Thực hư thông tin hai nữ sinh hiếp dâm một nam sinh đến chết gây chấn động ở Bình Thuận

Ngày 10/07/2017 15:14 PM (GMT+7)

Theo chia sẻ, 2 cô gái đưa Phan Minh Vũ đến 1 nhà nghỉ để ngủ qua đêm. Tại đây, cả 2 nữ sinh đã khống chế thực hiện hành vi hiếp dâm Vũ cho tới chết...

Tin đồn 2 nữ sinh hiếp dâm nam thanh niên đến chết

Những ngày qua trên các trang mạng xã hội xuất hiện thông tin 2 nữ sinh hiếp dâm một nam thanh niên đến chết bị Công an huyện Tánh Linh (Bình Thuận) bắt giữ.

Qua tìm hiểu, thông tin trên được tạo bởi một trang wed với các tình tiết cùng hình ảnh 2 nữ sinh như sau: "Ngày 8/7, Công an đang tạm giữ 2 nữ đối tượng là: N.T.T.H (SN 1998) và N.T.H (SN 1998 cùng ngụ tỉnh Bình Thuận) để điều tra hành vi "Hiếp dâm".

Nạn nhân là Phan Minh Vũ (SN 1992, ngụ tỉnh Bình Thuận). Theo đó, N.T.T.H và Vũ có quen biết với nhau từ trước. Ngày 2/7, N.T.T.H rủ Vũ đi chơi và hẹn nhau tại 1 quán nước ở Đức Mẹ Tà Pào. Chiều cùng ngày, cô gái rủ thêm N.T.H tới chơi.

Tiếp đó, cả 3 rủ đi nhậu ở 1 quán nhậu gần đó tới rạng sáng 8/7. Lúc này, Vũ say nên ói thì được N.T.T.H và N.T.H đưa tới 1 nhà nghỉ gần đó để ngủ qua đêm. Tại đây, cả 2 nữ sinh đã khống chế thực hiện hành vi hiếp dâm Vũ cho tới chết.

Công an vào cuộc điều tra, mời cả 2 nữ sinh lên làm việc. Tại cơ quan công an, cả 2 thừa nhận hành vi của mình. Hiện Công an đang tiến hành điều tra mở rộng".

Thực hư thông tin hai nữ sinh hiếp dâm một nam sinh đến chết gây chấn động ở Bình Thuận - 1

Ngay sau khi đăng tải, thông tin đã nhận được sự chú ý của đông đảo cư dân mạng (Ảnh cắt từ màn hình)

Ngay sau khi đăng tải, thông tin đã nhận được sự chú ý của đông đảo cư dân mạng. Hầu hết, các thành viên đều bình luận khiếm nhã, thậm chí nhiều người còn truy tìm trang cá nhân của hai cô gái và bày tỏ sự xót xa cho nam thanh niên.

Sau vài giờ, những người bạn của 2 cô gái cho biết, thông tin trên hoàn toàn không đúng sự thật, tất cả chỉ là tin giả nhằm bôi xấu hình ảnh của 2 nữ sinh. “Hai nữ sinh xuất hiện trong bản tin là bạn của mình nhưng câu chuyện hoàn toàn bịa đặt. Hơn nữa, tên thật và quê quán của hai bạn trong hình cũng bị đưa sai. Khi đọc được thông tin này, bạn mình đã thắc mắc không hiểu sao hình ảnh lại xuất hiện trong thông tin đó”, bạn T. – bạn của hai nữ sinh chia sẻ.

“Chúng tôi bị sốc và không muốn ra khỏi nhà”

Liên hệ với chị Nguyễn Thị Phương (20 tuổi, ngụ Tp. Biên Hòa, Đồng Nai) – 1 trong 2 cô gái xuất hiện hình ảnh trên mạng xã hội, chị cho biết cuộc sống bị đảo lộn sau khi đường link trên được chia sẻ chóng mặt.

“Ai đó đã lấy cắp hình ảnh của chúng tôi từ Facebook cá nhân rồi ghép vào tin đồn. Tên người bị bắt không giống tên tôi nhưng hình ảnh lại được gán với cái tên đó. Tôi cảm thấy sốc và không muốn gặp ai, không muốn ra khỏi nhà khi biết mình liên quan thông tin trên. Bạn tôi cũng vì thông tin đó mà mệt mỏi, đòi tự tử”, chị Phương nói.

Thực hư thông tin hai nữ sinh hiếp dâm một nam sinh đến chết gây chấn động ở Bình Thuận - 2

Hai cô gái xuất hiện trong tin đồn cảm thấy sốc và không muốn ra khỏi nhà

Chị Hạnh (nạn nhân tin đồn) cho hay, thông tin nhạy cảm xuất hiện trong thời gian đang tập trung cho kỳ thi ở trường cao đẳng nên đã rơi vào trạng thái mệt mỏi.

“Đêm trước khi xuất hiện tin đồn, tôi có vào Facebook và mở một liên kết không rõ nguồn để xem tin tức. Sau đó tôi đi ngủ. Sáng hôm sau, tôi nghe bạn thông báo và bị sốc khi thấy thông tin cá nhân, hình ảnh cùng mọi tình tiết nhạy cảm trên mạng”, nữ sinh kể lại.

Bên cạnh đó, nhắc đến nạn nhân thiệt mạng trong tin đồn, chị Phương khẳng định: “Tôi không hề quen biết với người tên Phan Minh Vũ 25 tuổi ở Tánh Linh, Bình Thuận”.

Đại tá Nguyễn Văn Loan, Trưởng Công an huyện Tánh Linh (Bình Thuận), cho biết thông tin về việc cơ quan này bắt giữ 2 nữ sinh hiếp dâm làm thanh niên tử vong trên mạng hoàn toàn không có thật.

“Trên địa bàn chúng tôi không hề có vụ việc như vậy”, đại tá Loan khẳng định.

Khai Tâm
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề An ninh hình sự