Thứ Tư của bạn (30/10/2013)

Ngày 30/10/2013 06:01 AM (GMT+7)

Hãy đơn giản hóa mọi chuyện hôm nay. Đó là bí quyết để có một ngày làm việc suôn sẻ, Kim Ngưu nên hoãn các vấn đề nghiêm trọng và nặng nề sang lúc khác nhé.

Bạch Dương (21/3 - 19/4)

Những tranh cãi vào đầu ngày có thể làm cho tinh thần xủa Bạch Dương xuống dốc trầm trọng, tốt nhất là không nên vướng vào bất kì rắc rối nào nhé. Cuối ngày, bạn sẽ phải khéo kéo và mềm mỏng thì mới có thể thuyết phục mọi người đồng ý với kế hoạch của bản thân được. Buổi tối là thời điểm thích hợp cho cuộc hẹn với bạn bè.   Kim Ngưu (20/4 - 20/5)

Hãy đơn giản hóa mọi chuyện hôm nay. Đó là bí quyết để có một ngày làm việc suôn sẻ, Kim Ngưu nên hoãn các vấn đề nghiêm trọng và nặng nề sang lúc khác nhé. Thời gian cuối ngày, bạn nên dành sự quan tâm cho những vấn đề trong gia đình, mọi việc sẽ tốt hơn nếu Kim Ngưu hoàn toàn tập trung vào chúng.  

Song Tử (21/5 - 21/6)

Nếu biết cách tận dụng cơ hội thì Song Tử sẽ có thể làm nên việc lớn, nhưng cũng nên tự lượng sức mình nhé. Ngoài ra, khả năng nắm bắt tâm lí đối phương cũng sẽ giúp ích rất nhiều thuận lợi trong những cuộc thương thảo. Có thể Song Tử sẽ là điểm tựa tinh thần tốt cho những người bạn của mình vượt qua tình trạng khó khăn trong ngày đấy.

Cự Giải (22/6 - 22/7)

Trong hôm nay, ý kiến Cự Giải đưa ra sẽ vấp phải sự phản đối mạnh mẽ từ vài người. Có lẽ họ cũng có điểm đáng tham khảo, nhưng không phải vì vậy mà bạn cần thay đổi hẳn lập trường của mình đâu nha. Ngoài ra, Cự Giải sẽ gặp đôi chút khó khăn với những vấn đề liên quan đến tài chính vào đầu ngày nữa đấy.

Sư Tử (23/7 - 22/8)

Sư Tử cần phải chuẩn bị một tiền đề thật vững chắc thì mới có thể thành công trong ngày thứ Tư này. Ngoài ra, bạn luôn phải khôn khéo và bền chí thì mọi việc mới suôn sẻ được. Sẽ có nhiều chướng ngại trong hôm nay, nhưng nếu vượt qua được thì thành công chỉ là vấn đề thời gian mà thôi. Buổi tối hãy dành cho người ấy một cuộc hẹn lãng mạn nhé.

Xử Nữ (23/8 - 22/9)

Xử Nữ sẽ cảm thấy đôi chút bế tắc vào đầu ngày khi mà áp lực công việc quá lớn, hãy cứ thể hiện tốt nhất năng lực và bản lĩnh của mình nhé. Nhiều cơ hội sẽ được mở ra, quan trọng là phải luôn lạc quan và vững tin vào bản thân. Một chút không khí thay đổi vào buổi chiều có thể làm cho tình hình khả quan hơn, nhưng cũng đừng chủ quan nha.

Thiên Bình (23/9 - 22/10)

Một vài thay đổi có thể làm xáo trộn nếp sinh hoạt thường ngày của Thiên Bình, nhưng không ảnh hưởng nhiều đến công việc và học tập. Buổi trưa sẽ là thời gian thích hợp cho những công việc liên quan nhiều đến tài chính, kinh nghiệm giao tiếp sẽ giúp cho bạn đạt được nhiều bước tiến đáng kể. Vào cuối ngày hãy nên tham gia một vài hoạt động ngoại khóa nha.

Hổ Cáp (23/10 - 21/11)

Hôm nay, Hổ Cáp sẽ bạo dạn, sẵn sàng mạo hiểm tới mức tất cả đều bất ngờ. Điều may mắn là các điều kiện khách quan rất ủng hộ bạn. Hãy cố gắng tập trung và nỗ lực hết mình, bảo đảm là mọi việc sẽ luôn đạt kết quả như mong muốn.

Nhân Mã (22/11 - 21/12)

Hành động theo ngẫu hứng mang lại nhiều rủi ro trong ngày thứ Tư này, đừng nên dễ bị kích động bởi hoàn cảnh hay người khác Nhân Mã nha. Có nhiều sự kiện xảy ra vào buổi sáng dẫn đến sự thay đổi tích cực trong thói quen suy nghĩ và hành động của bạn, có thể bạn nhận ra một vài khả năng tiềm ẩn của bản thân nữa đấy. Cuối ngày, hãy cho bản thân nghỉ ngơi và thư giãn.  

Ma Kết (22/12 - 19/1)

Ma Kết gặp đôi chút khó khăn trong việc diễn đạt và truyền tải ý kiến của mình cho người khác trong ngày thứ Tư, thậm chí một số bạn bè còn xem là thiếu khả thi và thực tế nữa đấy. Hãy luôn cố gắng và kiên trì bảo vệ chính kiến nhé. Mọi thứ sẽ trở nên suôn sẻ vào cuối ngày, khi có một vài sự giúp sức từ những bậc tiền bối, họ sẽ chỉ cho bạn cách khắc phục tình trạng trên.

Bảo Bình (20/1 - 18/2)

Đôi lúc, Bảo Bình tự buông xuôi mọi việc vì quá tải, nguyên do có lẽ nằm ở sức ì của bản thân đấy, thế nên hãy cho bản thân thời gian để rèn luyện nhé. Vào đầu ngày, nhiều cơ hội về học tập sẽ đến, nhưng Bảo Bình cũng sẽ phải bỏ ra nhiều thời gian và công sức để nắm bắt chúng. Quan trọng nhất là phải luôn phát huy cao nhất năng lực của bản thân trong mọi công việc và hoàn cảnh.

Song Ngư (19/2 - 20/3)

Hầu hết những ai gặp Song Ngư hôm nay đều rất quý mến bạn. Hãy đón nhận những lời khen ngợi với sự trân trọng. Nhưng trước cơn mưa khen này, bạn nên biết chắt lọc để tránh biến mình thành quá kiêu ngạo nha. Ngoài ra, những tin vui về học tập sẽ đến vào cuối ngày, Song Ngư nên chia sẻ với mọi người nghen.

Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan