Thứ Tư của bạn (10/7/2013)

Ngày 10/07/2013 06:03 AM (GMT+7)

Song Tử sẽ lấy lại cho mình sự tự tin và nguồn năng lượng dồi dào cho ngày thứ Tư này.

Bạch Dương (21/3 - 19/4)

Bạch Dương đang cảm thấy trong người vô cùng thoải mái, yêu đời, không lo lắng, ưu phiền gì cả, và thậm chí là rất vô tư. Điều này sẽ làm cho bạn không chút áp lực trong công việc mặc dù khối lượng việc trong ngày giữa tuần này không phải ít, nhưng như thế này sẽ rất tốt, cứ để tự nhiên nha Bạch Dương .

Kim Ngưu (20/4 - 20/5)

Trong ngày thứ Tư này, Kim Ngưu cảm thấy trong lòng hơi bồn chồn, không yên tâm và thường hay lo lắng. Lúc này bạn rất muốn có bạn bè bên cạnh. Vậy tại sao không tìm đến những người bạn thân yêu nhỉ, họ sẽ sẵn sàng ở bên cạnh để lắng nghe và đưa ra những lời khuyên hữu hiệu nhất. Cơ hội để bạn bộc lộ nỗi lòng của mình đó.

Song Tử (21/5 - 21/6)

Song Tử sẽ lấy lại cho mình sự tự tin và nguồn năng lượng dồi dào cho ngày thứ Tư này. Bạn cảm thấy như mình có thể làm được tất cả mọi việc, bạn tự tin vào sự kiểm soát, quản lý thời gian và công việc của mình. Mọi người sẽ trầm trồ ngạc nhiên và ngưỡng mộ bạn lắm đó.

Cự Giải (22/6 - 22/7)

Có khả năng các kế hoạch trong ngày của bạn sẽ bị trì hoãn hoặc sẽ bị làm chậm lại. Tuy nhiên, nếu bạn không quá thất vọng vì những điều đó, ngược lại hãy nhìn chúng dưới gốc độ khác tích cực hơn thì bạn sẽ cảm thấy vui vì những lỗi sai đó. Người ta thường nói: trong cái rủi có cái may mà.

Sư Tử (23/7 - 22/8)

Sư Tử biết gì không, mặc dù chỉ mới là ngày giữa tuần thôi nhưng hôm nay chính là lúc để bạn mở rộng sợi dây liên kết bên ngoài của mình, nhất là khi bạn đang có cảm giác chán chán với những việc hiện tại. Bằng cách tham gia vào một hội nhóm nào đó cùng sở thích, chẳng những sẽ giúp bạn có cái nhìn mới hơn về sự việc mà còn đem đến cho bạn cơ hội để làm quen với một vài người bạn mới nữa.

Xử Nữ (23/8 - 22/9)

Xử Nữ có cảm giác như mình đang thiếu thiếu điều gì đó, tâm trạng rất khó chịu và điều này sẽ làm bạn dễ cáu gắt và nổi giận với những người xung quanh. Để giải quyết tình trạng này, bạn có thể rủ một người bạn thân cùng làm việc gì đó cả hai cùng yêu thích, như vậy đến cuối ngày bạn sẽ thấy lòng mình nhẹ nhàng hơn nhiều.

Thiên Bình (23/9 - 22/10)

Nếu Thiên Bình luôn chú ý trên đường đi của mình, đồng thời biết cách giữ vững thăng bằng trong công việc thì điểm đến sẽ không còn xa với bạn nữa. Đồng thời, bằng cách này bạn cũng sẽ trở nên cứng cáp hơn, trưởng thành hơn trong cách giải quyết mọi việc của cuộc sống.

Hổ Cáp (23/10 - 21/11)

Hôm nay có rất nhiều cơ hộn lớn sẽ dành cho Hổ Cáp và càng thích hơn khi nó liên quan đến tài chính, tiền bạc. Hãy mở mắt thật to để quan sát thật rõ xung quanh, chúng không hiện diện rõ ràng trước mắt đâu, bạn phải nhận ra những dấu chỉ, ám hiệu của nó thì mới phát hiện ra được đó.

Nhân Mã (22/11 - 21/12)

Đây là thời điểm Nhân Mã phải ra sức cố gắng để đạt được các mục tiêu của mình mà phần lớn sẽ liên quan đến công việc, học hành nhiều hơn là chuyện tình cảm. Trong khi có nhiều hoạt động vui nhộn ở bên ngoài thì bạn lại ở trong nhà cắm đầu vào công việc, chẳng thích chút nào. Hmm, phải cố gắng lên nào, làm xong rồi thì mới thong thả để đi chơi được chứ.

Ma Kết (22/12 - 19/1)

Hôm nay có khá nhiều áp lực đến với bạn từ khắp mọi nơi, hay nói chính xác hơn là có rất nhiều lực hút kéo bạn về phía chúng. Có cái sẽ mang lại lợi ích cho bạn, nhưng sẽ có những cái chỉ mang thêm phiền phức. Hãy "dọn sạch" đầu óc, suy nghĩ thật kỹ trước khi ra quyết định nha.

Bảo Bình (20/1 - 18/2)

Dường như đây là một tháng đặc biệt ưu tiên cho Bảo Bình trong vấn đề học hành hơn là những việc khác như tình cảm hay công việc. Ngoài việc tiếp thu những kiến thức mới với những lĩnh vực mới, bạn còn học thêm được nhiều điều bổ ích từ những việc rất thực tế trong cuộc sống. Hãy vận động bộ não và cố gắng nắm bắt thật tốt nhé.

Song Ngư (19/2 - 20/3)

Các cơ hội cho Song Ngư trong ngày hôm nay là vô cùng vô tận, bất cứ việc gì bạn đặt tay vào làm đều suôn sẻ cả. Tuy nhiên, bạn nên cẩn thận với những gì bạn muốn có bởi vì thường một khi đạt được những gì mình muốn rối, nó sẽ không giống chính xác như những gì bạn nghĩ. Chỉ cần kỹ lưỡng một chút thôi thì mọi việc sẽ ổn cả đó mà.

(Theo Mực Tím)
Nguồn:

Tin liên quan