Tỉ phú trẻ thứ hai thế giới than chán vì phải đi học

Ngày 03/03/2016 20:25 PM (GMT+7)

Tỉ phú trẻ tuổi thứ hai thế giới Katharina Andresen liên tục đăng tải những bức ảnh ăn chơi xa xỉ kèm theo lời than thở khi phải đi học ở một nơi quá tồi tàn.

Dù là một tỉ phú với số tài sản thừa kế kếch sù, thường xuyên tận hưởng những thú vui siêu xa xỉ nhưng Katharina khẳng định cô không vui khi phải đi học. Tỉ phú người Na Uy này thường xuyên phàn nàn về phòng ngủ của mình tại Đại học Amsterdam (Hà Lan), nơi cô đăng ký học. Cô cho biết vì đã quen sống trong cảnh giàu sang nên chuyển tới một cơ sở trung bình như đại học Amsterdam là một cú sốc rất lớn.

Trong một bức ảnh chụp ở kí túc xá, cô gái thừa kế tài sản 1,2 tỉ USD từ người cha sở hữu tập đoàn Ferd Holdings lớn nhất Na Uy viết: “Căn phòng khỉ gió mà tôi gọi là nhà”.

Katharina cùng người em gái Alexandra, một huấn luyện viên ngựa, được thừa hưởng số tiền kếch sù 1,2 tỉ USD từ người cha. Hai chị em nhờ vậy lọt vào danh sách tỉ phú mới công bố năm nay của Forbes. Katharina không che giấu lối sống xa hoa của mình. Với tài khoản Instagram thường xuyên cập nhật, cô đăng tải những bức ảnh trong hồ bơi khách sạn, ăn gan ngỗng hay mặc áo lông thú đắt tiền.

Tỉ phú trẻ thứ hai thế giới than chán vì phải đi học - 1

Katharina từng thuê một chiếc siêu du thuyền mang tên Sunny Hill và rủ nhóm bạn 12 người lên tận hưởng kì nghỉ hè tại đó. Chiếc du thuyền có 6 người phục vụ, chi phí thuê một tuần khoảng 53.000 USD ( khoảng 1,1 tỉ đồng). Sunny Hill có phòng ăn đẹp mắt, rạp chiếu phim và bể bơi jacuzzi.

Cô thường xuyên đi nghỉ ở Ecuador, New York, Italia, London, Oxford hoặc quần đảo Galapagos. Katharina có niềm đam mê bất tận với những đôi giầy, đặc biệt là của thương hiệu Jimmy Choo hay Valentino.

Tỉ phú trẻ thứ hai thế giới than chán vì phải đi học - 2

 

Bạn trai Mads Madsen của nữ tỉ phú.

Bạn trai của cô là người mẫu điển trai Mads Madsen, thường xuất hiện trong những bức ảnh của Katharina tại gian bếp hoặc khoe cơ thể cuồn cuộn 6 múi.

Katharina lớn lên ở khu nhà giàu ở thủ đô Oslo, Na Uy rồi trở thành sinh viên tại đại học Amsterdam, Hà Lan. Cô học ngành xã hội nhưng thú nhận rằng rất khó thích nghi. Trường đại học Amsterdam được đánh giá xếp thứ hai từ dưới lên những trường tệ nhất ở Hà Lan năm 2013.

Tỉ phú trẻ thứ hai thế giới than chán vì phải đi học - 3

Katharina từng làm việc một thời gian cho công ty gia đình. Khi được hỏi, cô trả lời trên báo: “Tôi có thể chọn không làm gì và tận hưởng cuộc sông. Tuy nhiên tôi chọn cách hòa mình vào cộng đồng và rất mong mỏi đóng góp cho xã hội”.

Katharina kể rằng hồi học tiểu học tại Majorstuen, một vùng ngoại ô giàu có ở Oslo, bạn học đã thấy cô có 1.200 euro (khoảng 30 triệu) trong ví. Họ rất sốc và không nói được gì, cô chia sẻ. Katharina cho biết cô muốn quen những người bạn mới nhưng yêu mến cô vì con người chứ không phải tiền bạc.

Theo Quang Minh
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Thời sự