Tìm lại được 52 triệu đồng rơi trên đường

Ngày 11/10/2015 15:07 PM (GMT+7)

Sau khi bị rơi túi tiền, người đàn ông đã tìm đến công an phường trình báo. Rất may, đúng lúc này, một đồng chí CSGT cũng mang túi tiền vừa nhặt được đến giao lại. Công an phường đã làm thủ tục xác minh và trả lại túi tiền cho chủ nhân.

Khoảng đầu giờ chiều 10/10, trong khi đang làm nhiệm vụ tại chốt giao thông Phố Huế - Đại Cồ Việt, Thượng úy Nguyễn Đức Thắng (Đội CSGT Số 4, Phòng CSGT CA TP Hà Nội) đã nhặt được chiếc túi xách gần khu vực mình làm việc. Khi mở chiếc túi xách ra trong túi đựng 52 triệu đồng tiền mặt và nhiều giấy tờ tùy thân khác mang tên Ngô Nam Trung ở phố Quốc Tử Giám – Hà Nội.

Tìm lại được 52 triệu đồng rơi trên đường - 1

 Thượng uý Nguyễn Đức Thắng bàn giao lại số tiền trong túi xách lại cho anh Ngô Nam Trung tại Công an phường Lê Đại Hành.

Đang trong giờ trực nên Thượng uý Thắng cất túi xách đi vào bốt CSGT để người mất chiếc túi sẽ quay lại nhưng gần hết ca trực không thấy ai đi tìm. Sau khi xin ý kiến của chỉ huy Đội CSGT số 4, Thượng úy Thắng đã vào Công an phường Lê Đại Hành bàn giao chiếc túi xách cùng toàn bộ tiền và giấy tờ bên trong.

Cùng lúc đó, một người đàn ông cũng đến công an phường Lê Đại Hành trình báo việc mình đánh rơi túi xách trong đó có tiền và giấy tờ tùy thân. Tại đây, Công an Phường Lê Đại Hành và Thượng uý Thắng đã làm thủ tục xác minh người đàn ông này là Ngô Nam Trung và là chủ nhân của chiếc túi cùng toàn bộ số tiền 52 triệu đồng và giấy tờ nên đã bàn giao lại cho anh Trung.

Khi biết Thượng úy Thắng cũng đem túi xách của mình đến bàn giao cho công an phường Lê Đại Thành, anh Trung vô cùng xúc động và viết thư cảm ơn. Trong thư cám ơn gửi đến Công an Hà Nội, Phòng CSGT Hà Nội và Thượng úy Thắng, anh Trung viết: “Khi đi xe máy từ Hồ Xuân Hương về Kim Ngưu tôi có đánh rơi một túi xách tay trong đó có tiền và nhiều giấy tờ quan trọng. Nghĩ rằng sẽ chẳng thể tìm thấy, nên tôi đã đến công an phường Lê Đại Hành trình báo để hy vọng sau này làm lại giấy tờ. Nhưng thật may mắn tôi đã gặp lại Thượng úy Nguyễn Đức Thắng cũng đang đi tìm người mất túi để trả lại”. Anh Trung cũng cho biết thêm: “Số tiền 52 triệu đồng được tôi mang đi thanh toán tiền vật tư và trả tiền công xây dựng công trình”.

Theo Xuân Phú
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin hot