Thứ Sáu của bạn (29/11/13)

Ngày 29/11/2013 06:33 AM (GMT+7)

Ngày thứ Sáu này là một ngày may mắn và thành công đối với Kim Ngưu, nhưng chỉ ở một chừng mực nhất định nào đó.

Bạch Dương (21/3 - 19/4)

Hôm nay, Bạch Dương sẽ là một chuyên gia tâm lí đối với bạn bè. Với sự tự tin và khéo léo trong giao tiếp mang lại nhiều cơ hội mới, tuy nhiên bạn cũng nên cẩn thận nhé. Bạch Dương nên tự lượng sức mình, đừng nên ôm đồm quá nhiều công việc hay mạo hiểm. Cuối ngày, hãy dành thời gian nhận xét kết quả mà bạn đã đạt được trong ngày. 

Kim Ngưu (20/4 - 20/5)

Ngày thứ Sáu này là một ngày may mắn và thành công đối với Kim Ngưu, nhưng chỉ ở một chừng mực nhất định nào đó. Hãy cố gắng, nỗ lực hết mình và khôn khéo sử dụng các nguồn lực sẵn có, chắc chắn bạn có thể tạo ra nhiều bước đột phá rõ rệt vào cuối ngày. Tuy nhiên, cũng đừng nên quá cả tin vào bất kì ai nhé, hãy luôn tỉnh táo và cảnh giác. 

Song Tử (21/5 - 21/6)

Song Tử sẽ thấy cực kì thoải mái và may mắn trong ngày hôm nay, mọi thứ đều suôn sẻ, và tạo điều kiện thuận lợi cho bạn hoàn thành các kế hoạch trong ngày. Tuy nhiên, bạn nên khéo léo hơn trong giao tiếp, để tránh mang đến nhiều hệ luy không lường trước được. Buổi tối vui vẻ bên "người ấy" sẽ giảm bớt căng thẳng và mệt nhọc trong ngày. 

Cự Giải (22/6 – 22/7)

Mặc dù hôm nay có nhiều thử thách, nhưng với tâm lí ổn định và kế hoạch rõ ràng, Cự Giải sẽ đạt được sự thành công như mong muốn trong công việc. Thứ Sáu này là thời điểm tốt để bạn triển khai nhiều dự định lớn trong tuần. Hãy cố gắng điều chỉnh bản thân để thích nghi với sự thay đổi của hoàn cảnh nhé.

Sư Tử (23/7 - 22/8)

Đừng nên thể hiện mình nhiều trong hôm nay, cho dù không thích nhưng bạn phải làm như thế thôi. Hãy cứ lặng lẽ làm tốt nhiệm vụ trong ngày. Sẽ có nhiều mối quan hệ được tạo lập, một trong số đó sẽ mang lại nhiều cơ hội cho Sư Tử, hãy cố gắng nắm bắt nhé. Cuối ngày, bạn nên dành nhiều sự quan tâm cho "người  iu" nha.

Xử Nữ (23/8 - 22/9)

Hôm nay, bạn tốn khá nhiều thời gian cho những công việc trong ngày, nhưng kết quả mang lại thì rất khả quan, có thể nói là thành công mỹ mãn. Tuy nhiên, cũng cần đặt sự tin tưởng vào bạn bè trong nhóm nữa nhé. Đôi khi, Xử Nữ làm họ buồn và không còn hào hứng lắm trong việc đóng góp cho nhóm vì những lúc lỡ lời của bạn đấy.

Thiên Bình (23/9 - 22/10)

Áp lực công việc và học tập làm Thiên Bình dễ cáu gắt với mọi người xung quanh, nhưng bạn cũng nên tự thay đổi chính mình nhé. Ngoài ra, bạn nên chủ động giải tỏa sự căng thẳng bằng cách tham gia vào những hoạt động tập thể nhiều hơn. Tuy nhiên, cũng cần phải biết cách sắp xếp thời gian trong ngày một cách hợp lí nhất.

Hổ Cáp (23/10 - 21/11)

Hổ Cáp nên quan tâm nhiều hơn đến sức khỏe của chính mình. Những mối quan hệ trong gia đình hôm nay có thể có đôi chút xung đột và tranh cãi, bạn nên chủ động làm cầu nối giảng hòa nhé. Cuối ngày, hãy nên dành cho người ấy một bất ngờ nho nhỏ bằng món quà tặng ý nghĩa hay một cử chỉ yêu thương nha.

Thứ Sáu của bạn (29/11/13) - 1

Nhân Mã (22/11 - 21/12)

Mặc dù vào buổi sáng, bạn có đôi chút xích mích với bạn bè trong nhóm, nhưng rồi đâu cũng vào đó nếu bạn giải quyết vấn đề bằng thiện chí. Nhiều cơ hội đến trong ngày, đây là thời điểm tuyệt vời cho bạn thể hiện tài năng vốn có của bản thân. Tuy nhiên, sang buổi chiều, Nhân Mã sẽ hơi vất vả với một núi việc, hãy nên bình tĩnh để giải quyết mọi việc nhé. Mọi nỗ lực và cố gắng sẽ được đền đáp một cách xứng đáng.

Ma Kết (22/12 - 19/1)

Nên biết ưu tiên những công việc quan trọng trong ngày thứ Sáu này nhé. Bạn sẽ bắt đầu ngày mới với rất nhiều công việc, nhưng bạn đừng quá lo lắng, bởi vì mọi thứ sẽ suôn sẻ vào cuối ngày nếu bạn cố gắng. Ma Kết nên dành nhiều thời gian nghỉ ngơi và tham gia những hoạt động mang tính tập thể nghen, không khí vui vẻ sẽ giải tỏa căng thẳng nhanh chóng.

Bảo Bình (20/1 - 18/2)

Bảo Bình sẽ có đôi chút khó chịu vào đầu ngày, có thể là do sức khỏe không tốt đấy. Trong ngày thứ Sáu này, hãy nên thực hiện những công việc nhẹ nhàng thôi nhé. Ngoài ra, bạn đừng nên quá chủ quan trong mọi việc, điều quan trọng là phải chuẩn bị mọi thứ thật chu đáo rồi hãy thực hiện. Buổi tối là thời gian nên dành cho gia đình.

Song Ngư (19/2 - 20/3)

Song Ngư rất có sức ảnh hưởng tới người khác trong ngày thứ Sáu này, bạn sẽ đóng vai trò là sợi dây liên kết bền chặt giữa các thành viên trong nhóm. Một điều quan trọng cần ghi nhớ là một khi đã tập trung vào công việc và học tập thì nên tạm thời không quan tâm tới những chuyện linh tinh xung quanh nha. Hãy giải quyết chúng vào cuối ngày, sẽ hiệu quả hơn đấy!

Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan