Thứ Tư của bạn (10/4/2013)

Ngày 10/04/2013 06:02 AM (GMT+7)

Bạn rất cá tính và thông minh, đôi khi điều đó vô tình tạo khoảng cách giữa Cự Giải và những bạn bè thân thiết...

Bạch Dương (21/3 - 19/4)

Bạch Dương có thể bắt đầu một ngày mới hào hứng mà không cần quan tâm nhiều đến những công việc trong ngày, mọi thứ đều luôn có người tình nguyện hỗ trợ bạn rồi đó. Vào thời điểm cuối ngày, tin vui trong học tập sẽ đến, hãy đón nhận nhé.

Kim Ngưu (20/4 - 20/5)


Trông Kim Ngưu thật rạng ngời, vui vẻ và đầy niềm vui sống. Bạn luôn khoe nụ cười rạng rỡ của mình và đem tiếng cười đến cho nhiều người. Họ cảm thấy thật may mắn khi có bạn bên cạnh, chia sẻ và đem đến cuộc sống của họ thêm phần thú vị và ý nghĩa. Buổi tối là thời gian bạn quây quần bên gia đình và cùng nhau tạo một không khí thật cấm cúng, và cũng rộn ràng tiếng cười.

Song Tử (21/5 - 21/6)

Hôm nay sẽ là một ngày đầy may mắn và tốt đẹp của Song Tử. Mọi việc diễn ra đúng, chính xác như những gì bạn trông đợi. Chưa hết nhé, bạn sẽ nhận được sự giúp đỡ từ đúng người và đúng thời điểm, họ sẽ hướng dẫn bạn con đường đi phía trước. Không gì có thể tốt hơn được nữa. Đến cuối ngày bạn sẽ thấy rất vui với những gì diễn ra trong ngày.

Cự Giải (22/6 - 22/7)

Bạn rất cá tính và thông minh, đôi khi điều đó vô tình tạo khoảng cách giữa Cự Giải và những bạn bè thân thiết, tốt hơn là hãy nên hoà mình nhiều hơn bằng những hành động thực tế hơn là những lời nói hoa mỹ, hãy nên chú ý nhiều hơn đến những lời phát ngôn.

Sư Tử (23/7 - 22/8)


Ngày hôm nay sẽ đem đến cho Sư Tử khá nhiều nguồn cảm hứng và bạn đem chúng vào trong sự sáng tạo phong phú của mình. Bạn có những tầm nhìn rất thú vị, và mang tính nghệ thuật ở trong đó, mọi người rất thích những gì bạn nghĩ ra. Đến chiều tối, sẽ có một người bất ngờ xuất hiện và có thể đó sẽ là người cùng chia sẻ những tư tưởng với bạn đó.

Xử Nữ (23/8 - 22/9)

Xử Nữ có thể truyền cảm hứng cho những người xung quanh, đem đến cho họ sự phấn khởi làm việc và học tập. Bên cạnh đó, với sự khéo léo và khả năng sáng tạo tuyệt vời, bạn tạo ra những món quà khá dễ thương gửi tặng cho những người mình yêu quý. Và không có gì lạ khi họ cũng đáp lại cho bạn bằng tình yêu thương nồng ấm. Hãy luôn là một người bạn tốt nhé.

Thiên Bình (23/9 - 22/10)

Một ngày đẹp trời với nhiều tin vui đến với Thiên Bình. Kết quả học tập ngày càng tiến triển, chuyện tình cảm luôn hạnh phúc, tài chính cũng khá ổn định. Bạn cũng sẽ là người đóng vai trò cổ vũ tinh thần, thể hiện được sức trẻ của mình để khuyến khích những người bạn khác. Họ sẽ cảm ơn bằng cách mời bạn đi ăn tối, phải nhận lời đó nha.

Hổ Cáp (23/10 - 21/11)


Cuộc sống luôn ẩn chứa những rủi ro, đòi hỏi Hổ Cáp phải luôn cân nhắc và suy nghĩ thấu đáo trước khi quyết định bất cứ việc gì. Nếu hôm nay bạn phải ra bất kỳ quyết định nào thì hãy dành thời gian để tìm hiểu thật cặn kẽ, đừng bộp chộp quyết định liền. Nhưng vào thời điểm cuối ngày, mọi thứ sẽ dễ dàng và thoải mái hơn.

Nhân Mã (22/11 - 21/12)

Nhân Mã có thể phải đối mặt với khá nhiều ý kiến không đồng ý từ bạn bè cho những kế hoạch trong ngày thứ Tư này. Tốt hơn là bạn nên tỏ ra nhẹ nhàng, đừng bao giờ có thái độ gay gắt quá mức nhé. Ngoài ra, tình cảm thăng hoa mang đến những xúc cảm mãnh liệt, hai bạn có những khoảng thời gian cực kỳ vui vẻ cho nhau.

Ma Kết (22/12 - 19/1)

Những mối quan hệ bạn bè mới sẽ là trọng tâm trong ngày thứ Tư này. Tuy nhiên, thật khó để làm hài lòng hết tất cả mọi người. Hãy cố gắng có những bước khởi đầu thật vững chắc, nếu không thì thật khó để xử lý những rủi ro phát sinh ngoài ý muốn đâu. Buổi tối là thời gian Ma Kết nên ra ngoài thư giãn cùng bạn bè.

Bảo Bình (20/1 - 18/2)

Mỗi người đều có một sở thích và mong muốn khác nhau, Bảo Bình không nên có những phát ngôn tiêu cực khi chưa hiểu rõ vấn đề nhé. Buổi sáng thì không khí có vẻ dễ chịu, nhưng càng về thời gian cuối ngày thì áp lực công việc là cực kỳ lớn. Ngoài ra, tình yêu của bạn và người ấy đang rất tốt đẹp, phần nào đó giúp giải tỏa nhiều căng thẳng vào cuối ngày.

Song Ngư (19/2 - 20/3)

Thật khó chịu khi phải luôn nghe mọi người than vãn về công việc trong ngày. Tuy nhiên, lắng nghe và chia sẻ lại là chìa khóa mang đến thành công trong ngày thứ Tư này. Thời gian buổi sáng, mọi thứ thật thuận lợi, nhưng khó khăn về tài chính mang đến những rủi ro nhất định.

(Theo Mực tím)
Nguồn:

Tin liên quan