Thứ sáu của bạn (7/3/2014)

Ngày 07/03/2014 06:35 AM (GMT+7)

Hôm nay, Dương Cưu nhận thư quan trọng. Ma Kết là cứu tinh của mọi người

Dương Cưu (21/3-20/4)

Hôm nay bạn sẽ nhận được một lá thư quan trọng, qua đường bưu điện hoặc thư điện tử. Nó có thể mang lại cho bạn tin tức tốt lành, một lời tỏ tình hoặc một tin khiến bạn trăn trở cả ngày.

Tình yêu: Hãy duy trì tâm trạng vui vẻ, nhẹ nhàng. Bạn sẽ không muốn mất điểm trong mắt người thích bạn đâu.

Sự nghiệp: Dương Cưu đã quá tập trung vào sự nghiệp. Các mối quan hệ cá nhân của bạn đang phải chịu ảnh hưởng bởi tham vọng của bạn. Hãy nhanh chóng sửa chữa sai lầm này.

Kim Ngưu (21/4-20/5)

Hôm nay nhiều sự việc xảy ra sẽ đánh lạc hướng sự chú ý của bạn. Nếu Kim Ngưu không tỉnh táo, bạn sẽ bỏ quên những vấn đề quan trọng nhất.

Tình yêu: Bạn có cơ hội tốt để giải tỏa hết khúc mắc giữa mình và người yêu. Điểm mấu chốt là bạn đủ tinh tế để nắm bắt được thời cơ.

Sự nghiệp: Nếu công việc trước mắt quá khó, bạn chẳng nên ép uổng bản thân. Hãy coi như hôm nay là ngày nghỉ đột xuất của bạn.

Song Tử (21/5-21/6)

Hôm nay Song Tử rất khéo ăn nói. Bạn nên tranh thủ làm quen, trò chuyện và bàn luận những vấn đề quan trọng với bạn bè, đối tác làm ăn.

Tình yêu: Thế giới tình cảm của bạn sẽ có nhiều điều thú vị. Điều cuối cùng bạn phải lo lắng cho hôm nay là cảm giác nhàm chán.

Sự nghiệp: Chuẩn bị chu đáo là chìa khóa của thành công. Song Tử nên ghi nhớ lời khuyên đơn giản này trước khi bắt tay vào công việc.

Cự Giải (22/6-22/7)

Hôm nay Cự Giải có trái tim nhạy cảm hơn bình thường. Vì vậy, bạn nên chỉ gặp gỡ những ai mà ít có khả năng làm bạn tổn thương hay nổi cáu nhất.

Tình yêu: Bạn có rất nhiều ý tưởng để cải thiện, phát triển cho mối quan hệ của bạn. Nhưng bạn cần chọn dịp hợp lý để nói. Hãy quan sát sắc mặt của người yêu trước.

Sự nghiệp: Cự Giải được mọi người ở cơ quan yêu quý. Đừng vì vậy mà lười chăm sóc cho các mối quan hệ quan trọng đó đấy.

Thứ sáu của bạn (7/3/2014) - 1

Ảnh trang trí

Sư Tử (23/7-23/8)

Hôm nay Sư Tử rất thích những chốn đông người. Nếu có thể, bạn nên tự tổ chức một buổi liên hoan nhỏ nhưng ấm cúng. Hãy mời những người bạn yêu quý nhất tới.

Tình yêu: Một mối quan hệ thân mật đặc biệt nảy sinh giữa bạn và một đồng nghiệp. Có lẽ Sư Tử sẽ muốn trải nghiệm mối tình công sở.

Sự nghiệp: Bạn nên bớt thời gian để dọn dẹp sạch sẽ bàn làm việc. Không gian thông thoáng, chỉn chu sẽ giúp bạn làm việc có hiệu suất cao hơn.

Xử Nữ (23/8-22/9)

Điều tốt nhất bạn có thể làm hôm nay là cố gắng, chăm chỉ và không phàn nàn. Bạn sẽ đạt được mọi thứ thuần túy nhất nỗ lực của bản thân.

Tình yêu: Hãy lựa lời để nói cho vừa lòng người yêu. Hôm nay, cách bạn truyền tải thông điệp sẽ quan trọng hơn nội dung.

