Thứ Tư của bạn (29/5/2013 )

Ngày 29/05/2013 06:22 AM (GMT+7)

Song Tử không nên để những chuyện bên ngoài tác động đến công việc hiện tại, bạn có thể làm rất tốt, và thậm chí là cực kỳ tốt nếu như duy trì được sự tập trung cao độ.

Bạch Dương (21/3 - 19/4)

Bạch Dương sẽ hoạt động hiệu quả hơn khi kích thích được niềm đam mê và sự tự tin, trong bạn luôn tồn tại sự rụt rè vốn có, và điều đó sẽ là trở ngại rất lớn trong ngày mới này. Ngoài ra, bạn sẽ an tâm hơn với hầu bao của mình vào cuối ngày, mọi thứ sẽ rất tuyệt vời.

Kim Ngưu (20/4 - 20/5)

Kim Ngưu đang cảm thấy trong người vô cùng thoải mái, yêu đời, không lo lắng, ưu phiền gì cả, và thậm chí là rất vô tư. Điều này sẽ tạo cho bạn không chút áp lực trong công việc mặc dù khối lượng việc trong ngày giữa tuần này không phải ít, nhưng như thế này sẽ rất tốt, cứ để tự nhiên nha.

Song Tử (21/5 - 21/6)

Song Tử không nên để những chuyện bên ngoài tác động đến công việc hiện tại, bạn có thể làm rất tốt, và thậm chí là cực kỳ tốt nếu như duy trì được sự tập trung cao độ. Vào cuối ngày, một vài bất ngờ nho nhỏ có thể xảy đến, hãy đón nhận chúng một cách vui vẻ nhé.

Cự Giải (22/6 - 22/7)

Nếu bạn thấy mọi việc diễn ra với tốc độ khá chậm và chán ngắt thì đến lúc để thay đổi không khí rồi đó. Bạn hãy tạo không khí vui tươi, thay đổi cách làm việc để tinh thần của bạn và những người xung quanh thêm phấn khích hơn. Bạn cũng có thể rủ những người cùng chung tâm trạng, tất cả cùng giúp nhau để có được một ngày trôi qua thật xứng đáng.

Sư Tử (23/7 - 22/8)

Mặc dù tình hình tài chính của Sư Tử có phần khả quan hơn nhưng bạn sẽ thấy mệt mỏi trước những đòi hỏi, yêu cầu và cả sự lo lắng của người khác. Tuy vậy, bạn không cần phải tác động gì vào cả, cứ thể hiện hết mình, những phiền phức đó sẽ không dám hiện diện lâu đâu.

Xử Nữ (23/8 - 22/9)

Ngày hôm nay, Xư Nữ phải thật dứt khoát và quyết tâm thực hiện các kế hoạch đã ở tình trạng tạm ngưng một thời gian khá lâu. Bạn cần phải thay đổi cách suy nghĩ của mình, nó sẽ giúp bạn nhận ra được nguyên nhân cội rễ của vấn đề và từ đó thấy được các yếu tố rủi ro trong đó.

Thiên Bình (23/9 - 22/10)

Có khả năng các kế hoạch trong ngày của bạn sẽ bị trì hoãn hoặc sẽ bị làm chậm lại. Tuy nhiên, nếu bạn không nên quá thất vọng vì những điều đó, ngược lại hãy nhìn chúng dưới gốc độ khác tích cực hơn thì bạn sẽ cảm thấy vui vì những lỗi sai đó. Người ta thường nói: trong cái rủi có cái may mà.

Hổ Cáp (23/10 - 21/11)

Trong một vài vấn đề, bạn rất chắc chắn, tin tưởng vào chính bản thân mình rằng bạn hoàn toàn đúng, thậm chí ngay cả khi sự thật là như thế nhưng người khác lại cố thay đổi điều đó. Tuy thế, việc bạn cố gắng chứng minh sự thật thì cũng sẽ không góp phần làm xoa dịu vấn đề, thay vào đó cứ để chúng diễn ra tự nhiên, đừng bận tâm nhiều.

Nhân Mã (22/11 - 21/12)

Ngày thứ Tư đem đến cho Ma Kêt một cảm giác thật tuyệt vời với nguồn năng lượng dồi dào, đầy nhiệt huyết và hăng say. Có thể bạn không thể hiện tốt trong những việc đòi hỏi sự cạnh tranh mạnh mẽ, nhưng nếu cho phép bạn phát huy sự tinh tế và biết cảm thông thì bạn sẽ gặt hái kết quả rất cao.

Ma Kết (22/12 - 19/1)

Hôm nay mọi thứ cứ rối tung rối mù cả lên, vì thế bạn phải suy nghĩ thật nhiều để tìm cách giải quyết tình huống. Nếu bạn có cảm giác như mình đang ngột ngạt trước hàng đống việc thì hãy lùi lại và tìm cách cân bằng "thế trận", có những việc bạn cần phải cho qua.

Bảo Bình (20/1 - 18/2)

Bảo Bình vốn là chòm sao có tính cách khá cẩn trọng và thông minh, nhưng hôm nay bạn lại phí sức vào những việc không thực tế với những kỳ vọng viển vông. Cần phải hoãn lại và đợi đến lúc thích hợp hơn. Kiên nhẫn chờ đợi nhé nếu không bạn sẽ phải hối hận về sau đó.

Song Ngư (19/2 - 20/3)

Hôm nay là một ngày khá căng thẳng của Song Ngư, nhưng không phải trong công việc, học tập mà lại liên quan đến bạn bè. Một người bạn thân đang cần đến sự giúp đỡ của bạn, nhất là tài ngoại giao tài tình để gỡ rối tình huống nan giải của họ. Tuy nhiên, nếu như bạn thấy việc này tiêu tốn nhiều năng lượng thì nhớ dành chút thời gian để nghỉ ngơi, nạp thêm "pin" để còn chiến đấu tiếp.

(Theo Mực Tím)
Nguồn:

Tin liên quan