả hơn.

Hổ Cáp (23/10 - 21/11)

Hổ Cáp cố gắng đừng phân tâm, lo lắng trong khi đang làm việc. Bạn hãy tỏ ra là một thành viên tích cực, có trách nhiệm cho nhóm của mình và luôn phấn đấu hết sức để đem về thành quả cao cho cả nhóm. Đến tối, bạn có thể rủ người bạn thân hoặc bất kỳ ai cùng dạo bộ trong công viên, cùng trò chuyện với những đề tài nhẹ nhàng, gần gũi, niềm vui sẽ tự động đến với bạn liền à.

Nhân Mã (22/11 - 21/12)

Kỹ năng giao tiếp của Nhân Mã trong ngày hôm nay khá tốt, đặc biệt là bạn dễ dàng bắt chuyện và làm quen với những người mới. Chuyện học tập của bạn cũng "thuận buồm xuôi gió" nữa. Nếu có bất kỳ bài kiểm tra nào trong hôm nay thì kết quả sẽ rất khả quan đó. Tuy nhiên, điều bạn cần phải tiếp tục trau dồi chính là sự trung thực và kiên nhẫn, với chính mình và cả mọi người.

Ma Kết (22/12 - 19/1)

Mọi thứ diễn ra trong ngày thứ Sáu này có vẻ không ổn định lắm. Chuyện tình cảm lúc lên lúc xuống, lúc giận hờn, lúc thì trở lại thương nhau. Rồi vài đứa bạn có những thái độ rất thất thường, sáng nắng chiều mưa. Ôi thôi, thiệt là khó hiểu quá! Vậy thì tốt hơn, trong tình huống này bạn nên ở nhà hoặc đến nơi nào đó có thể khám phá hay làm những việc thỏa mãn niềm đam mê và sở thích của mình: công nghệ, kinh doanh, thậm chí là cả con người nữa.

Bảo Bình (20/1 - 18/2)

Hôm nay là một trong những ngày Bảo Bình thể hiện khả năng tự học hỏi và tự trau dồi, rèn luyện bản thân. Bạn phấn đấu để trở nên tự tin hơn, trung thực hơn, trưởng thành hơn và tự tôn trọng chính mình hơn. Những đặc tính này sẽ càng giúp bạn hoàn thành tốt vai trò và nhiệm vụ hiện tại.

Song Ngư (19/2 - 20/3)

Song Ngư thể hiện được sự năng động, tích cực trong công việc, bạn sẽ gặt hái được khá nhiều kết quả tốt trong ngày thứ Sáu này. Tuy nhiên, bạn ít khi chia sẻ thông tin và ý tưởng với những bạn bè thân thiết, đôi khi điều này lại khiến mọi người cảm thấy không hài lòng cho lắm.

(Theo Mực Tím)
Nguồn:

Tin liên quan