Thứ Tư của bạn (1/5/2013)

Ngày 01/05/2013 06:27 AM (GMT+7)

Ngày hôm nay, Song Tử tràn đầy cảm giác yêu đời dù cho tình hình trong ngày có một chút khó khăn.

Bạch Dương (21/3 - 19/4)

Tinh thần của Bạch Dương trong ngày thứ Tư này tương đối thất thường, lúc lên lúc xuống. Khi hăng hái bạn nên tranh thủ làm những việc cần làm, khi uể oải thì bạn có thể dành thời gian để suy ngẫm về tương lai. Bạch Dương có thể phát huy tối đa năng lực nếu biết cách.

Kim Ngưu (20/4 - 20/5)

Hãy dành nhiều thời gian cho gia đình, sự quan tâm ý nghĩa của Kim Ngưu sẽ giúp cho mối quan hệ giữa các thành viên trở nên gắn bó hơn. Tuy nhiên, bạn khó lòng vượt qua được những áp lực trong ngày, tốt hơn là hãy nên cố gắng hết mình, sự hỗ trợ từ bạn bè là rất quan trọng đó.

Song Tử (21/5 - 21/6)

Ngày hôm nay, Song Tử tràn đầy cảm giác yêu đời dù cho tình hình trong ngày có một chút khó khăn. Hơn nữa, khả năng tài chính dồi dào cho phép bạn thực hiện được khá nhiều kế hoạch quan trọng, tốt hơn là hãy nên ưu tiên những gì cần làm trước nha.

Cự Giải (22/6 - 22/7)

Bạn có quyền tự hào về những gì đã làm được trong ngày hôm nay, đừng quá quan tâm đến lời bàn tán của mọi người xung quanh nhé. Buổi sáng là khoảng thời gian tương đối thích hợp cho những hoạt động cá nhân. Tuy nhiên, khó khăn về tài chính là nguyên nhân dẫn đến nhiều thay đổi tiêu cực vào buổi tối.

Sư Tử (23/7 - 22/8)

Bạn bè đang đặt nhiều nghi vấn cho những kế hoạch trong ngày của Sư Tử, hãy kiên trì thuyết phục và tích cực điều chỉnh để đạt được kết quả tốt, thể hiện tinh thần trách nhiệm cao là điều cực kỳ cần thiết vào thời điểm hiện tại. Tuy nhiên, bạn nên ứng xử khôn ngoan hơn thay vì im lặng nha.

Xử Nữ (23/8 - 22/9)


Mối quan hệ giữa mọi người trong gia đình sẽ trở nên gắn bó hơn khi có dịp chia sẻ và cùng nhau thực hiện những công việc trong ngày mới này. Xử Nữ có thể đạt được nhiều thành công nếu kiên trì và khéo léo tận dụng những mối quan hệ xã hội. Vào buổi tối, bạn nên dành nhiều thời gian nghỉ ngơi nữa nghen.

Thiên Bình (23/9 - 22/10)

Một vài lời nhận xét chủ quan của Thiên Bình có thể làm cho bạn bè tức giận, hãy nên ứng xử khôn ngoan hơn nha. Trong ngày thứ Tư này, mọi việc không đơn giản như vẻ bề ngoài đâu đó, bạn nên thận trọng ngay từ đầu, đặc biệt là phải luôn linh hoạt thay đổi kế hoạch cho phù hợp hơn với yêu cầu thực tế.

Hổ Cáp (23/10 - 21/11)

Xử Nữ có một ngày hạnh phúc bên gia đình, hãy nên chia sẻ với họ những khó khăn trong cuộc sống. Ngoài ra, bạn có thể được cất nhắc vào một vị trí cao hơn trong công việc. Thời gian buổi tối, Xử Nữ nên dành sự quan tâm cho gia đình, ba mẹ sẽ rất hạnh phúc vì điều đó.

Nhân Mã (22/11 - 21/12)

Nếu chịu khó tìm hiểu hơn thì Nhân Mã hoàn toàn có thể giải quyết được những khó khăn trong ngày một cách suôn sẻ. Mặt khác, thay đổi trong công việc là điều khó tránh khỏi, tốt nhất là bạn nên bình tĩnh tìm ra giải pháp thích hợp, đừng quá nóng vội mà hỏng việc nhé.

Ma Kết (22/12 - 19/1)

Ma Kết nên dành nhiều thời gian nghỉ ngơi và thư giãn hơn, chương trình học tập nặng nề đang gây ra rất nhiều căng thẳng, về lâu dài thì bạn có thể gặp nhiều khó khăn vì không duy trì được sự tập trung. Mặt khác, mối quan hệ với những người bạn cũ đang dần nồng ấm hơn, một vài hiểu lầm trước đây sẽ được xóa bỏ.

Bảo Bình (20/1 - 18/2)

Bảo Bình gặp nhiều may mắn trong ngày thứ Tư này, mọi việc sẽ luôn đạt kết quả tốt. Bên cạnh đó, vai trò cá nhân trong hoạt động của nhóm sẽ được khẳng định, mọi người luôn tin tưởng giao phó những nhiệm vụ quan trọng. Vào buổi tối, không khí trong gia đình có phần hơi tiêu cực vì bất hòa giữa các thành viên.

Song Ngư (19/2 - 20/3)

Những kỳ vọng sẽ không được thực hiện tốt, Song Ngư sẽ mất nhiều thời gian để làm lại từ đầu. Mặt khác, quan hệ tình cảm với người ấy có thể đạt nhiều kết quả tích cực, hai bạn ngày càng gắn bó với nhau hơn. Vào thời gian cuối ngày, đứa bạn thân có thể gây bất ngờ bằng món quà cực kỳ ý nghĩa đó.

(Theo Mực tím)
Nguồn:

Tin liên quan