Thương tâm bé 1 tuổi văng khỏi ô tô chỉ vì sự bất cẩn của người mẹ

Ngày 24/06/2017 11:31 AM (GMT+7)

Vì sự bất cẩn của người mẹ, một bé trai tại Mỹ đã bị hất văng khỏi chiếc xe ô tô đang lưu thông trên đường.

Sự việc xảy ra vào chiều ngày 21/6 vừa qua tại khu vực đường Laredo, Texas, Mỹ. Ngay sau khi đoạn video ghi lại từ camera giám sát hành trình của một chiếc xe hơi gần đó đã được đăng tải lên mạng, nó đã thu hút được sự quan tâm của nhiều người. Đa số mọi người đều lên tiếng chỉ trích sự bất cẩn của người mẹ.

Chị Claudia Alanis, chủ nhân của đoạn video cho biết: “Lúc đó, chúng tôi đang dừng đèn đỏ tại khu vực ngã tư. Ngay khi vừa rẽ phải thì cửa sau của chiếc SUV màu trắng bất ngờ mở tung khiến đứa trẻ cùng phần ghế phụ rơi thẳng xuống đường”.

Thương tâm bé 1 tuổi văng khỏi ô tô chỉ vì sự bất cẩn của người mẹ - 1

Bé 1 tuổi văng khỏi ô tô chỉ vì sự bất cẩn của người mẹ

Ngay lúc đó, những người điều khiển phương tiện phía sau đã kịp thời phanh gấp. Nhờ đó, đứa trẻ chừng khoảng hơn 1 tuổi không gặp nguy hiểm về tính mạng. Em chỉ gặp vài chấn thương ngoài da.

Vì quá sợ hãi, đứa trẻ đã vội vàng đứng dậy và chạy thẳng vào vòng tay của người lái xe phía sau, người đã nhanh chóng dừng xe và chạy ra giúp đỡ.

Thương tâm bé 1 tuổi văng khỏi ô tô chỉ vì sự bất cẩn của người mẹ - 2

Khoảng vài giây sau, người phụ nữ bên trong chiếc SUV được cho là mẹ của đứa trẻ đã chạy tới đón con trai từ vòng tay của người lạ mặt kia. Người phụ nữ nhanh chóng bế em về phía lề đường để nghỉ ngơi, đồng thời cố lấy lại bình tĩnh sau sự cố kinh hoàng vừa rồi.

Hiện cơ quan chức năng địa phương đang tạm giữ người phụ nữ tên Jocelyn Nicole Hernandez, 26 tuổi về hành vi không cài đai an toàn đầy đủ cho trẻ em dưới 4 tuổi khi ngồi trên xe ô tô.

Nhật Linh/Dịch từ Dailymail
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h