Thuê gia sư dạy học, con gái 17 tuổi bị xâm hại suốt 1 năm trời ở TQ mà bố mẹ không biết

Ngày 23/01/2017 10:34 AM (GMT+7)

Thuê gia sư với giá 160.000 nhân dân tệ/năm (hơn 500 triệu đồng), cha mẹ này không ngờ rằng con gái mình bị thầy xâm hại con suốt 1 năm trời ngay tại nhà riêng.

Tháng 10/2015, con gái của anh Wang là Hoa (tên thay đổi) bước vào lớp 11 ở một trường học có tiếng tại Bắc Kinh, Trung Quốc. 

Anh Wang cho biết, con gái anh là một người hiền lành, thật thà, ngoan ngoãn. Cuộc sống của Hoa từ nhỏ chỉ xoay quanh gia đình và nhà trường. 

Sau khi lên trung học, môn toán của Hoa chỉ ở mức 100 điểm (điểm tối đa là 150). Vì vậy, để nâng cao thành tích của con, anh Wang quyết định cho con học thêm. Do lo sợ chất lượng đào tạo tại các trung tâm không đảm bảo, anh Wang đã thuê cho con gái một gia sư dạy riêng. Thầy gia sư được gia đình lựa chọn là Zou.

Đây cũng là sự khởi đầu chuỗi ngày ác mộng của Hoa, còn anh Wang thì vô cùng hối hận.

Thuê gia sư dạy học, con gái 17 tuổi bị xâm hại suốt 1 năm trời ở TQ mà bố mẹ không biết - 1

Zou thực hiện hành vi không đứng đắn với bé Hoa.

Từ tháng 9/2015, Zou chính thức dạy kèm toán cho Hoa với giá 700 nhân dân tệ/giờ. Mỗi tuần một buổi 2 giờ đồng hồ. Kỳ nghỉ đông mỗi ngày học 1 buổi, nghỉ hè cách ngày học 1 buổi. Tuy nhiên, Zou yêu cầu dạy tại nhà thầy.

Vào tháng 9/2016, Zou chuyển sang dạy ở trường khác nhưng vì quen biết nên anh Wang vẫn đề nghị Zou làm gia sư cho con gái nhưng chuyển sang dạy tại nhà anh Wang.

Anh Wang cho biết, con gái anh đã được dạy kèm 14 tháng. Theo lời kể của Hoa, ban đầu mối quan hệ của họ chỉ là thầy-trò đơn thuần. Tuy nhiên, sau đó Zou đã thực hiện những hành vi không đứng đắn với em như sờ mó, hôn hít. Từ tháng 4/2016, Hoa bị thầy hiếp dâm tới 4 lần.

"Sau mỗi lần xâm hại, Zou cấm con gái tôi không được nói ra nếu không sẽ không cho đến trường. Hắn ta biết rằng con gái tôi vẫn đạp xe một mình đến trường và lấy đó để đe dọa con bé", anh Wang chia sẻ. Kể từ sau lần hãm hiếp đầu tiên, Zou đã nhiều lần đe dọa Hoa.

Vào một ngày tháng 4/2016, Hoa nói rằng không muốn học thêm nhưng không nói lý do. Nghĩ rằng con gái mình chỉ mệt mỏi vì chuyện học hành nên gia đình thuyết phục con tiếp tục.

Anh Wang giải thích rằng, anh tin tưởng nên không hề biết Zou đã hãm hiếp con gái mình. Trong khi đó, điểm số của con gái tại trường vẫn tốt nên anh không nhận thấy có gì bất thường.

Thuê gia sư dạy học, con gái 17 tuổi bị xâm hại suốt 1 năm trời ở TQ mà bố mẹ không biết - 2

Thuê gia sư dạy học, con gái 17 tuổi bị xâm hại suốt 1 năm trời ở TQ mà bố mẹ không biết - 3

Tháng 11/2016, nhân cơ hội vợ chồng anh Wang đi vắng, Zou lượn 4 vòng quanh nhà để quan sát xem có camera không và thực hiện hành vi hiếp dâm Hoa. Tháng 12/2016, Zou hiếp dâm Hoa lần thứ 4. 

Ngày 18/12/2016, với sự cương quyết không muốn học thêm của con, Wang đã lắp camera giám sát phòng học của con mình. 

Lúc 16h ngày 25/12, anh Wang hoảng hồn chứng kiến tất cả sự việc. Zou để lộ bộ phận sinh dục của mình, thủ dâm cho Hoa xem sau đó thò tay sờ mó người em.

"Nếu không chứng kiến tôi không nghĩ rằng đây là hành động của một giáo viên", anh Wang tức giận.

Thuê gia sư dạy học, con gái 17 tuổi bị xâm hại suốt 1 năm trời ở TQ mà bố mẹ không biết - 4

Thầy gia sư cúi xuống hôn học sinh.

Sau khi thu thập chứng cứ, anh Wang bắt đầu tâm sự với con gái về việc công khai chuyện Zou hiếp dâm. Hoa cho biết: "Con có thể đứng ra làm chứng. Mọi thứ đã xảy ra và con không còn sợ nữa".

"Tôi sẽ luôn ở bên cạnh con, ủng hộ con", anh Wang bày tỏ khi biết rằng điều này chắc chắn là một thảm họa với con gái mình. Tuy nhiên, người thầy kia cần phải để pháp luật trừng phạt.

Theo video giám sát, Wang cho biết Zou hành động rất lành nghề và thận trọng nên chắc con gái anh không phải là nạn nhân duy nhất. Cuối cùng, anh Wang khuyên tất cả các bậc cha mẹ hãy cẩn thận trong việc thuê gia sư. Hãy chú ý hơn khi con thay đổi tâm sinh lý, không để các em ở một mình với gia sư để thảm kịch này không còn cơ hội tái diễn.

T.N (Legal Evening News)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Thời sự