Tiên đoán đáng sợ của bà lão mù Vanga về người ngoài hành tinh Vamfim

Ngày 06/12/2016 11:31 AM (GMT+7)

Trong số những tiên đoán rùng mình của nhà tiên tri mù Vanga về thế giới có lời tiên đoán về người ngoài hành tinh có tên là Vamfim.

Trong số rất nhiều tiên đoán huyền bí của bà lão mù Vanga được ghi chép lại, bà có nói nhiều đến sự sống ngoài hành tinh. Những con người này đến từ một nơi mà trong ngôn ngữ của họ được gọi là Vamfim và là hành tinh thứ ba từ Trái đất.

Vanga dự báo, sau 200 năm nữa, con người trên Trái đất sẽ thiết lập mối kết giao về trí tuệ với những người anh em từ các thế giới khác.

Bà cũng từng tiên tri vào năm 2125, Trái đất sẽ người ta sẽ nhận được những tín hiệu lạ từ vũ trụ tại Hungary. Một cuộc chạm trán rùng rợn của loài người trong quá trình tìm kiếm sự sống ngoài Trái đất sẽ xảy ra vào năm 2221.

Nhiều người tin rằng, thứ vô cùng khủng khiếp mà con người sẽ gặp này có thể là một nền văn minh trên một hành tinh ngoài hệ Mặt trời. Và con người sẽ có những cuộc va chạm với người ngoài hành tinh vào năm 2288.

Nhà tiên tri mù Vanga nổi tiểng thế giới có tên gọi đầy đủ là Vangelia Pandeva Dimitrova. Bà mất ngày 11/8/1996 ở tuổi 85 tại vùng làng quê hẻo lánh Kozhuth thuộc Petrich, Bungary.

Hàng triệu người trên thế giới đã bị thuyết phục bởi những dự đoán chính xác của bà và tin rằng bà sở hữu những năng lực siêu nhiên nhưng ít ai biết được về những bí ẩn xung quanh khả năng tiên đoán trời phú và cuộc đời nhiều nỗi buồn của bà.

Năm bà 12 tuổi, một con bão ập đến ngôi làng nơi bà sinh sống. Trận lốc xoáy đã nhấc bổng bà lên không trung và cuốn tới cánh đồng xa tít tắp. Người ta tìm thấy bà sau một thời gian tìm kiếm dài, lúc đó bà trông thật tơi tả và đầy sợ hãi, mắt bị cát và bụi che lấp, nên bà không thể mở mắt ra được vì đau đớn. Bà Vanga bị mất thị lực và cũng từ đó bà bắt đầu có được năng lực tiên tri siêu phàm. 

Bà đã không viết một cuốn sách nào. Giọng nói của bà rất khó phân biệt và nặng âm địa phương. Nhưng tất cả những gì mà Vanga nói ra đều được ghi chép lại cẩn thận.

Tiên đoán đáng sợ của bà lão mù Vanga về người ngoài hành tinh Vamfim - 1

Trước khi qua đời, bà Vanga đã để lại nhiều lời tiên tri đáng sợ

Năm 1980, Vanga làm cả thế giới kinh hoàng khi dự đoán rằng vào thời điểm giao thoa những hai thế kỷ tức năm 1999 hoặc 2000, Kursk sẽ bị nước bao phủ và cả thế giới sẽ phải bàng hoàng. Thật vậy, Kursk là một tàu ngầm nguyên tử K -141 của Nga, nó bị chìm ở biển Barent ngày 12/8/2000. 

Lịch sử diễn ra như Vanga dự đoán, ngày 11 tháng 9 năm 2001, tòa tháp đôi Trung tâm thương mại thế giới bị máy bay của không tặc tấn công và sụp đổ hoàn toàn gây ra cái chết của nhiều người và đến nay vẫn được coi là thảm họa kinh hoàng nhất của thế kỷ 21.Năm 1989, bà dự báo về thảm họa 11 tháng 9 ở Mỹ khi nói rằng: “Kinh hoàng quá! Niềm tự hào của người Mỹ sẽ bị sụp đổ sau cuộc tấn công của những con chim sắt. Sói sẽ hú trong bụi rậm, máu thiện lương sẽ đổ”.

Bà cũng nhìn thấy trước sự xuất hiện của lực lượng Nhà nước Hồi giáo cực đoan (IS). Tổ chức khủng bố quốc tế này đang phát triển nhanh chóng và không chỉ thẳng tay sát hại vô số người vô tội mà còn hủy hoại những di tích lịch sử có ý nghĩa toàn nhân loại. Mở đầu cuộc xâm lược này bắt đầu với phong trào Mùa xuân Arab năm 2010 tại Syria. 

Tiên đoán đáng sợ của bà lão mù Vanga về người ngoài hành tinh Vamfim - 2

Bà lão mù Vanga từng nói nhiều đến sự sống ngoài hành tinh

Sau những tiên đoán chính xác gây chấn động, hơn 10 năm qua, cuộc đời và khả năng tiên tri của bà vẫn là một bí ẩn với nhân loại và đến nay, nhiều nhà khoa học vẫn tiếp tục nghiên cứu về Vanga. Hơn thế nữa, Nga còn tìm mọi cách để vận dụng khả năng tiên tri của bà vào việc phòng chống các hành vi khủng bố.

Tiên đoán đáng sợ của bà lão mù Vanga về người ngoài hành tinh Vamfim - 3

Cuộc đời của nhà tiên tri mù Vanga trải qua nhiều nấc thăng trầm

Các lời tiên đoán khác về nhân loại trong hàng ngàn năm sau của nhà tiên tri Vanga:

Năm 2018 - Trung Quốc sẽ trở thành cường quốc thế giới mới. Những nước phát triển sẽ trở thành kẻ bóc lột các nước khác từ việc khai thác các nguồn tài nguyên khoáng sản.

Năm 2023 - Quỹ đạo Trái đất thay đổi.

Năm 2025 - Xuất hiện một bộ phận nhỏ người di cư đến Châu Âu.

Năm 2028 - Loài người sẽ tạo ra một nguồn năng lượng mới, kiểm soát được các phản ứng nhiệt hạch và nạn đói dần dần được khắc phục. Cũng trong thời gian này, con tàu vũ trụ có người lái lần đầu tiên sẽ đổ bộ lên sao Kim.

Năm 2033 - Băng ở các vùng cực sẽ tan chảy. Mực nước ở Thái Bình Dương sẽ dâng cao.

Hà Anh/ Tổng hợp
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Các nhà tiên tri nổi tiếng thế giới