Thứ Tư của bạn (8/10/2014)

Ngày 08/10/2014 06:06 AM (GMT+7)

Thế mạnh của Hổ Cáp trong hôm nay là khả năng xử lý tình huống nhanh nhẹn và linh hoạt nhưng bạn cần kiên trì hơn.

Bạch Dương (21/3-20/4)

Hôm nay, Bạch Dương có chút gì đó bồn chồn và lo lắng. Bạn cảm thấy rất mệt mỏi trong ngày hôm nay, có quá nhiều việc xảy ra khiến bạn cảm thấy không xoay xở kịp. Đây là lý do khiến Bạch Dương gắt gỏng và cáu gắt với mọi người. Bạn đang chịu áp lực lớn từ công việc. Hãy từ từ giải quyết những khúc mắc này nhé. Con số may mắn của Bạch Dương ngày 8/10/2014: 15, 24

Kim Ngưu (21/4-20/5)

Hôm nay, bạn dễ nhìn thấy những việc sai lầm của bạn bè nhưng lại ngại góp ý. Một mặt vì không tự tin về nhận xét của mình, một mặt vì ngại người bạn ấy sẽ tự ái. Hôm nay cũng là ngày mà Kim Ngưu sẽ có cơ hội phát huy tính sáng tạo và khả năng lãnh đạo của bạn. Kim Ngưu đang là trung tâm của sự chú ý, nhưng nhớ nhe: Chờ đợi cũng là hạnh phúc đó! Màu trắng là màu may mắn của bạn nhé.

Song Tử (21/5-21/6)

Trong khi những người khác mong muốn đi chơi và quậy tưng bừng thì Song Tử chỉ thích yên tĩnh, không tiếp xúc với không khí ồn ào bên ngoài. Nhấm nháp một tách cafe, đọc một cuốn sách hay xem một bộ phim ấm áp hoặc hài hước cũng tuyệt lắm chứ? Hôm nay tinh thần làm việc của bạn rất phấn chấn nên hiệu quả công việc đạt mức cao. Về chuyện tình cảm, nếu hôm nay bạn đưa ra bất cứ yêu cầu gì thì cũng đều được người ấy chấp thuận.

Cự Giải (22/6-22/7)

Hôm nay Cự Giải cảm nhận rõ ràng hơn tình cảm của một người dành cho mình. Nhưng lại đang tự phát vấn là liệu đây có phải là tình yêu hay chỉ đơn thuần là tình bạn thân thiết mà thôi. Về tình yêu, nếu Cự Giải đang độc thân, bạn sẽ bắt đầu mơ đến một mối quan hệ bền vững và lâu dài, nhưng vấn đề là bạn đã sẵn sàng cho điều đó chưa mà thôi. Cung hợp với bạn ngày hôm nay là cung Bạch Dương.

Sư Tử (23/7-23/8)

Sức thu hút của ngoại hình sẽ là yếu tố mang lại may mắn cho Sư Tử trong ngày hôm nay. Hôm nay, một điều gì đó khiến bạn buồn bã, chán nản. Nhưng nhờ có nó mà bạn mới cảm nhận được tình cảm của mọi người dành cho mình. Bạn không cô đơn, mọi người luôn bên bạn để chia sẻ, an ủi. Hãy lấy đó là điều may mắn của mình đấy.

Xử Nữ (23/8-22/9)

Hôm nay, hai bạn sẽ có những khoảnh khắc ngọt ngào bên nhau. Xử Nữ hãy tạm gác công việc sang một bên và hưởng thụ một ngày thật thoải mái và vui vẻ nhé! Thử thay đổi một chút lịch làm việc hàng ngày của mình xem sao. Ngoài ra nếu Xử Nữ đang cảm thấy bất an về những điều đổi thay trong cuộc sống hiện tại của mình thì tốt nhất hãy dừng ngay suy nghĩ này lại đi nhé. Có thể trước mắt, những thay đổi đó khiến bạn cuộc sống của bạn trở nên tệ hơn nhưng về lâu dài thì chưa hẳn đã như vậy đâu. Hãy tin vào điều đó Xử Nữ nhé.

Thiên Bình (23/9-22/10)

Thiên Bình nên chủ động kết thêm nhiều bạn bè mới bởi vì sẽ có lúc bạn cần đến sự trợ giúp từ những mối quan hệ bạn bè. Buổi tối sẽ là thời điểm lí tưởng để hẹn hò, bạn nên gây ấn tượng với đối phương bằng những cử chỉ lãng mạn hay lên kế hoạch cho buổi hẹn hò thú vị, mọi việc sẽ luôn như mong muốn đấy.

Bò Cạp (23/10 - 21/11)

Thế mạnh hôm nay của bạn là khả năng xử lý tình huống nhanh nhẹn và linh hoạt. Tuy nhiên, điểm yếu nhất mà Hổ Cáp cần phải khắc phục là sự kiên trì, cho dù mọi việc có khó khăn như thế nào thì cũng đừng nên nản chí nha. Sự kiên trì và trí thông minh sẽ làm nên thành công cho bạn đấy.

Nhân Mã (22/11 - 21/12)

Nhân Mã khá điềm tĩnh, bạn sẽ có thể truyền được cảm hứng cho người khác và giúp họ hoàn thành khá nhiều mục tiêu công việc quan trọng. Ngoài ra, chuyện tình cảm đang tiến triển rất tốt, mọi việc đang rất trôi chảy và Nhân Mã sẽ rất lạc quan. Hãy tiếp tục phát huy và duy trì, bạn sẽ gặt hái được nhiều kết quả tốt hơn cả mong đợi.

Ma Kết (22/12 - 19/1)

Hôm nay, Ma Kết có cơ hội gặp gỡ nhiều người. Hãy cởi mở hơn nếu muốn mở rộng mối quan hệ của mình là lời khuyên Tuyensinh247 muốn dành cho bạn trong ngày hôm nay.  Hơn nữa, bạn nên chủ động trong mọi kế hoạch, một khi tạo được cảm hứng thì Ma Kết sẽ hoàn thành mọi việc rất xuất sắc, bạn nên phát huy và duy trì tinh thần này nha.

Bảo Bình (20/1 - 18/2)

Đôi khi, Bảo Bình sẽ gặp một chút rắc rối khi quá nóng vội trong hành động, bạn nên có tính toán và những điều chỉnh hợp lí trước khi thực hiện bất cứ kế hoạch nào trong ngày hôm nay. Vào buổi tối, hãy dành nhiều thời gian hơn cho gia đình, mối quan hệ giữa các thành viên sẽ ngày một gắn bó và thân thiết hơn đấy nhé.

Song Ngư (19/2 - 20/3)

Thứ tư này Song Ngư nên biến quan hệ công việc thành quan hệ bạn bè, vì bạn sẽ phải gắn bó với nó lâu đấy. Vào đầu ngày, mọi chuyện xung quanh đều rối tinh rối mù, bạn cảm thấy mình cực kì bận rộn. Do vậy, hãy luôn cố gắng và kiên trì hết sức mình nhé, mọi thứ sẽ trở nên tích cực hơn vào cuối ngày.

Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan