Tin mới nhất vụ cô giáo mầm non nhốt trẻ trong nhà vệ sinh rồi bỏ quên đến tối

Ngày 06/04/2017 11:59 AM (GMT+7)

UBND huyện Mỹ Đức đã có báo cáo mới nhất quá trình điều tra và xác minh của cơ quan công an vụ việc cô giáo nhốt trẻ trong nhà vệ sinh.

UBND huyện Mỹ Đức vừa báo cáo TP Hà Nội về việc xảy ra tại lớp B5 điểm trường Yến Vĩ, thuộc trường Mầm non Hương Sơn hôm 21/3.

Theo báo cáo này, UBND huyện Mỹ Đức cho biết, Công an huyện Mỹ Đức xác định không có đủ căn cứ khẳng định hai cô giáo mầm non phụ trách lớp là Vương Thị Hương và Vương Thị Loan nhốt cháu Mai Bảo Y. vào nhà vệ sinh.

Cơ quan công an đưa ra kết luận trên dựa trên căn cứ: “Theo thiết kế, phòng học của các cháu có công trình phụ khép kín, cửa vào khu vực công trình phụ là cửa bằng nhựa, không bố trí lắp đặt ổ khóa. Sau khi hết giờ học, cô giáo và các bạn ra về, cháu Y. tự mở cửa đi ra khu vực cổng trường. Như vậy việc cô giáo nhốt cháu Y. vào nhà vệ sinh là không có căn cứ".

Tin mới nhất vụ cô giáo mầm non nhốt trẻ trong nhà vệ sinh rồi bỏ quên đến tối - 1

Không có căn cứ khẳng định cô giáo nhốt trẻ

Cũng liên quan đến vấn đề này, ông Đặng Văn Viện, trưởng Phòng GD&ĐT huyện Mỹ Đức cho hay, Phòng Nội vụ đang tham mưu hướng dẫn các bước tiến hành xử lý kỷ luật theo đúng quy định. Hai cô giáo trên đang được nhà trường bố trí tạm thời làm công việc khác.

Về phía nhà trường, ông Viện cho hay, ngoài hai cô giáo, hiệu trưởng cũng phải chịu trách nhiệm về mặt quản lý chung bởi mặc dù là người đứng đầu nhưng để xảy ra sự việc đáng tiếc.

Trước đó, khoảng 16h30 chiều 21/3, cụ của cháu Y. đi đón nhưng không tìm thấy cháu. Gia đình huy động anh em và hàng xóm đi tìm. Đến 19h vẫn không thấy, họ đành nhờ UBND xã thông báo Mai mất tích trên loa phóng thanh.

Một người cùng xóm đi qua trường nghe tiếng khóc, thấy cháu Y. đứng sau cổng nên vượt qua bức tường cao 2,5 m vào đưa cháu ra. Bé gái 4 tuổi được đưa về nhà lúc hơn 19h với hai hàng nước mắt giàn giụa, mặt tím tái.

Lê Phương
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Trẻ bị bạo hành