Tiên tri lạnh người về 10 sự kiện xảy ra trong năm 2017

Ngày 16/12/2016 20:00 PM (GMT+7)

Các nhà tiên tri nổi tiếng đã có những tiên đoán rợn người về 10 sự kiện sẽ xảy ra trong năm 2017.

Theo tiên đoán của nhà tiên tri mù Vangatiên tri người Pháp Nostradamus, vào năm 2017, thế giới sẽ có nhiều biến cố khủng khiếp xảy ra. Dưới đây là 10 sự kiện sẽ xảy ra trong năm tới theo suy đoán của hai nhà tiên tri này.

Tổng thống đắc cử Donald Trump bị ám sát

Nhà tiên tri mù Vanga đã có những tiên đoán về việc Tổng thống đắc cử Donald Trump có thể sẽ bị ám sát sau khi đã giành chiến thắng trong cuộc bầu cử Tổng thống Mỹ và chuẩn bị nhậm chức ở Nhà Trắng, Inquisitr đưa tin.

Theo đó, vị Tổng thống thứ 45 của Hoa Kỳ, tức ông Donald Trump, sẽ khó có được lòng dân và sẽ có nguy cơ bị ám sát khi gần hết nhiệm kỳ bởi những quyết định khó hiểu có thể gây xung đột tới các nước lớn.

Hiện tại, tuy chưa có bất kỳ ai có thể khẳng định rằng lời tiên tri của bà Vanga sẽ ứng nghiệm nhưng mối lo về việc ông Donald Trump có thể bị ám sát thì vẫn còn đó.

Sau khi thắng cử, hàng loạt các cuộc biểu tình trên khắp nước Mỹ đã xảy ra. Trong số đó, một số thành phần quá khích ủng hộ bà Clinton còn lên tiếng muốn ám sát ông Donald Trump để ông này không thể trở thành người đứng đầu nước Mỹ.

Tiên tri lạnh người về 10 sự kiện xảy ra trong năm 2017 - 1

Năm 2017 tới, thế giới có thể sẽ xảy ra rất nhiều biến cố nếu như tiên đoán của Vanga và Nostradamus là chính xác.

Chiến tranh thế giới thứ 3

Theo nhà tiên tri Nostradamus, vào năm 2017, những mầm mống của cuộc chiến tranh thế giới thứ 3 sẽ xuất hiện và nguy cơ bùng phát thành một cuộc chiến thảm khốc mới. Người được dự đoán tham gia cuộc chiến toàn cầu này chính là Tổng thống đắc cử Mỹ Donald Trump.

Ngoài ông Donald Trump, nhà tiên người Pháp còn cho rằng Tổng thống Nga Putin cũng chính là một nhân tố làm bùng nổ chiến tranh thế giới thứ 3.

Theo đó, khi Nga và NATO xảy ra xung đột, quân đội của ông Putin được dự đoán là sẽ đánh bại hoàn toàn quân đội của phương Tây và thiết lập một trật tự thế giới mới.

Tuy chưa được kiểm chứng nhưng có rất nhiều lý do để tin vào những dự đoán của nhà tiên tri Nostradamus về khả năng chiến tranh thế giới thứ 3 sẽ xảy ra vào năm 2017 tới.

Điển hình là việc gần đây Nga Nga đã đồng ý đưa các thiết bị quân sự bao gồm các máy bay quân sự, hệ thống tên lửa hạt nhân tối tân C-400 tới Serbia sau khi nhận được đề nghị từ nước này, theo Daily Star ngày 13/12.

Như vậy, ngay từ thời điểm điểm hiện tại, những mâu thuẫn, xung đột lợi ích của NATO chính là mầm mống của một cuộc chiến tranh thế giới mới mà các dự báo của Nostradamus đã đề cập.

Hàn Quốc và Triều Tiên sáp nhập, Kim Jong-un bỏ trốn

Ngày 13/12, trang Jobs Hire đã đăng tải thông tin về việc nhà tiên tri người Pháp Nostradamus dự đoán về những biến cố sẽ xảy ra trong năm 2017. Trong đó, những tiên đoán về số phận mối quan hệ giữa Hàn Quốc và Triều Tiên cũng đã được đưa ra.

