Tìm thấy mẹ sau 27 năm thất lạc nhờ Facebook

Ngày 30/03/2014 07:40 AM (GMT+7)

Một người phụ nữ 27 tuổi ở Mỹ đã tìm thấy mẹ ruột của mình sau 27 năm xa cách nhờ Facebook.

Nỗ lực tìm kiếm mẹ ruột sau 27 năm của một người phụ nữ ở Mỹ cuối cùng cũng đã được đền đáp sau 3 tuần đăng tin tìm kiếm trên trang cá nhân. 

Katheryn Deprill bị bỏ rơi trong nhà vệ sinh tại một cửa hàng bán đồ ăn nhanh Burger King tại thành phố Allentown thuộc bang Pennsylvania (Mỹ) khi mới được sinh ra vài tiếng đồng hồ. 

Tìm thấy mẹ sau 27 năm thất lạc nhờ Facebook - 1

Deprill đã đăng tải hình ảnh mình đang cầm bảng có ghi những dòng chia sẻ trên trang cá nhân để tìm kiếm mẹ

Ngày 15 tháng 9 năm 1986, Deprill đã được tìm thấy trong một chiếc áo len màu đỏ, gào khóc trên sàn nhà tắm tại nhà hàng. Cô được hai ông bà Brenda và Carl Hollis cứu giúp và nuôi nấng. 

27 năm sau đó, vào ngày 2/3, cô quyết định đăng một hình ảnh cô đang cầm tấm bảng có ghi "Tôi muốn tìm thấy mẹ đẻ của mình. Bà đã bỏ tôi lại trong nhà vệ sinh ở Burger King, tại Allentown PA. Xin hãy giúp tôi tìm thấy bà ấy bằng cách chia sẻ bài viết này của tôi" lên trang cá nhân của mình với hy vọng mọi người sẽ chia sẻ giúp cô tìm được mẹ.

Tìm thấy mẹ sau 27 năm thất lạc nhờ Facebook - 2

Bức ảnh này được cha mẹ nuôi chụp khi cô hơn 3 tháng tuổi

Deprill đã chia sẻ những việc đã xảy ra với cô vào năm 1986: "Sau khi sinh ra, mẹ đã bỏ tôi lại trong phòng tắm của nhà hàng Burger King ở Allentown".

"Tôi rất muốn có thể gặp và ôm lấy bà ấy", cô tiếp tục. "Tôi muốn bà ấy biết rằng tôi không hề giận về những gì bà ấy đã làm trước đây. Tuy nhiên, tôi có rất nhiều câu hỏi dành cho bà ấy và cũng để bắt đầu mối quan hệ với mẹ ruột của mình".

Tìm thấy mẹ sau 27 năm thất lạc nhờ Facebook - 3

Deprill đã bị mẹ đẻ bỏ rơi trong phòng tắm của nhà hàng ăn nhanh Burger King tại thành phố Allentown thuộc bang Pennsylvania (Mỹ) cách đây 27 năm

Tìm thấy mẹ sau 27 năm thất lạc nhờ Facebook - 4

Cô được tìm thấy lúc đang mặc một chiếc áo len màu đỏ và gào khóc dưới nền nhà tắm 

Bức ảnh và lời chia sẻ của cô sau đó đã được hơn 30.000 lượt chia sẻ trên Facebook, các phương tiện truyền thông cũng đã đưa tin về vụ việc này.

Vào hôm thứ 3 (25/3) vừa qua, Deprill vui mừng thông báo rằng cô đã tìm được mẹ đẻ, một văn phòng luật sư đã chứng thực cho mối quan hệ của họ.

Tìm thấy mẹ sau 27 năm thất lạc nhờ Facebook - 5

Vụ việc này đã trở thành đề tài nóng trên các trang báo thời điểm lúc đấy

Deprill chia sẻ: "Mẹ của tôi là điều ý nghĩa với tôi hơn tất cả, bà ấy tuyệt vời hơn rất nhiều so với những gì tôi tưởng tượng. Bà ấy thật dịu dàng và tình cảm, tôi cảm thấy vô cùng hạnh phúc".

Được biết, những thông tin đăng tải này đã đến được mẹ của Deprill. Bà đã tìm đến văn phòng luật sư John Waldron để nhờ sắp xếp gặp mặt con gái. 

Tìm thấy mẹ sau 27 năm thất lạc nhờ Facebook - 6

Bức ảnh cô chụp với mẹ nuôi

Deprill cho biết: 'Bà ấy giống tôi một cách kỳ lạ, như thể tôi đang tự soi gương. Tôi đã được ôm mẹ đẻ vào lòng, điều mà tôi ao ước hơn 27 năm qua. Tôi đã hỏi rằng liệu tôi có thể có được điều đó và bà ấy nói 'tất nhiên là được' chỉ cần mở rộng vòng tay còn những thứ khác hãy để lại quá khứ". Deprill từ chối tiết lộ danh tính của người phụ nữ này với truyền thông.

Văn phòng luật sư John Waldron đã sắp xếp cho họ một cuộc gặp hơn 4 tiếng đồng hồ. Tại buổi gặp mặt này Deprill được biết rằng mẹ ruột của cô đã bị cưỡng hiếp ở tuổi 16, và giấu gia đình mang thai, sau đó quyết định bỏ lại đứa con của mình lại Burger King. 

Tìm thấy mẹ sau 27 năm thất lạc nhờ Facebook - 7

Deprill hiện đã kết hôn và có 3 người con, đang sinh sống ở Thị trấn South Whitehall.

Người phụ nữ này cho biết, sau đó bà đã kết hôn, gần đây, bà có tìm kiếm con gái của mình nhưng sau đó lại bỏ dở giữa chừng.

Minh Anh (Dailymail)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan