Tìm xác nạn nhân Huyền dưới chân cầu Việt Trì

Ngày 15/11/2013 15:35 PM (GMT+7)

Gia đình nạn nhân Lê Thị Thanh Huyền đã tìm kiếm khắp nơi, từ về nghĩa trang quê của bác sĩ Nguyễn Mạnh Tường ở Hà Nam cho tới việc thuê thợ lặn tìm dưới sông Hồng ở chân cầu Việt Trì (Phú Thọ).... với chi phí đã lên tới hàng trăm triệu đồng.

Chiều nay 15-11, trao đổi với phóng viên Báo Người Lao Động, ông Phạm Đức Quang (cậu ruột anh Nguyễn Hữu Huy, chồng nạn nhân Lê Thị Thanh Huyền) cho biết dù phải gác lại rất nhiều công chuyện khác cũng như tốn kém cả trăm triệu đồng song gia đình vẫn quyết tìm thi thể người thân bị bác sĩ Nguyễn Mạnh Tường, chủ cơ sở thẩm mỹ Cát Tường, vứt xác phi tang.

Tuy nhiên, đến nay kết quả tìm kiếm vẫn chỉ là con số không. “Gần một tháng qua, các ngóc nhách trên sông Hồng, từ cầu Thanh Trì xuôi về phía hạ lưu, ra đến tận cửa biển Ba Lạt (tỉnh Thái Bình), nơi sông Hồng đổ ra biển, để tìm kiếm nhưng vẫn chưa có hy vọng gì” - ông Quang nói.

Tìm xác nạn nhân Huyền dưới chân cầu Việt Trì - 1

Anh Nguyễn Hữu Huy (ảnh) thuê thuyền ra cửa biển Ba Lạt tìm kiếm thi thể vợ mình

Theo ông Quang, ngoài tìm ở dưới đáy sông Hồng, gia đình đã đi tìm ở trên đất liền, ở những nơi mà theo nhiều nguồn thông tin, có thể bác sĩ Tường đã chôn hoặc vứt xác nạn nhân Lê Thị Thanh Huyền nhưng vẫn không thấy tung tích gì.

“Chúng tôi đã tìm ở tất cả các bãi bên ven sông Hồng, ven các bến sông; lục tìm ở các bãi chuối, vườn ngô ven sông; rồi về các nghĩa trang ở huyện Lý Nhân (tỉnh Hà Nam, quê của bác sĩ Tường để tìm kiếm), rồi khu vực phía Bắc sông Hồng, Tây sông Hồng… cũng không mang lại kết quả nào” -  ông Quang buồn rầu nói.

“Cách đây 5 ngày, từ một nguồn tin, gia đình chúng tôi thuê 2 thợ lặn tìm xác dưới sông Hồng ở chân cầu Việt Trì (tỉnh Phú Thọ) trong 3 giờ đồng hồ mà hết 25 triệu đồng” - ông Quang cho hay.

Chưa thể thống kê được cụ thể số tiền mà các thành viên gia đình chị Huyền đã chi phí để đi tìm kiếm song theo ông Quang, số tiền phải lên đến hàng trăm triệu đồng. Ông Quang cho biết do anh Huy cũng khó khăn, nên ngay từ đầu khi tổ chức đi tìm kiếm xác vợ, mọi người trong gia đình đã thống nhất là ai đi tìm kiếm hoặc thuê thợ lặn… thì tự bỏ tiền ra chi phí, sau này tính toán sau.

“Gia đình tổ chức 4 nhóm liên tục đi tìm kiếm, riêng nhóm của tôi tiền thuê thuyền từ đầu đến giờ đã hết hơn 50 triệu đồng” - ông Quang cho biết.

Tìm xác nạn nhân Huyền dưới chân cầu Việt Trì - 2

Gia đình tổ chức tìm kiếm dưới chân cầu Thanh Trì (Hà Nội)

Hiện gia đình nạn nhân Lê Thị Thanh Huyền đang rất sốt ruột và lo lắng khi những hy vọng tìm kiếm được xác thân nhân ngày một vơi đi.  Tuy nhiên, ông Quang cho biết gia đình vẫn quyết định tiếp tục cuộc tìm kiếm và không dừng lại.

“Sáng mai (16-11), ngoài một mũi đi tìm kiếm trên đất liền, chúng tôi lại thuê thuyền đi dọc sông Hồng để tìm kiếm lại, hy vọng nước sông Hồng đang rút, có thể điều kỳ diệu sẽ xảy ra. Chúng tôi vẫn có niểm tin rằng cháu Huyền vẫn đang nằm ở dưới sông Hồng” - ông Quang nuôi hy vọng.

“Chưa tìm thấy xác cháu, chúng tôi không thể nào an lòng. Và chúng tôi vẫn sẽ tiếp tục tìm kiếm bằng bất cứ giá nào” - ông Quang khẳng định.

Như Báo Người Lao Động đã thông tin, nạn nhân Lê Thị Thanh Huyền đã tử vong chiều ngày 19-10 trong quá trình phẫu thuật thẩm mỹ tại Thẩm mỹ viện Cát Tường hoạt động không phép do bác sĩ Nguyễn Mạnh Tường làm chủ.

Bác sĩ Tường sau đó khai nhận khi thấy nạn nhân tử vong, bác sĩ Tường cùng với người bảo vệ của thẩm mỹ viện mang xác nạn nhân lên cầu Thanh Trì (Hà Nội) ném xuống sông Hồng phi tang đêm 19-10.

Sau khi bác sĩ Nguyễn Mạnh Tường bị bắt hôm 22-10 và khai nhận hành vi độc ác của mình, lực lượng Công an Hà Nội cùng gia đình nạn nhân lê Thị Thanh Huyền đã tổ chức tìm kiếm, song đến nay vẫn chưa tìm thấy thi thể nạn nhân bị ném xác phi tang.

Tóm tắt vụ việc:

Chiều 22.10, Công an thành phố Hà Nội cho biết, Cơ quan cảnh sát điều tra công an thành phố Hà Nội đủ căn cứ bắt khẩn cấp Nguyễn Mạnh Tường, (SN 1973, ở tại Cổ Nhuế, Từ Liêm, Hà Nội), là bác sĩ, chủ Trung tâm thẩm mỹ Cát Tường về hành vi giết người. Nạn nhân là chị Lê Thị Thanh Huyền (SN 1974, ở 36 Hàng Thiếc, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội).

Trước đó, ngày 18.10, chị Huyền đến Trung tâm thẩm mỹ Cát Tường (ở 45 đường Giải Phóng, Hai Bà Trưng, Hà Nội) làm phẫu thuật hút mỡ, nâng ngực. Chị Huyền đã đặt cọc tại đây 50 triệu đồng, được các nhân viên hẹn 11h ngày 19.10 đến làm phẫu thuật.

Đến khoảng 16h thì xong quá trình phẫu thuật. Nhưng đến khoảng 17h45, chị Huyền có biểu hiện sùi bọt mép, mặt tím tái, khó bắt mạch. Bác sĩ Tường có tiêm thuốc trợ tim nhưng nạn nhân đã chết lâm sàng. Phát hiện vụ việc, thay vì khai báo với cơ quan chức năng, Bác sỹ Tường cùng bảo vệ đã chở xác nạn nhân lên cầu Vĩnh Tuy và vứt xuống sông Hồng.

Xem thông tin về Thẩm mỹ viện Cát Tường làm chết người tại Eva.vn

Theo Văn Duẩn (Người lao động)
Nguồn:

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Thẩm mỹ viện Cát Tường