Ông Nostradamus dự đoán rằng Hàn Quốc và Triều Tiên sẽ sáp nhập sau một biến cố chính trị-quân sự và nhà lãnh đạo Triều Tiên Kim Jong-un sẽ phải bỏ trốn ra nước ngoài.

 “Chiến tranh nóng” do cạn kiệt tài nguyên

Trong dự đoán của nhà tiên tri Nostradamus về năm 2017 còn có việc xảy ra "những cuộc chiến nóng" lan khắp toàn cầu và nguồn tài nguyên bị cạn kiệt.

Việc thiếu hụt tài nguyên và tình trạng nóng lên toàn cầu sẽ là nguyên nhân nổ ra chiến tranh.

Ngoài ra, chiến tranh sinh học và chủ nghĩa khủng bố cũng trở thành một trong những mối quan ngại hàng đầu của thế giới trong năm tới.

Khủng bố IS sẽ tấn công nước Mỹ

Những năm gần đây, châu Âu đã trở thành mục tiêu tấn công của các tổ chức khủng bố Hồi giáo tự xưng IS. Rất nhiều vụ tấn công đẫm máu xảy ra khiến hàng trăm người thiệt mạng.

Năm 2017, theo bà Vanga, Mỹ sẽ trở thành mục tiêu tấn công của IS thông qua các nước láng giềng.

Khủng hoảng kinh tế nghiêm trọng, Italia bất ổn

Nhà tiên tri Vanga tiên đoán rằng vào thời điểm vị tổng thống 44 hết nhiệm nhiệm kì (tức 20/1/2017), một cuộc khủng hoảng kinh tế nghiêm trọng và mâu thuẫn giữa các bang miền bắc và nam ở Mỹ sẽ xảy ra.

Ngoài ra, theo nhà tiên tri Nostradamus, Italia sẽ có thể đối mặt với tình trạng khó khăn khi mà lệ thất nghiệp tăng cao và các khoản vay khiến nước này trở thành trung tâm của một cuộc khủng hoảng tài chính châu Âu.

Người ngoài hành tinh tấn công Trái Đất

Nhà tiên tri người Pháp Nostradamus dự báo rằng năm 2017, người ngoài hành tinh sẽ tấn công Trái Đất và con người sẽ rơi vào một cuộc chiến vô cùng khốc liệt.

Những tiên đoán của ông Nostradamus về việc này ngày càng thu hút sự tò mò của nhiều người do gần đây, nhiều nhà quan sát cho rằng đang có sự xuất hiện của người ngoài hành tinh trên Trái Đất.

Du lịch không gian được thương mại hóa

Theo dự đoán của ông Nostradamus, trong hai năm tới 2017 và 2018, du lịch không gian sẽ trở thành một trong những dịch vụ thương mại của nhiều quốc gia.

Khi đó, một số công ty lớn như Virgin Group của Anh hay SpaceX sẽ bắt đầu nghiên cứu công nghệ đưa con người vào không gian.

Nga và Ukaine “làm hòa”

Nhà tiên tri người Pháp Nostradamus cho rằng Nga sẽ là nước tái thiết hòa bình thế giới nếu nước Nga không liên minh với châu Âu và phương Tây.

Năm 2017 cũng là năm mà Nga và Ukraine đi tới một thỏa thuận, theo nhà triết học người Pháp. Mỹ sẽ phản đối thỏa thuận đình chiến mới nhưng các nước châu Âu sẽ ủng hộ.

Điện toán đám mây trở nên phổ biến

Trong lĩnh vực công nghệ, nhà tiên tri Nostradamus dự đoán rằng điện toán đám mây sẽ trở nên phổ biến.

Năng lượng Mặt Trời sẽ trở nên phổ biến hơn, và việc du lịch trong không gian với những quỹ đạo xung quanh Trái Đất sẽ sớm trở thành hiện thực trong năm tới.

Theo Hán Hiển
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Các nhà tiên tri nổi tiếng thế giới