Sự nghiệp: Một người nợ bạn, và bạn thực sự cần đòi lại. Nhưng hôm nay, số bạn không gặp thuận lợi trong chuyện tiền bạc, nên hãy tạm quên đi.

Thiên Bình (23/9-22/10)

Hôm nay, Thiên Bình di chuyển gần như không ngừng nghỉ. Hãy đảm bảo rằng bạn có đủ sức khỏe trong tất cả các hoạt động trong ngày.

Tình yêu: Bạn đang có tâm trạng lạc quan và hào hứng với chuyện tình cảm. Nếu bạn đang độc thân, bạn sẽ có cơ hội cao để nên duyên trong giai đoạn này.

Sự nghiệp: Thiên Bình muốn trốn vào thế giới công việc. Nhưng các rắc rối trong đời sống cá nhân sẽ không biến mất. Bạn nên phân chia thời gian để cân bằng cuộc sống của mình.

Bò Cạp (23/10-21/11)

Hôm nay Bò Cạp rất dễ mềm lòng. Bạn cần bọc sắt cho trái tim mình nếu bạn không muốn đưa ra nhiều quyết định đáng tiếc.

Tình yêu: Bò Cạp chỉ nên nói những lời hay ý đẹp khi hẹn hò. Thậm chí nếu bạn rất ghét người yêu cũ, bạn cũng không nên phàn nàn.

Sự nghiệp: Hãy chia sẻ suy nghĩ của bạn với đồng nghiệp. Bạn nên chọn thời điểm ăn trưa, khi tâm tính của mọi người đều cởi mở và thả lỏng. Bạn sẽ nhận lại được nhiều đóng góp hữu ích.

Nhân Mã (22/11-21/12)

Hôm nay điều cuối cùng bạn cảm thấy là nhàm chán. Dù chỉ có một mình, bạn cũng sẽ tự tìm thấy niềm vui.

Tình yêu: Trong tình yêu, Nhân Mã nên duy trì thái độ tích cực. Sự bình tĩnh và lạc quan sẽ giúp bạn biến việc lớn thành việc nhỏ, chuyện nhỏ thành không có gì.

Sự nghiệp: Hôm nay, phần lớn thời gian Nhân Mã sẽ dùng để giao tiếp, thăm hỏi mọi người. Bạn muốn xây dựng mối quan hệ bền vững với đồng nghiệp, đối tác và bạn bè.

Ma Kết (22/12-19/1)

Hôm nay sẽ là một trong những ngày hiệu quả nhất của bạn trong tháng. Ma Kết nên tận dụng tốt cơ hội này để hoàn thành nhiều việc quan trọng.

Tình yêu: Bạn có thể tham dự một bữa tiệc sôi động. Hãy giao lưu cởi mở với mọi người. Một buổi hẹn hò sau đấy có thể đến với bạn.

Sự nghiệp: Ma Kết là cứu tinh của mọi người. Bạn sẽ luôn có lời giải đáp hoặc phương án cho những tình huống khó khăn.

Bảo Bình (20/1-18/2)

Một mâu thuẫn giữa Bảo Bình và đồng nghiệp hoặc bạn bè có nguy cơ bùng nổ. Bạn hãy tranh luận một cach lịch sự nhé. Bạn không muốn đánh mất mối quan hệ này.

Tình yêu: Hôm nay bạn sẽ gặp may mắn về đường tình duyên. Với Bảo Bình độc thân, tình yêu có thể xuất hiện ở bất cứ nơi nào mà bạn có mặt.

Sự nghiệp: Các cuộc vui vẫy gọi Bảo Bình. Bạn có thể muốn cắt giảm công việc. Hãy làm vậy nếu bạn cảm thấy xứng đáng.

Song Ngư (19/2-20/3)

Những lời ngọt ngào sẽ có tác dụng hơn phương pháp cứng rắn. Hôm nay, Song Ngư nên triệt để phát huy bản tính dịu dàng của mình.

Tình yêu: Hãy suy nghĩ kĩ nếu bạn muốn vượt qua ranh giới bạn bè với một đồng nghiệp. Bạn có thể không thích những rắc rối có thể xảy ra đâu.

Sự nghiệp: Thành công sẽ không đến nếu Song Ngư không tích cực. Bạn cần hoạt động với toàn bộ tâm trí và sức lực để đạt được mục tiêu.

Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan