Thứ Sáu của bạn (3/10.2014)

Ngày 03/10/2014 08:54 AM (GMT+7)

Hạnh phúc ngự trị trong chính ngôi nhà của bạn, Ma Kết. Bạn nên xem xét việc chi tiêu một số tiền vào việc tu sửa nhà cửa hôm nay nhé.

Bạch Dương (21/3-19/4)

Bạn có tham gia vào một dự án sáng tạo liên quan đến công nghệ hiện đại, Bạch Dương? Nếu vậy, sự tiến bộ sẽ nhảy vọt từ ngày hôm nay. Bạn còn biết thêm chiều sâu và kích thước về công việc của mình. Mối quan hệ với đồng nghiệp cũng trở nên được ấm áp, hòa hợp, và hỗ trợ. Bạn có cảm giác hài lòng hôm nay đấy.

Kim Ngưu (20/4-20/5)

Nếu bạn đang có ý định đầu tư vào bất động sản, Kim Ngưu, bạn có thể nghe một số tin tức tuyệt vời ngày hôm nay về giá trị của khoản đầu tư này. Điều này có thể tạo sự khác biệt lớn trong cuộc sống của bạn. Thực tế, có một số lựa chọn cho bạn, hãy xem xét tất cả một cách cẩn thận nhé.

Song Tử (21/5-20/6)

Bạn vẫn độc thân nhưng lại có quan hệ rất sâu sắc với một người nào đó phải không, Song Tử? Nếu vậy, đừng ngạc nhiên nếu hôm nay mối quan hệ ấy mở rộng bằng một số thông tin chính thức như lời đề nghị đi đến hôn nhân chẳng hạn. Nếu bạn còn vướng mắc gì, dù là nghi ngờ nhỏ nhất, thì cũng phải cho mình một chút thời gian để suy nghĩ nhé.

Cự Giải (21/6-22/7)

Tin tức thú vị có thể đến với bạn hôm nay và mang lại rất nhiều niềm vui trong cuộc sống cho bạn, Cự Giải. Thu nhập của bạn sẽ nhanh chóng tăng vọt, và mang đến nhiều cơ hội thăng tiến. Bạn thậm chí còn nhận được một số thứ như là sự công nhận. Bạn chắc chắn sẽ rất vui mừng.

Sư Tử (23/7-22/8)

Tất cả mọi thứ hôm nay dường như chỉ là quá hoàn hảo, Sư Tử. Hãy thưởng thức từng giây phút này với người yêu bạn. Cả hai chắc chắn sẽ muốn có những kỉ niệm sâu sắc với nhau đấy.

Xử Nữ (23/8-22/9)

Xử Nữ, hôm nay bạn có tình yêu từ tất cả các loại như tình yêu bạn bè, tình cảm gia đình, và tình yêu đôi lứa. Mọi thứ đều khởi sắc nhờ một nơi đông đúc nào đó, có lẽ là khá bất ngờ. Hãy cảm nhận sự đoàn kết giữa tất cả những người có mặt nhé.

Thiên Bình (23/9-22/10)

Hôm nay bạn có thể sẽ gặp rất nhiều người như bạn bè, người thân hoặc hàng xóm, Thiên Bình. Bạn tiếp cận một số người từ lâu không gặp, thậm chí là cả người yêu cũ. Bạn có còn quan tâm tới họ? Nếu có, bạn nên tiếp tục theo đuổi. Nếu không còn quan tâm, hãy giữ quan hệ bạn bè nhé!

Bọ Cạp (23/10-21/11)

Nếu gần đây bạn đã yêu cầu tăng lương, Bọ Cạp, điều này sẽ sớm thành thiện thực. Việc sử dụng lao động là rất ấn tượng với những nỗ lực của bạn. Cơ hội chắc chắn sẽ xuất hiện, mặc dù có vẻ chưa rõ ràng. Hãy dành một chút thời gian để suy nghĩ và xem xét tất cả mọi thứ một cách cẩn thận nhé.

Nhân Mã (22/11-21/12)

Một lá thư hoặc tin nhắn bất ngờ có thể đến ngày hôm nay, Nhân Mã. Đây có thể là một món quà từ người yêu - có lẽ nó hoa hơn bạn mong đợi. Hãy tìm ra sự ý nghĩa cho chính mình nhé. Đừng phớt lờ sự nỗ lực của người khác.

Ma Kết (22/12-19/1)

Hạnh phúc ngự trị trong chính ngôi nhà của bạn, Ma Kết. Bạn nên xem xét việc chi tiêu một số tiền vào việc tu sửa nhà cửa. Nếu gặp khó khăn, bạn có thể giảm nhẹ chi phí đi. Gia đình sẽ làm bạn thấy vui vẻ hơn đấy.

Bảo Bình (20/1-18/2)

Bạn đang độc thân phải không, Bảo Bình? Nếu vậy, hôm nay bạn sẽ rơi vào tình yêu ngay từ cái nhìn đầu tiên. Bạn có thể đã bị thất vọng thời gian gần đây nhưng hôm nay bạn sẽ gặp một ai đó dường như quá hoàn hảo. Tuy nhiên, nếu bạn đã có người yêu, bạn nên mong đợi một sự hồi sinh để cả hai cảm thấy tươi tắn và hạnh phúc hơn.

Song Ngư (19/2-20/3)

Một điểm thu hút mạnh mẽ từ ai đó sẽ làm bạn bất ngờ ngày hôm nay, Song Ngư. Người này có thể đang tham gia vào nghệ thuật, có lẽ là phim, truyền hình, hoặc ghi âm. Bạn nên dành thời gian để làm việc với một dự án có liên quan. Nếu bạn quan tâm đến một mối quan hệ mới, người này cũng rất thích hợp đấy.

Theo Hà Phương
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan