Thuê nhà nghìn đô để mở spa mại dâm

Ngày 30/09/2016 17:14 PM (GMT+7)

Các cô gái trẻ, đẹp được chủ trả lương 1-3 triệu/tháng. Ngoài mát xa, họ còn mồi chài kích dục cho khách để lấy tiền bo.

Ngày 30.9, TAND TP.HCM xử phúc thẩm đã chấp nhận kháng cáo chuyển hình phạt cho hai bị cáo Văn Thị Mỹ Thuận (SN 1984, trú tỉnh Long An) và Hoàng Văn Lý (SN 1976, Hà Nội, tạm trú ngụ huyện Nhà Bè, TP.HCM) từ ba năm án giam thành án treo về tội chứa mại dâm.

Thuê nhà nghìn đô để mở spa mại dâm - 1

Bị cáo Thuận được dẫn về trại giam sau phiên xử

Theo hồ sơ, đêm 4.8.2015, các trinh sát quận 7 vào kiểm tra tiệm spa chăm sóc da Kim, (số 62 đường Nguyễn Khiêm Ích, khu phố 3, phường Tân Kiểng).

Tại các phòng của spa này, công an bắt quả tang 3 cặp nam – nữ có hành vi mua bán dâm. Mở rộng điều tra, công an bắt giữ Thuận và Lý là đồng chủ tiệm spa. 

Bị bắt, cả hai khai nhận cùng thuê nhà với giá 1.200 USD/tháng để ở tiệm spa chăm sóc da Kim từ tháng 4.2015. Thực chất tiệm spa trên núp bóng ổ mại dâm cao cấp.

Khách đến, chủ đều truy vấn xem ai giới thiệu và mua vé 200 ngàn đồng/lần để nữ tiếp viên đưa lên phòng mát xa. Các cô gái trẻ, đẹp được chủ trả lương 1-3 triệu mỗi người/tháng. Ngoài mát xa, tiếp viên nơi đây sẽ mồi chài kích dục cho khách để lấy tiền bo.

Khai thác tại chỗ, các cô gái bán thân khai mỗi lần đi khách thu 1,5 triệu đồng, trong đó chủ được 500.000 đồng. Khi quen mặt khách chủ tiệm sẽ cho các tiếp viên bán dâm tại chỗ. Để giữ chân nhân viên và tiện hoạt động, chủ cho các cô gái ăn ở ngay tại tiệm.

Thuê nhà nghìn đô để mở spa mại dâm - 2

Các tiếp viên tại spa Kim, CA cung cấp

Liên quan vụ án, công an cũng ra quyết định xử phạt hành chính đối với 12 người, là nữ tiếp viên của spa và thông báo về địa phương để có biện pháp quản lý, giáo dục.

Theo Hoàng Yến
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tệ nạn mại dâm