Thứ Sáu của bạn (29/3/2013)

Ngày 29/03/2013 05:25 AM (GMT+7)

Cự Giải có xu hướng áp đặt những suy nghĩ của bạn cho người khác với một thái độ cực đoan...

Bạch Dương (21/3 - 19/4)

Bạn khởi đầu ngày mới cực kỳ hưng phấn, những sáng tạo trong công việc giúp Bạch Dương khẳng định được năng lực cũng như bảo đảm một vị trí vững chắc. Hơn nữa, tình hình tài chính cho phép bạn thực hiện khá nhiều kế hoạch quan trọng.

Kim Ngưu (20/4 - 20/5)

Kim Ngưu có những thành công nhất định trong ngày thứ Sáu này, điều này có được là nhờ những nỗ lực lớn trong công việc. Ngoài ra, bạn có thể gặp phải một vài khó khăn nhất định vào cuối ngày. Tuy nhiên, mọi việc có thể được giải quyết dễ dàng khi có sự hỗ trợ nhiệt tình từ bạn bè.

Song Tử (21/5 - 21/6)

Song Tử luôn rất quyết đoán và thể hiện được bản lĩnh trong những thời điểm khó khăn, đây là ưu thế cần được phát huy trong ngày thứ Sáu này. Mặc dù thế, xích mích với bạn bè có thể làm giảm đi sự ủng hộ từ mọi người cho những kế hoạch quan trọng, tốt hơn là Song Tử phải luôn sáng suốt tìm ra giải pháp tốt cho khó khăn hiện tại đi nhé.

Cự Giải (22/6 - 22/7)

Cự Giải có xu hướng áp đặt những suy nghĩ của bạn cho người khác với một thái độ cực đoan, nếu bạn đang nắm giữ một vị trí cao trong công việc thì quả là một cơn ác mộng, bởi vì những người khác sẽ chỉ trích sau lưng đó nhé. Hãy tỏ ra là người biết lắng nghe và công tâm trong tất cả mọi việc.

Sư Tử (23/7 - 22/8)

Những điều bất ngờ thú vị sẽ đến vào đầu ngày, bạn có những khởi đầu tuyệt vời trong công việc và học tập. Tuy nhiên, trong quan hệ bạn bè thì nên tránh việc chỉ trích bất kỳ ai, nếu không thì khó lòng tránh khỏi được những xung đột gay gắt. Ngoài ra, thứ Sáu này có thể là một ngày đáng nhớ khi Sư Tử thực hiện được rất nhiều dự định cá nhân, bạn sẽ cảm thấy cực kỳ mãn nguyện về những kết quả đạt được vào cuối ngày.

Xử Nữ (23/8 - 22/9)

Đừng vội càng thử sức ở những lĩnh vực mới, Xử Nữ có thể gặp phải nhiều điều phiền toái, đặc biệt là khả năng tài chính có thể bị hao hụt đáng kể. Tốt hơn là bạn nên khởi đầu ngày mới bằng một bản kế hoạch thật cụ thể. Gia đình sẽ hỗ trợ nhiều, quan trọng là Xử Nữ thuyết phục phụ huynh thế nào thôi. Vào cuối ngày, tham gia một vài môn thể thao giúp giải tỏa căng thẳng hiệu quả.

Thiên Bình (23/9 - 22/10)

Sự sáng tạo mang đến hiệu quả rõ rệt trong công việc, Thiên Bình dễ dàng thành công với những kế hoạch trong ngày. Tuy nhiên, thật khó chấp nhận những ý kiến chỉ trích từ người khác, và đó là nguyên nhân của những xung đột trong ngày. Tốt hơn là bạn nên có thái độ ôn hòa, nếu không thì mọi việc sẽ đi quá tầm kiểm soát.

Hổ Cáp (23/10 - 21/11)

Thứ Sáu là một ngày tuyệt vời để Hổ Cáp mạnh dạn triển khai những ý tưởng ấp ủ bấy lâu nay, bạn có thể gặt hái được không chỉ thành công mà còn tích lũy được khá nhiều kinh nghiệm nữa. Tuy nhiên, mối quan hệ bạn bè có thể ảnh hưởng khi xảy ra những xung đột do chưa thật sự thống nhất với nhau về quan điểm. Hãy yên tâm là kết quả công việc sẽ giúp mọi người làm hòa với nhau thôi.

Nhân Mã (22/11 - 21/12)

Nhân Mã đang mắc vào một mớ bòng bong những rắc rối, bạn hoàn toàn mất phương hướng. Tốt hơn là hãy bình tĩnh xem xét nhiều khía cạnh khác nhau của vấn đề, một vài phát hiện quan trọng có thể là chìa khóa giúp cởi bỏ những khó khăn. Tuy nhiên, cơ hội tài chính đến vào đầu ngày mang đến nguồn thu nhập dồi dào, Nhân Mã hoàn toàn thoải mái chi tiêu trong ngày rồi đó.

Ma Kết (22/12 - 19/1)

Tăng cường giao lưu và học hỏi với bạn bè xung quanh, Ma Kết có thêm nhiều thông tin quan trọng cho những dự định của bản thân. Tuy nhiên, những mối quan hệ mới sẽ chiếm khá nhiều thời gian trong ngày thứ Sáu này. Bạn nên cố gắng sắp xếp thời gian một cách hợp lý, hãy ưu tiên cho những mối quan hệ tương đối quan trọng nhé.

Bảo Bình (20/1 - 18/2)

Đừng quá lo lắng về tương lai, Bảo Bình nên nỗ lực hết mình trong hiện tại. Những kết quả công việc và học tập trong ngày sẽ có ảnh hưởng trực tiếp đến những thay đổi trong điều kiện làm việc. Tốt hơn là bạn nên có sự đầu tư cả về năng lực trí tuệ và tài chính nhé. Tuy nhiên, ba mẹ có thể không thật sự ủng hộ những kế hoạch của Bảo Bình đâu.

Song Ngư (19/2 - 20/3)

Cuộc sống riêng của Song Ngư có những thay đổi nhất định, điều này có thể tác động tiêu cực đến kế hoạch trong ngày thứ Sáu này. Hãy cố gắng thoát khỏi tình trạng bị động bằng cách kêu gọi sự hỗ trợ từ bạn bè thân thiết. Một khi lấy lại được cân bằng thì mọi thứ sẽ trở nên dễ dàng hơn rất nhiều, quan trọng là Song Ngư cần phải thật bình tĩnh nhé.

(Theo Mực tím)
Nguồn:

Tin liên quan