Thực hư cô gái trẻ "tố" bị cướp tấn công trong đêm ở HN

Ngày 18/11/2015 20:15 PM (GMT+7)

Cô gái làm nghề make-up (trang điểm) vừa đăng tải lên Facebook thông tin giữa đêm 17.11 bị 2 thanh niên đi xe máy Dream áp sát cướp tài sản, rồi đánh bị thương ở trên đường Lê Đức Thọ kéo dài (Hà Nội).

Tuy nhiên, ngày 18.11, Công an phường Mai Dịch (quận Cầy Giấy) và phường Mỹ Đình 2 (quận Nam Từ Liêm, Hà Nội) đều khẳng định, tối 17.11, trên đường Trần Vỹ (còn gọi là đường Lê Đức Thọ kéo dài) và đường Lê Đức Thọ không có cô gái nào bị tấn công, gây thương tích.

Thực hư cô gái trẻ quot;tốquot; bị cướp tấn công trong đêm ở HN - 1

Nickname “Jin P…” đăng tải bức ảnh mình bị thương kèm theo thông tin "tố" bị cướp tấn công trong đêm khi đi làm về.

Tối 17.11, trên mạng xã hội Facebook, người dùng nữ có nickname “Jin P…” đăng tải một bức ảnh bị thương tích ở tay và chân kèm theo thông tin "tố" bị cướp tấn công trong đêm: Cô đi trang điểm ở Khu A Đại học Công nghiệp Hà Nội và khoảng 22h tối 17.11 thì đi về nhà ở đường Nguyễn Trãi. Khi về đến đường Lê Đức Thọ kéo dài (hiện nay có tên là đường Trần Vỹ) thì bị hai thanh niên bám theo, sau đó tấn công.

Cụ thể, theo thông tin "tố" bị cướp trên Facebook của nickname “Jin P…”: Khoảng 10h tối (22h), cô đi xe máy trên đường Lê Đức Thọ thì có hai nam thanh niên đi xe máy Dream bám theo trêu và buông lời tục tĩu. Khi cô dừng xe chửi thì bị hai nam thanh niên lao vào giật túi. Lúc này, cô chống trả, đồng thời hô “cướp, cướp” thì bị hai đối tượng túm tóc, đạp vào bụng, cổ chân. Hai nam thanh niên chỉ lên xe máy bỏ đi khi cô bảo một người dân báo công an.

Đáng chú ý, nickname “Jin P…” còn cho biết, trong lúc bị 2 nam thanh niên tấn công, cô có cảm giác bị rạch vào người rất đau. “Tay mình bị thế này mình cũng không biết chúng nó đã làm gì, chỉ biết như có gì đó rạch vào rất đau rồi chảy nhiều máu”, nickname “Jin P…” chia sẻ việc bị đánh, kèm theo bức ảnh một cánh tay bị xây xát.

Cuối cùng, nickname “Jin P…” khuyên các cô gái không nên ra đường một mình và kêu gọi những người đi đường không làm ngơ khi thấy người kêu cứu.

Sau khoảng 1 giờ đăng tải, thông tin do nickname “Jin P…” chia sẻ đã đã thu hút được hàng nghìn lượt người xem, chia sẻ, bình luận. Đa phần các bình luận đều tỏ ra hoang mang, lo lắng cho sự an toàn của cô gái và tình hình an ninh trật tự. Một số người thì khuyên cô gái nên khám sức khỏe và xét nghiệm HIV.

Dù vậy, sau khoảng hơn 1 giờ đăng tải thông tin trên, nickname “Jin P…” lại đăng tải một dòng chia sẻ mới thông báo cô sẽ xóa thông tin mình bị tấn công đăng trước đó. Sau đó, những thông tin nickname “Jin P…” cho rằng mình bị 2 thanh niên tấn công đã biến mất.

Thực hư cô gái trẻ quot;tốquot; bị cướp tấn công trong đêm ở HN - 2

Công an phường Mỹ Đình 2 và Công an phường Mai Dịch đều khẳng định không có cô gái nào bị tấn công trên 2 tuyến đường Trần Vỹ (trước đây là đường Lê Đức Thọ kéo dài) và đường Lê Đức Thọ.

Trao đổi với PV sáng 18.11, nhiều người dân sống và làm việc dọc hai tuyến đường Lê Đức Thọ (phường Mỹ Đình 2, Nam Từ Liêm) và đường Trần Vỹ (trước đây gọi là đường Lê Đức Thọ kéo dài, thuộc phường Mai Dịch, Cầu Giấy) khẳng định, họ không thấy cô gái nào bị tấn công vào tối 17.11.

Trong khi đó, lãnh đạo Công an phường Mai Dịch và Công an phường Mỹ Đình 2 cũng khẳng định, trong khoảng thời gian từ tối 17.11 tới rạng sáng 18.11, lực lượng công an phường thường xuyên tuần tra trên đường Trần Vỹ và đường Lê Đức Thọ, nhưng không phát hiện bất cứ sự việc nào như thông tin nickname “Jin P…” chia sẻ. Công an 2 phường cũng không nhận được phản ánh hay trình báo nào về vụ việc tương tự.

Theo tìm hiểu, trang cá nhân của nickname “Jin P…” hiện có hơn 80 nghìn người theo dõi. Khi PV liên lạc với số điện thoại ghi trên trang này để tìm hiểu sự việc thì không liên lạc được.

Lãnh đạo Công an phường Mai Dịch cho biết sẽ xác minh thông tin "tố" bị tấn công, cướp tài sản mà nickname “Jin P…” đã chia sẻ.

Theo Xuân Lực
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin hot