Thứ Tư của bạn (24/4/2013)

Ngày 24/04/2013 04:50 AM (GMT+7)

Một số người có thể gây khó dễ cho Hổ Cáp vì những vấn đề rất nhỏ, bạn nên tỏ ra rộng lượng với họ nhé, mọi chuyện sẽ được giải quyết êm thấm mà thôi.

Bạch Dương (21/3 - 19/4)

Hôm nay không phải là thời điểm thích hợp để Bạch Dương thể hiện năng lực, tình hình khách quan không ủng hộ bạn một chút nào đâu, hãy đợi chờ một cơ hội khác nhé. Mặt khác, đừng nên quá thoáng trong chi tiêu, và nên tiết kiệm những khoản chi không cần thiết.

Kim Ngưu (20/4 - 20/5)

Kim Ngưu không nên mạo hiểm khi chưa nắm rõ được nội dung của vấn đề, mọi việc sẽ thay đổi và bạn nên học cách thích nghi đi nhé. Buổi sáng là thời gian thích hợp cho những hoạt động cá nhân, nhưng hãy lưu tâm đến khả năng tài chính. Sang buổi chiều, tình cảm với người ấy bắt đầu có những chuyển biến tích cực, hai bạn đang rất hạnh phúc.

Song Tử (21/5 - 21/6)

Song Tử có một ngày cực kỳ tuyệt vời, kết quả công việc thành công và những mối quan hệ bạn bè mới. Tuy vậy, một số khó khăn nhất định sẽ xuất hiện vào đầu ngày, bạn sẽ cảm thấy hơi nản lòng đó. Thời gian buổi tối sẽ cực kỳ ấm cúng và hạnh phúc khi gia đình có dịp sum họp bên nhau, hãy nên chia sẻ một vài dự định cá nhân quan trọng nhé.

Cự Giải (22/6 - 22/7)

Quan niệm về cuộc sống của Cự Giải có thể khác mọi người, nhưng đó chưa phải là điều mang đến những rắc rối cá nhân, những phát ngôn thiếu thận trọng sẽ là nguyên nhân làm cho mọi người nổi giận. Tuy nhiên, vai trò trung gian hòa giải từ đứa bạn thân sẽ phát huy tác dụng, mọi việc sẽ trở lại bình thường vào cuối ngày.

Sư Tử (23/7 - 22/8)

Nếu bạn cảm thấy không hài lòng điều gì thì cũng không nên áp đặt cho người khác nhé. Cuộc sống luôn công bằng, những gì Sư Tử làm trong ngày hôm nay sẽ ít nhiều tác động đến công việc của ngày mai, tốt hơn là hãy luôn cân nhắc và thận trọng. Vào buổi tối, sum họp bên gia đình mang đến không khí ấm cúng, mối quan hệ giữa các thành viên sẽ gắng bó hơn đó.

Xử Nữ (23/8 - 22/9)

Cuộc sống cá nhân của Xử Nữ có thể gặp phải khá nhiều điều rắc rối trong ngày thứ Tư này, thay vì bị động thì bạn nên cố gắng vượt qua khó khăn này nhé. Buổi sáng là khoảng thời gian tương đối thích hợp để khởi động những công việc quan trọng. Tuy vậy, mức độ thành công thì hoàn toàn phụ thuộc vào năng lực của bản thân.

Thiên Bình (23/9 - 22/10)

Sự khéo léo và khôn ngoan giúp cho Thiên Bình dành được rất nhiều ưu thế mà không phải làm phật lòng bất cứ ai, mọi thứ đang rất tốt đẹp. Thời gian đầu ngày, bạn sẽ đón nhận được một tin vui và làm cho bạn hạnh phúc suốt cả tuần. Tuy nhiên, mối quan hệ với đứa bạn thân xuất hiện đôi chút xích mích vào buổi tối, hai bạn nên trao đổi thẳng thắn với nhau.

Hổ Cáp (23/10 - 21/11)

Một số người có thể gây khó dễ cho Hổ Cáp vì những vấn đề rất nhỏ, bạn nên tỏ ra rộng lượng với họ nhé, mọi chuyện sẽ được giải quyết êm thấm mà thôi. Ngoài ra, hãy tin tưởng vào trực giác cho dù logic chỉ bạn đi theo một hướng khác nhé.

Nhân Mã (22/11 - 21/12)


Chuyện tình cảm mang đến những cảm xúc không vui cho Nhân Mã trong ngày thứ Tư này, có vẻ như bạn đang cố thể hiện cái tôi của mình nhiều hơn những cử chỉ yêu thương, và đó là nguyên nhân chính gây chia rẽ giữa hai người. Hãy nên dành nhiều thời gian dành cho gia đình, mọi người sẽ cảm thấy rất hạnh phúc khi nhận được sự quan tâm ý nghĩa.

Ma Kết (22/12 - 19/1)

Đừng quá phô trương những gì bạn đang có, mọi người không thích điều này đâu đó. Mặt khác, tình hình tài chính đang cực kỳ sa sút, tốt hơn là Ma Kết nên cố gắng xoay trở nhé, mọi việc sẽ dần tốt hơn vào thời gian cuối ngày, quan trọng là phải kiên trì và có niềm tin mãnh liệt vào những việc làm của bản thân.

Bảo Bình (20/1 - 18/2)

Sự tập trung mang đến hiệu quả rõ rệt cho công việc, Bảo Bình có một ngày thành công vượt trội về mặt tài chính. Mối quan hệ tình cảm với người ấy đang tiến triển tốt đẹp, mang đến sự hưng phấn và nhiệt huyết tràn trề. Buổi sáng là khoảng thời gian vui vẻ nhất, khi mà những thông điệp tốt lành và may mắn đến trong gia đình.

Song Ngư (19/2 - 20/3)

Cuộc sống mang đến niềm vui cho những ai biết chia sẻ và chăm chỉ trong công việc, Song Ngư nhận được rất nhiều sự hỗ trợ từ gia đình nhưng có đạt được kết quả tốt hay không thì còn phụ thuộc khá nhiều vào những yếu tố khác. Tuy vậy, tin vui trong học tập đến vào đầu ngày mang lại sự hưng phấn và động lực mạnh mẽ, bạn sẽ quyết tâm hơn với những kế hoạch trong ngày.

(Theo Mực tím)
Nguồn:

Tin liên quan