Tìm được thủ phạm tung ảnh nóng nữ sinh Bình Dương

Ngày 15/06/2014 00:32 AM (GMT+7)

Nhân vật nam trong những bức hình chính là người đã tung ảnh lên facebook. Thế nhưng, lúc làm việc với cơ quan điều tra, người này quanh co chối tội.

Tối 14/6/2014, công an thị xã Dĩ An, tỉnh Bình Dương xác nhận nhân vật nam trong bức ảnh “nhạy cảm” khiến cư dân mạng xôn xao mấy ngày gần đây là người đăng tải lên facebook. Danh tính của người này là N.C.L. (19 tuổi) và nhân vật nữ là A..

Trước đây, L. và A. cùng học tại một trường THCS tại tỉnh Bình Dương. Thời gian đó, hai người cảm mến và có tình cảm với nhau. Tốt nghiệp cấp 2, L. ở nhà phụ giúp công việc kinh doanh, cụ thể là quản lý quán cà phê, cho gia đình. Riêng A. vẫn tiếp tục đi học.

Tìm được thủ phạm tung ảnh nóng nữ sinh Bình Dương - 1

Một trong những bức hình "gây bão" trong thời gian qua

Suốt ba năm THPT, cả hai vẫn hẹn hò. Trong khoảng thời gian A. ôn thi tốt nghiệp và đại học, tình cảm giữa hai người có nhiều dấu hiệu không tốt. Do mâu thuẫn, L. tung ảnh “nhạy cảm” của mình với bạn gái lên facebook của A.. Sau đó, do bức ảnh phát tán trên mạng khá nhanh nên L. đã rút xuống. Tuy nhiên, những bức hình này trở thành “cơn bão” trên mạng internet.

Các bức ảnh này đều được sự đồng ý của cả L. và A. khi chụp. Chúng được lưu giữ trong điện thoại của L. và ipap của A..

Thế nhưng, khi được mời, làm việc với cơ quan điều tra, ban đầu, L. khai nhận cách đây mấy hôm, đã bi mất điện thoại. L. nghi ngờ, người lượm được chiếc điện thoại đã phát tán những bức hình nhạy cảm lên mạng.

L. cho hay, nickname và mật khẩu tài khoản facebook của A. được cài đặt sẵn trên điện thoại. Một người bạn đã điện thoại báo cho biết những bức hình nhạy cảm được đưa lên facebook của A.. Sau đó, L. đưa nickname, mật khẩu cho người này gỡ bỏ ảnh xuống. Tuy nhiên, công an yêu cầu cung cấp số điện thoại của người gỡ bỏ ảnh thì L. bảo không nhớ.

Bên cạnh đó, L. còn cho biết, sau khi bị mất điện thoại có đăng ký lấy lại sim. Nhưng, cơ quan chức năng truy xuất hệ thống viễn thông thì số điện thoại của L. không được đăng ký lại thông tin.

Hiện nay, công an thị xã tỉnh Bình Dương tiếp tục điều tra, làm rõ vụ việc.

Tâm An
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan