Thứ Sáu của bạn (7/6/2013)

Ngày 07/06/2013 05:56 AM (GMT+7)

Nhân Mã sẽ hơi vất vả trong ngày mới này, một phần vì máu phiêu lưu trong bạn bùng nổ mãnh liệt và do vậy, bạn sẽ không bao giờ bỏ qua những cơ hội mang nhiều rủi ro.

Bạch Dương (21/3 - 19/4)

Bạch Dương nên thực hiện nghiêm túc những cam kết hay lời hứa trong ngày thứ Sáu này, bởi vì chúng sẽ ảnh hưởng lớn đến uy tín của bạn đó. Mặt khác, chuyện tình cảm đang có những tiến triển tích cực, hãy mạnh dạn bày tỏ tình cảm hơn, nhưng hãy chú ý đừng quá vội vã nhé.

Kim Ngưu (20/4 - 20/5)

Tâm trạng của bạn vô cùng thoải mái, đầy tự tin, do vậy mà hiệu quả công việc của bạn sẽ được đảm bảo, thậm chí ngay cả với những nhiệm vụ được cho là rất khó khăn. Vào cuối ngày, bạn hãy thư giãn tối đa bằng cách làm những việc nhẹ nhàng như đọc sách, nghe nhạc hoặc gọi điện cho bạn thân để trò chuyện.

Song Tử (21/5 - 21/6)

Những ý tưởng vào đầu ngày gây được sự chú ý cho Song Tử, nhưng để hiện thực hóa thì cần thời gian và tài chính. Bạn cần nên phân tích tình huống thật cẩn thận trước khi ra quyết định nhé. Vào cuối ngày, hãy dành thời gian quan tâm đến gia đình, những cử chỉ quan tâm của Song Tử mang đến không khí thật ấm cúng trong gia đình.

Cự Giải (22/6 - 22/7)

Hãy cố gắng tránh xa những rắc rối liên quan đến tài chính trong ngày thứ Sáu này, đặc biệt là Cự Giải nên có một kế hoạch chi tiêu thật tiết kiệm. Buổi sáng là thời gian tuyệt vời để khởi đầu những kế hoạch mới, tuy vất vả nhưng lại mang đến nhiều kinh nghiệm quý giá. Hãy cố gắng thể hiện bản thân, rồi mọi thứ sẽ như mong muốn.

Sư Tử (23/7 - 22/8)

Sư Tử quản lý quỹ thời gian cá nhân rất tốt, bạn sẽ gặt hái được nhiều thành công trong ngày thứ Sáu này. Tuy nhiên, sự nóng vội có thể là nguyên nhân dẫn đến những rắc rối khó kiểm soát vào cuối ngày. May mắn là Sư Tử nhận được sự giúp đỡ rất nhiệt tình từ một vài người bạn thân, mọi việc sẽ dần đi vào ổn định, đừng lo gì cả nhé.

Xử Nữ (23/8 - 22/9)

Thật khó để giữ chân Xử Nữ ở một chỗ, vì bạn luôn muốn dấn thân vào thử thách để thể hiện mình. Ngày thứ Sáu này mang đến nhiều thành công và may mắn. Nhưng để duy trì được chúng thì đòi hỏi những nỗ lực rất lớn, tốt nhất là Xử Nữ nên tập trung hết mình cho nhiệm vụ một khi đã chọn lựa nhé.

Thiên Bình (23/9 - 22/10)

Thiên Bình dễ nổi nóng với mọi người và sẵn sàng “bốc hỏa” với bất kỳ ai. Có thể do thời tiết, mà cũng có thể do tâm trạng bạn không thoải mái, dường như đang có vướng bận gì trong lòng mà chưa giải tỏa được. Nếu trò chuyện được với bạn thân hoặc ba mẹ thì quá tốt, nếu không thì cố gắng không nên gặp gỡ nhiều người mà hãy tìm khoảng không gian yên bình cho mình mà thôi.

Hổ Cáp (23/10 - 21/11)

Hôm nay Hổ Cáp nên cẩn thận, dè chừng và tinh tế hơn trong những việc làm và lời nói của mình, đặc biệt là với những chuyện về tình cảm. Thay vì cố chứng tỏ ta đây, cố làm ra vẻ trung tâm và chủ đạo, bạn nên học cách lắng nghe và tiếp nhận những lời nhận xét của người khác.

Nhân Mã (22/11 - 21/12)

Nhân Mã sẽ hơi vất vả trong ngày mới này, một phần vì máu phiêu lưu trong bạn bùng nổ mãnh liệt và do vậy, bạn sẽ không bao giờ bỏ qua những cơ hội mang nhiều rủi ro. Vào cuối ngày, hãy dành thời gian nghỉ ngơi và xem xét lại những việc đã trải qua nhé.

Ma Kết (22/12 - 19/1)

Ma Kết đang mắc kẹt giữa nhiều lựa chọn khác nhau, có thể bạn bè sẽ cho những lời khuyên tốt nhất vào thời điểm này. Dù sao thì bạn cũng nên mạnh dạn quyết định đi nhé. Quan trọng là Ma Kết cảm thấy tự tin vào những điều đang làm là được, gia đình luôn ủng hộ hết mình. Hãy cố gắng thể hiện mình nghen ^^

Bảo Bình (20/1 - 18/2)

Bảo Bình rất nổi bật trong ngày thứ Sáu này, diện mạo chỉn chu và tài năng nói khéo léo chiếm được cảm tình từ mọi người. Nhưng cũng không ít lời phê phán dành cho thái độ của bạn đâu đó, phần đông cho rằng Bảo Bình quá kiêu ngạo. Tuy nhiên, qua một vài lần tiếp xúc thì những định kiến này sẽ nhanh chóng bị xóa tan, thay vào đó là sự yêu quý mà thôi.

Song Ngư (19/2 - 20/3)

Bạn hơi trầm tính trong ngày thứ Sáu này, một phần cũng do có quá nhiều chuyện phải bận tâm, đặc biệt là việc học hành. Nếu linh hoạt tham vấn những bạn bè đi trước thì Song Ngư hoàn toàn có thể tìm ra được hướng phấn đấu riêng cho bản thân. Tuy nhiên, hãy nên hỏi ý kiến ba mẹ trước đã nghen.

(Theo Mực Tím)
Nguồn:

Tin liên quan