Tin mới nhất vụ thi thể bị cắt "của quý", tay có hình xăm cô gái ở Hưng Yên

Ngày 24/05/2017 08:18 AM (GMT+7)

Công an tỉnh Hưng Yên đã công bố một số tình tiết mới liên quan đến vụ thi thể bị cắt "của quý", tay có hình xăm cô gái.

Liên quan đến vụ án thi thể nam thanh niên chết lõa thể nổi trên sông Bắc Hưng Hà, đại tá Đỗ Đình Hào, Giám đốc Công an tỉnh Hưng Yên cho biết, cơ quan điều tra đã bắt giữ 2 nghi phạm liên quan.

Theo đó, các nghi phạm được xác định là Phan Văn Tuấn (33 tuổi, trú tại xã Lý Thường Kiệt, huyện Yên Mỹ, tỉnh Hưng Yên) và một nghi phạm tên C. cũng trú tại tỉnh Hưng Yên.

Tin mới nhất vụ thi thể bị cắt amp;#34;của quýamp;#34;, tay có hình xăm cô gái ở Hưng Yên - 1

Thi thể nạn nhân có nhiều hình xăm. (Ảnh Fb: HYTT)

Nạn nhân được xác định là Nguyễn Văn Thao (24 tuổi, trú tại xã Tân Việt, huyện Yên Mỹ, Hưng Yên).

Liên quan đến vụ án trên, thượng tá Phạm Thế Tùng, Phó Giám đốc Công an tỉnh Hưng Yên bác bỏ thông tin cho rằng đây là vụ án giết người lấy nội tạng như một số thông tin trên mạng xã hội.

“Khám nghiệm pháp y, khám nghiệm tử thi thì không phải lấy nội tạng. Nội tạng vẫn còn, việc nghi phạm cắt bộ phận sinh dục của nạn nhân là có”, thượng tá Tùng thông tin.

Tin mới nhất vụ thi thể bị cắt amp;#34;của quýamp;#34;, tay có hình xăm cô gái ở Hưng Yên - 2

Thi thể nam thanh niên phát hiện trong tình trạng lõa thể ở khu vực sông Bắc Hưng Hà.

Một cán bộ Công an tỉnh Hưng Yên tham gia điều tra vụ án cho biết, sau khi giết chết nạn nhân, Tuấn đã cứa thi thể nạn nhân rồi phi tang xác xuống sông Bắc Hưng Hà ở địa phận xã Lý Thường Kiệt. Thi thể nạn nhân sau đó trôi theo dòng nước về địa phận huyện Ân Thi.

Tại cơ quan điều tra, Tuấn đã thừa nhận hành vi sát hại anh Thao. Khi gây án Tuấn đã sử dụng ma tuý đá. Việc Tuấn cắt bộ phận sinh dục nạn nhân nhằm đáng lạc hướng cơ quan điều tra.

Trong khi đó Trưởng Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Hưng Yên ông Đào Trọng Bằng hé lộ, nguyên nhân anh Thao bị giết là do trước đó nạn nhân có mâu thuẫn với một đối tượng khác nên đối tượng này đã thuê Tuấn giết anh Thao.

Sau khi vụ án được triệt phá, lãnh đạo UBND tỉnh Hưng Yên và Giám đốc Công an tỉnh Hưng Yên đã biểu dương các đơn vị tham gia điều tra vụ án vì đã khám phá nhanh vụ việc, bắt giữ nghi phạm để ổn định an ninh trật tự, tránh hoang mang dư luận.

Theo Xuân Lực
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề An ninh hình sự