Thứ Sáu của bạn (3/5/2013)

Ngày 03/05/2013 05:55 AM (GMT+7)

Sư Tử sẽ rất bận rộn trong ngày mới này nhưng cũng vẫn đủ thời gian chăm lo cho các mối quan hệ và một vài việc lặt vặt.

Bạch Dương (21/3 - 19/4)

Ngày hôm nay, Bạch Dương thích ở nhà đọc sách hơn là đi mua sắm hay tham gia những hoạt động ngoại khoá. Bạn có thể cho phép mình xả hơi vào cuối ngày, nhưng tuyệt đối phải tập trung vào buổi sáng bởi vì có khá nhiều kế hoạch quan trọng được triển khai.

Kim Ngưu (20/4 - 20/5)

Những tin tốt vào đầu ngày mới mang đến nhiệt huyết tràn trề trong công việc, chưa bao giờ Kim Ngưu lại cảm thấy hân hoan và vui vẻ như hôm nay. Tuy nhiên, bạn cũng nên chú ý tới ngôn ngữ giao tiếp của mình nhé, đừng quá thân mật với người khác khi mới tiếp xúc lần đầu. Ngoài ra, hãy nên xung phong đảm nhận những vai trò mới, đây là môi trường tốt để tích lũy thêm kinh nghiệm đấy.

Song Tử (21/5 - 21/6)

Thử thách lớn nhất trong hôm nay sẽ là làm sao để vượt qua sức ỳ của bản thân, Song Tử nên hết sức để tâm vấn đề này bởi vì sẽ có nhiều cơ hội bị bỏ lỡ một cách đáng tiếc do người khác nhìn nhận bạn quá chậm chạp, không đủ sức cáng đáng công việc một cách hiệu quả.

Cự Giải (22/6 - 22/7)

Sức khỏe tốt và một tâm trạng thoải mái giúp cho Cự Giải cống hiến hết mình cho công việc, nhưng đôi khi vì nhiệt tình quá mức mà bạn vô tình cản trở người khác đấy. Ngoài ra, dù làm việc gì thì cũng nên có một kế hoạch cụ thể nhé, nếu không mọi thứ sẽ rối tung lên đấy.

Sư Tử (23/7 - 22/8)

Sư Tử sẽ rất bận rộn trong ngày mới này nhưng cũng vẫn đủ thời gian chăm lo cho các mối quan hệ và một vài việc lặt vặt. Hơn nữa, bạn sẽ bắt đầu ngày mới vô cùng hứng khởi, vui vẻ và nhiều may mắn trong công việc lẫn cuộc sống riêng.

Xử Nữ (23/8 - 22/9)

Đôi khi, Xử Nữ vì quá cầu toàn mà để tuột mất nhiều cơ hội trong ngày. Hãy nên tận dụng chúng để tạo ra những bước tiến dài cho bản thân nhé. Ngoài ra, nhiều may mắn trong tiền bạc đến vào cuối ngày, mang đến nguồn thu dồi dào. Tuy nhiên, cần nên chi tiêu một cách hợp lý, kẻo lại " viêm màng túi " nặng đấy nhé.

Thiên Bình (23/9 - 22/10)

Cuộc sống luôn công bằng với tất cả, Thiên Bình cống hiến bao nhiêu thì sẽ gặt hái được thành công bấy nhiêu, duy chỉ có điều là bạn nên sử dụng thời gian trong ngày một cách hiệu quả. Ngoài ra, đừng cố gắng theo đuổi những mục tiêu quá tầm, mọi thứ không dễ dàng như mong đợi đâu đó.

Hổ Cáp (23/10 - 21/11)

Hổ Cáp nên bắt đầu ngày mới thật nhẹ nhàng, hãy để bản thân thích nghi với những nhiệm vụ mới nhé. Tuy nhiên, cơ hội học tập và tài chính sẽ đến vào buổi chiều, bạn hoàn toàn có thể nắm bắt tốt nếu như có mục tiêu làm việc rõ ràng, đừng chia sẻ với ai về những bí mật cá nhân khi chưa thật tin tưởng nha.

Nhân Mã (22/11 - 21/12)

Luôn thực hiện công việc một cách chăm chỉ và có trách nhiệm cao, đó là tính cách nổi bật của Nhân Mã, mọi người luôn yêu quý và ủng hộ hết mình, nhằm giúp bạn thực hiện mọi việc đạt kết quả tốt nhất. Tuy nhiên, khả năng tài chính không cho phép thực hiện những kế hoạch đòi hỏi huy động nhiều nguồn lực lớn.

Ma Kết (22/12 - 19/1)

Ma Kết có thể làm được rất nhiều điều quan trọng và đặc biệt ý nghĩa nếu bạn tỏ ra khiêm nhường, Bạn bè luôn tin tưởng nhưng đôi lúc cái tôi quá cao sẽ làm cho mọi việc trở nên khó kiểm soát hơn. Thời gian buổi sáng, tin vui trong học tập mang đến niềm vui và động lực phấn đấu mạnh mẽ, một ngày đầy ắp những sự kiện lớn.

Bảo Bình (20/1 - 18/2)

Ít khi bạn thể hiện lập trường của mình một cách rõ ràng, điều này có thể mang đến khá nhiều rắc rối và sự thua thiệt. Bảo Bình nên dành nhiều thời gian cho những hoạt động ngoại khóa, tham gia cùng bạn bè sẽ làm tăng thêm sự tự tin, do vậy mà khả năng giao tiếp xã hội được cải thiện một cách đáng kể.

Song Ngư (19/2 - 20/3)

Một vài thông tin sai lệch có thể làm cho Song Ngư lúng túng, hãy mau chóng xác minh trước khi đưa ra bất kỳ quyết định nào quan trọng nhé. Vào cuối ngày, mối quan hệ tình cảm dần nồng ấm hơn nếu Song Ngư chủ động mời người ấy đi ăn tối hay xem phim, mọi việc đang rất hoàn hảo đó.

(Theo Mực tím)
Nguồn:

Tin liên quan