Thứ Tư của bạn (9/7/2014)

Ngày 09/07/2014 07:59 AM (GMT+7)

Bảo Bình chưa bao giờ có cảm giác ngập tràn niềm vui và phấn khích như ngày hôm nay. Hôm nay thành công sẽ mỉm cười với bạn và nhớ hãy tận hưởng thành quả đó nhé.

Bạch Dương (21/3 - 19/4)

Cơ hội vẫn còn đó, mặc dù lúc nào cũng luôn có những nguy hiểm cố hữu tiềm ẩn nhưng bạn sẽ dễ dàng vượt qua được những chướng ngại đó. Bạn có thể dành thời gian nhiều hơn cho công việc và học tập và để cho những người thân của mình thời gian riêng để được làm những gì họ thích.

Kim Ngưu (20/4 - 20/5)

Những lời lẽ khiêu khích của ai đó có thể kéo Kim Ngưu vào trận cãi vã nếu bạn không cố gắng kiềm chế và nhường nhịn một chút. Những mâu thuẫn thực tế có thể không gay gắt như bạn nghĩ, chúng thực sự sẽ ổn thỏa vào vài ngày tới.

Song Tử (21/5 - 21/6)

Đến lúc này thì cánh cửa thực sự rộng mở rồi đó Song Tử, cố gắng tận dụng và để mỗi phút trôi qua thật sự có ý nghĩa và mang lại giá trị cho bạn nhé. Nếu cần thiết thì bạn có thể tham khảo thêm lời khuyên từ người khác, nhưng hãy làm theo những gì bản năng mách bảo, bởi vì sau những kinh nghiệm đã trải qua thì bản năng của bạn sẽ có những phản ứng trước tiên. Cứ làm theo đi nhé, bạn không hối hậu đâu.

Cự Giải (22/6 - 22/7)

Cự Giải đã có thời gian giữ được nhịp độ khá tốt và đến lúc cần phải nhấn ga, tăng tốc và vượt lên phía trước. Với nguồn năng lượng đã tích lũy được, bạn hoàn toàn dư sức tiến về trước với một tốc độ khá chóng mặt, và với chiến thuật này thì bạn sẽ nhanh chóng chạm tới đích.

Sư Tử (23/7 - 22/8)

Hôm nay cánh cửa cơ hội của Sư Tử thật sự đã khép lại. Một vài bạn đã tận dụng được một chút lợi thế, nhưng sẽ có vài bạn đã để tuột mất khỏi tầm tay. Không sao, dù gì thì tất cả đã qua, bây giờ đến lúc bạn nên chú ý đến những khía cạnh khác trong cuộc sống, ví dụ như bạn bè hay người yêu, có vẻ như bạn hơi bị lãng quên họ một thời gian rồi đó.

Xử Nữ (23/8 - 22/9)

Trong khi Xử Nữ muốn đưa tất cả mọi thứ trong trật tự, điều gì đó trật khỏi quỹ đạo bạn muốn: dường như có ai đó lừa dối bạn. Hãy để sự vị tha giúp bạn nói lên tất cả. Có thể người ấy và bạn hiểu nhầm nhau, vậy thì sao không tìm hiểu cặn kẽ lý do của vấn đề.

Thiên Bình (23/9 - 22/10)

Dường như Thiên Bình gặp rất ít khó khăn trong việc duy trì sự cân bằng của cuộc sống. Bạn nên biết sử dụng và phát huy những kỹ năng và sức mạnh của mình để có thể làm được nhiều việc cùng một lúc mà không bị căng thẳng hay áp lực gì cả. Tốt lắm, cố gắng tiếp tục đi nhé, thành công đang dần mỉm cười rối đó.

Hổ Cáp (23/10 - 21/11)

Một khi Hổ Cáp muốn làm gì theo cách của mình thì bạn cực kỳ phấn khích và sẽ cố gắng hết sức để đạt được nó, và cũng vì thế nếu không có được thì bạn sẵn sàng gây gỗ và nổi nóng với người khác. Chà, cũng hơi nguy hiểm đó nhỉ. Nhưng trước đó bạn cố gắng suy nghĩ xem nếu sau khi gây sự với họ rồi thì sự việc có tiến triển hơn chút nào không nhé.

Nhân Mã (22/11 - 21/12)

Nhân Mã là người rất muốn được chia sẻ hạnh phúc, niềm vui của mình cho tất cả mọi người. Một điều nổi bật nữa là bạn biết cách tổ chức những bữa tiệc chia vui khá thú vị nhưng với một ngân sách khá tiết kiệm. Bạn rất muốn được làm điều đó trong ngày cuối tuần này, vậy thực hiện nhanh đi nhé vì bạn làm rất tốt.

Ma Kết (22/12 - 19/1)

 

Hãy nghĩ về những khó khăn bạn đang phải đối mặt trước khi đưa ra bất cứ quyết định thay đổi quan trọng nào ngày hôm nay. Duy trì sự cân bằng trong cuộc sống mới là việc làm thiết thực nhất lúc này.

Bảo Bình (20/1 - 18/2)

Dường như chưa bao giờ bạn cảm thấy tràn ngập niềm cảm xúc và sự hưng phấn vào công việc nhiều như lúc này. Nguồn sáng tạo đang trôi chảy dồi dào và tiếp tục thúc đẩy, tăng thêm chất lượng và hiệu quả công việc của bạn. Thành công này sẽ tiếp thêm sức mạnh để dẫn đến thành công khác. Tuy nhiên, nhớ dành thời gian để tự khen và tự thưởng thành quả của mình nữa nha.

Song Ngư (19/2 - 20/3)

Song Ngư luôn cố gắng đạt được những gì mình muốn để chứng tỏ mình và trở thành một "ngôi sao" trong lòng mọi người. Nghe rất là quyết tâm, nhưng bạn nên nhớ điều này: bạn sẽ tự nhiên trở thành "ngôi sao" hay được người khác ngưỡng mộ khi bạn có tài năng thực sự, chứ không dựa vào sự phô trương hay khoe khoang bên ngoài.

Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan