Tin mới vụ mẹ chôn thi thể con ở chùa: Người mẹ trẻ khai gì?

Ngày 12/02/2017 06:00 AM (GMT+7)

Đang ngồi trên xe gắn máy do chồng cũ chở trong lúc cả 2 đều có rượu trong người nên chị Phụng để rớt con trai xuống đường dẫn đến tử vong.

Ngày 11-2, thông tin từ Cơ quan CSĐT Công an huyện Kiên Lương, tỉnh Kiên Giang, cho biết đơn vị này đang lấy lời khai của chị Trần Kim Phụng (người mẹ chôn thi thể con ở chùa An Bình, hay chùa Ông Bảy ở thị trấn Kiên Lương) sau khi người phụ nữ này đã đến trình báo vụ việc.

Theo đó, chị Phụng khai nhận trước đó vào chiều ngày 8-2, chị Phụng bế con trai (gần 6 tháng tuổi) là bé Đinh Lam T. đi chơi với một người bạn. Sau khi nhậu xong, chị Phụng được anh Đặng Hoàng V. (27 tuổi, ngụ tại thị trấn Kiên Lương, huyện Kiên Lương), là chồng cũ của chị Phụng, chở về. Đến đoạn đường bê tông thuộc khu phố Ngã Ba, thị trấn Kiên Lương thì không may xảy ra tai nạn khiến bé T. rơi xuống đường, dẫn đến chấn thương phần đầu. Nghĩ rằng con trai chỉ bị thương nhẹ nên chị Phụng bảo Vũ đưa bé T. vào quán Vườn Tràm gần đó để nằm nghỉ. Tuy nhiên, khoảng 30 phút sau thì cả 2 phát hiện bé T. tím tái nên đưa đến Bệnh viện Đa khoa huyện Kiên Lương để cấp cứu nhưng không qua khỏi.

Tin mới vụ mẹ chôn thi thể con ở chùa: Người mẹ trẻ khai gì? - 1

Chị Phụng tại Công an huyện Kiên Lương để trình báo sự việc.

Lo sợ gia đình bên chồng và chồng hiện nay của mình là anh Đinh Văn S. (29 tuổi, ngụ cùng địa phương) biết được sự việc nên chị Phụng không đưa thi thể bé T. về nhà mà tìm đến chùa An Bình rồi giả vờ trình bày hoàn cảnh khó khăn để xin đất chôn cất con trai. Ngay sau đó, chị Phụng lén về nhà lấy quần áo đón xe lên Sài Gòn để trốn. Trên đường đi, chị Phụng có điện thoại cho anh S. để cho biết nơi chôn cất bé T.

Khi xảy ra sự việc, chị Phụng và chồng có xảy ra mâu thuẫn nên anh S. bỏ đi làm việc ở Phú Quốc, tỉnh Kiên Giang. Nguyên nhân dẫn đến mâu thuẫn là do trong thời gian này, chị Phụng và V. vẫn thường xuyên qua lại với nhau.

Như Báo Người Lao Động đã đưa tin, vào ngày 8-2, trên mạng xã hội và người dân huyện Kiên Lương xôn xao về việc một người mẹ trẻ lén chôn thi thể con ở chùa An Bình rồi bỏ nhà ra đi vì sợ chồng biết sự thật về cái chết của con mình. Ngay sau khi nhận được tin báo, Công an huyện Kiên Lương phối hợp cùng các lực lượng chức năng thuộc Công an tỉnh Kiên Giang đến khai quật mộ bé T. để khám nghiệm tử thi. Kết quả khám nghiệm cho thấy bé T. tử vong do bị chấn thương sọ não.

Theo T.Nốt
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Thời sự