Vụ người vợ bị nhà chồng ruồng bỏ: "Không có chuyện gia đình tôi ép con dâu bỏ thai đôi"

Ngày 27/04/2017 14:14 PM (GMT+7)

Theo ông Nguyễn Văn Tiến (bố chồng chị Nhung), dù gia đình nhà chồng đã sang nói chuyện và có ý xin cháu về chăm sóc, nhưng chị Nhung có cư xử chưa đúng mực và không đồng ý.

Liên quan đến sự việc chị Lê Thị Nhung (sinh năm 1994, ở Quốc Oai, Hà Nội) chia sẻ về chuyện quyết giữ thai đôi nên bị gia đình ruồng bỏ, chúng tôi đã tìm về nhà chồng chị Nhung ở xã Đồng Quang, huyện Quốc Oai, Hà Nội.

Trao đổi ý kiến về câu chuyện này, ông Nguyễn Văn Tiến (bố chồng chị Nhung) khẳng định: “Không hề có chuyện gia đình tôi bảo con dâu phải bỏ thai”.

Vụ người vợ bị nhà chồng ruồng bỏ: amp;#34;Không có chuyện gia đình tôi ép con dâu bỏ thai đôiamp;#34; - 1

Gia đình nhà chồng chị Nhung khẳng định không có chuyện ép con dâu bỏ thai.

Đồng thời, ông Tiến thừa nhận mình cũng giơ tay định tát con dâu vì lúc ấy con dâu quá hỗn nhưng cái tát không trúng. Sau đó, con dâu ôm đồ đạc, xe máy và con trai 2 tuổi về nhà mẹ đẻ.

“Từ lúc Nhung tự bỏ về mẹ đẻ tới giờ không một lời xin lỗi gia đình tôi. Ngày nó sinh cũng không báo cho gia đình tôi biết mà chỉ bắn tin qua hàng xóm”, ông Tiến nói.

Cũng theo thông tin từ ông Tiến, trong thời gian con dâu và cháu về nhà mẹ đẻ, gia đình nhà chồng có tới thăm, nhưng con dâu ông đều đóng cửa lại hoặc đi nơi khác.

“Tôi có hai lần xin phép ông bà thông gia cho đón cháu về nhà, nhưng sau đó nó tới bế bằng được cháu tôi đi và còn có những lời nói hỗn”, ông Tiến kể lại.

Về hai cháu trai mới sinh, ông Tiến nêu quan điểm: “Dù hai đứa trẻ sơ sinh có phải là con cháu nhà chúng tôi hay không, chúng tôi vẫn đồng ý nhận nuôi và muốn đón cả cháu lớn về. Nhưng phía nhà ông bà thông gia không gặp nên chúng tôi cũng khó nói chuyện”.

Vụ người vợ bị nhà chồng ruồng bỏ: amp;#34;Không có chuyện gia đình tôi ép con dâu bỏ thai đôiamp;#34; - 2

Bố chồng chị Nhung muốn đón hai cháu về chăm nuôi.

Còn anh Nguyễn Văn Tuyên (sinh năm 1988, chồng chị Nhung) cho biết, từ trước đến giờ chưa lần nào anh yêu cầu chị Nhung phải bỏ thai, cũng như chưa bao giờ viết yêu cầu viết đơn ly hôn.

“Quan điểm của gia đình tôi là vẫn muốn xin gia đình nhà vợ đón các cháu về nuôi. Còn bản thân tôi, nhiều hôm nằm một mình, nhớ con đến phát khóc mà không được gặp con”, anh Tuyên nói.

Trao đổi với chúng tôi, đại diện Chi hội phụ nữ thôn Yên Nội, xã Đồng Quang cho biết, chuyện mâu thuẫn gia đình, vợ chồng là chuyện thường có trong xã hội này. Gia đình ông Tiến cũng không nằm ngoài câu chuyện đó. 

Được biết, ngày 27/4, phía nhà chồng chị Nhung đã đến gia đình thông gia để làm rõ các thông tin đưa trên mạng xã hội trước đó đồng thời xin gặp và đón các cháu về nuôi nhưng chị Nhung đã có hành động đóng mạnh cửa trước sự chứng kiến của nhiều người.

Lê Phương
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h