Thực hư chồng ngoại tình với em gái nuôi của vợ gây xôn xao dư luận

Ngày 16/03/2017 11:12 AM (GMT+7)

Vụ việc người vợ mang bụng bầu rình bắt quả tang chồng mình ngoại tình với cô em gái nuôi tại Thanh Hóa đang được dân mạng bàn tán xôn xao.

Hàng loạt các diễn đàn mạng xã hội đang xôn xao vụ việc người vợ mang bụng bầu rình bắt quả tang chồng mình bước ra cùng cô bồ nhí từ trong nhà nghỉ. Điều đáng nói bồ nhí của chồng không phải ai khác lại chính là em gái nuôi của mình.

Sau nhiều tiếng đồng hồ chờ đợi, khi vừa thấy cả hai bước ra, cô vợ tức giận lao tới cầm mũ bảo hiểm đánh cô em nuôi và liên tục chửi mắng: "Tao chờ bao nhiêu tiếng đồng hồ, có biết tao đang chửa không? Mi cũng có chồng, có con. Mi sang nhà tao, một chị hai em, tao nấu cơm cho ăn, giặt quần áo cho mà mi ngủ với chồng tao. Mi đối xử với một đứa đang mang bầu như vậy à, lúc nào cũng chị ơi chị à. Tao chỉ vì 2 đứa con của tao thôi".

Khác với những vụ đánh ghen lột đồ tình nhân của chồng, cô vợ chỉ dùng mũ bảo hiểm và dép để đánh cô em đồng thời buông những lời chửi mắng đầy cay nghiệt, cô gái bị đánh chỉ biết im lặng chịu đòn.

Thực hư chồng ngoại tình với em gái nuôi của vợ gây xôn xao dư luận - 1

MXH xôn xao về vụ việc người vợ mang bụng bầu rình bắt quả tang chồng mình ngoại tình với cô em gái nuôi.

Bản thân anh chồng ra sức can ngăn vợ, thậm chí còn chửi vợ mình là "vô văn hóa". Vụ đánh ghen đã gây náo loạn cả khu phố.

Sau khi đoạn clip được đăng tải, thông qua lời cô vợ nói: "Mi cũng có chồng có con, chồng mi cũng từng ngoại tình đánh đập mi, mi sang tau nấu ăn cho, quần áo mi tau giặt... vậy mà mi lại ngủ với chồng tau...", cư dân mạng đã bày tỏ sự phẫn nộ, bức xúc trước lối sống thiếu đạo đức của cả người chồng lẫn cô em gái nuôi kia. Hầu hết cư dân mạng cho rằng, cô em gái nuôi đáng bị đối xử như vậy bởi đã "vô ơn bạc nghĩa" và thương cảm thay cho cô vợ gầy gò, bụng mang dạ chửa đã "nuôi ong tay áo, nuôi cáo trong nhà".

Trước đó, nhiều vụ việc tương tự đã diễn ra cho thấy sự xuống cấp, suy thoái của đạo đức của một bộ phận khi cuối năm 2016 ở tại Nghệ An, người cháu gái bắt quả tang người cô ngủ với chồng mình. Cuối năm 2015 tại Hà Nội, người chị nuôi cũng phát hiện ra mối quan hệ lén lút giữa em gái "xã hội" và chồng của mình...

Xem video: 

Theo Hoàng Nam
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Các vụ đánh ghen kinh hoàng