Tiếng trẻ khóc thét trong ngôi nhà có 3 người chết

Ngày 26/08/2014 06:22 AM (GMT+7)

Nghe tiếng khóc của trẻ con, người dân chạy đến thì phát hiện hai người đàn ông và một phụ nữ đã tử vong, cạnh đó có con dao và một đoạn dây điện.

Vụ việc xảy ra vào lúc 14h45 ngày 25/8 tại một căn nhà không số thuộc khu phố Phước Hiệp, phường Long Trường, quận 9, TP.HCM.

Tiếng trẻ khóc thét trong ngôi nhà có 3 người chết - 1

Ngôi nhà nơi xảy ra án mạng nghiệm trọng.

Người dân quanh khu vực nghe tiếng khóc của hai bé N.T.H.D  (11 tuổi) và bé N.L.H.N (9 tuổi), cùng là con anh Nguyễn Văn Bình (37 tuổi, sống căn nhà trên) nên chạy đến kiểm tra. Đến nơi phát hiện chị Nguyễn Thị Mở (33 tuổi) và anh Bình nằm chết trong nhà.

Khám nghiệm ban đầu, thi thể anh Bình có hai vết đâm sâu, bên cạnh có một con dao Thái Lan, một thư tuyệt mệnh nghi do anh này viết. Thi thể chị Mở không có vết thương, bên cạnh có một đoạn dây điện màu vàng dài khoảng 50 cm.

Công an quận 9 và công an TP.HCM đã đến hiện trường điều tra vụ việc. Lực lượng này cho hay, rất có thể anh Bình đã ra tay sát hại chị Mở rồi tự tử.

Vợ anh Bình mất cách đây nhiều năm và hiện anh không có nghề nghiệp ổn định, còn chồng chị Mở đã mất cách đây vài năm nên chị đi bán quán cà phê và hai người quen biết nhau.

Nguyên nhân vụ việc đang được công an điều tra.

Theo Trường Nguyên
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin hot