Thứ tư của bạn (09/10/2013)

Ngày 09/10/2013 06:13 AM (GMT+7)

Song Ngư nên biến quan hệ công việc thành quan hệ bạn bè, vì bạn sẽ phải gắn bó với nó lâu đấy.

Ma Kết (22/12 - 19/1)

Hãy luôn suy nghĩ tích cực và cởi mở, Ma Kết có cơ hội gặp gỡ nhiều người mới và thú vị, miễn là bạn luôn mở rộng lòng mình. Hơn nữa, bạn nên chủ động trong mọi kế hoạch, một khi tạo được cảm hứng thì Ma Kết sẽ hoàn thành mọi việc rất xuất sắc, bạn nên phát huy và duy trì tinh thần này nha.

Bảo Bình (20/1 - 18/2)

Đôi khi, Bảo Bình sẽ gặp một chút rắc rối khi quá nóng vội trong hành động, bạn nên có tính toán và những điều chỉnh hợp lý trước khi thực hiện bất cứ kế hoạch nào trong ngày hôm nay. Vào buổi tối, hãy dành nhiều thời gian hơn cho gia đình, mối quan hệ giữa các thành viên sẽ ngày một gắn bó và thân thiết hơn đấy nhé.

Song Ngư (19/2 - 20/3)

Song Ngư nên biến quan hệ công việc thành quan hệ bạn bè, vì bạn sẽ phải gắn bó với nó lâu đấy. Vào đầu ngày, mọi chuyện xung quanh đều rối tinh rối mù, bạn cảm thấy mình cực kỳ bận rộn. Do vậy, hãy luôn cố gắng và kiên trì hết sức mình nhé, mọi thứ sẽ trở nên tích cực hơn vào cuối ngày.

Bạch Dương (21/3 - 19/4)

Hãy chuẩn bị tinh thần vì hôm nay mọi rắc rối có thể xảy đến. Để bảo vệ quyền lợi của mình, Bạch Dương nên mạnh dạn làm những gì cần thiết. Tất nhiên là bạn không nên “chơi xấu”, nhưng cũng đừng đóng vai thiên thần. Bạn cũng không nên đưa ra nhận xét quá nghiêm khắc với người khác mà hãy cố gắng hết sức để tránh bị hiểu lầm nha.

Kim Ngưu (20/4 - 20/5)

Khả năng ăn nói của Kim Ngưu cần được phát huy tối đa, bạn đang ở vào thời điểm hoàn hảo nhất. Và nếu bạn có lời muốn thổ lộ với ai, đây chính là lúc nên mở lòng đấy nhé. Ngoài ra, bạn cũng nên chuẩn bị cho bản thân những kế hoạch dài hạn cho tương lai nữa nha.

Song Tử (21/5 - 21/6)

Song Tử có một ngày liên lạc bận rộn, may mắn là tâm lý bạn khá thoải mái nên không thể hiện ra bất kỳ sự bực bội hay khó chịu nào. Tuy nhiên, vấn đề tài chính sẽ thực sự tiêu tốn khá nhiều thời gian, hãy nên dành nhiều thời gian cho việc lên kế hoạch rõ rang trước khi bắt tay vào bất cứ công việc gì nhé. Song Tử cần chú trọng vào chuyện kiểm soát rủi ro tốt nhất có thể nha. 

Cự Giải (22/6 - 22/7)

Cự Giải nên cố gắng độc lập trong suy nghĩ và hành động, bạn có thể phải nhờ vả rất nhiều bạn bè cho những chuyện khó giải quyết trong ngày. Tuy nhiên, may mắn là mọi người sẽ luôn hỗ trợ hết mình, đặc biệt là điểm tựa tinh thần từ phía gia đình. Vào cuối ngày, bạn nên sắp xếp thời gian quan tâm đến chuyện tình cảm nữa nhé.

Sư Tử (23/7 - 22/8)

Nếu không cẩn thận, Sư Tử có thể bỏ lỡ một thông tin quan trọng hoặc phạm phải sai lầm lớn. Do vậy, bạn nên cân nhắc kỹ trước khi thực hiện bất cứ dự định nào trong ngày hôm nay nhé. Vào cuối ngày, tin vui trong học tập mang đến không khí phấn khởi, Sư Tử có thể tự hào về những gì đã làm được, đừng quên chia sẻ chúng với bạn bè xung quanh nữa nha.

Xử Nữ (23/8 - 22/9)

Xử Nữ nên sử dụng quỹ thời gian trong ngày một cách hữu ích, bạn có thể làm được khá nhiều việc nếu như hoàn toàn tập trung vào một mục tiêu cụ thể. Vào đầu ngày, cơ hội tài chính sẽ đến, bạn sẽ phải căng sức nếu muốn nắm bắt thật tốt, nhưng cũng đừng quá kỳ vọng vì sẽ có nhiều rủi ro tiềm ẩn bên trong đấy nhé.

Thiên Bình (23/9 - 22/10)

Thiên Bình nên chủ động kết thêm nhiều bạn bè mới bởi vì sẽ có lúc bạn cần đến sự trợ giúp từ những mối quan hệ bạn bè. Buổi tối sẽ là thời điểm lý tưởng để hẹn hò, bạn nên gây ấn tượng với đối phương bằng những cử chỉ lãng mạn hay lên kế hoạch cho buổi hẹn hò thú vị, mọi việc sẽ luôn như mong muốn đấy.

Hổ Cáp (23/10 - 21/11)

Hổ cáp sẽ phát huy được sức sáng tạo và gặt hái nhiều kết quả khả quan trong ngày hôm nay, thế mạnh của bạn là khả năng xử lý tình huống mau lẹ và rất biết cách định hướng mục tiêu. Tuy nhiên, điểm yếu nhất mà Hổ Cáp cần phải khắc phục là sự kiên trì, cho dù mọi việc có khó khăn như thế nào thì cũng đừng nên nản chí nha.

Nhân Mã (22/11 - 21/12)

Nhân Mã khá điềm tĩnh, bạn sẽ có thể truyền được cảm hứng cho người khác và giúp họ hoàn thành khá nhiều mục tiêu công việc quan trọng. Ngoài ra, chuyện tình cảm đang tiến triển rất tốt, mọi việc đang rất trôi chảy và Nhân Mã sẽ rất lạc quan. Hãy tiếp tục phát huy và duy trì, bạn sẽ gặt hái được nhiều kết quả tốt hơn cả mong đợi

Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan