Tin mới vụ nữ sinh bị bạn dùng gạch đánh ngất xỉu giữa đường

Ngày 01/02/2017 08:00 AM (GMT+7)

Công an huyện Hiệp Hòa (Bắc Giang) đã xác minh vụ việc một nữ sinh bị bạn dùng gạch đập vào đầu, nguyên nhân được xác định là do xảy ra mâu thuẫn từ facebook.

Mới đây, trên mạng xã hội facebook xuất hiện đoạn clip ghi lại cảnh một nữ sinh bị một nhóm nữ dùng gạch đánh ngất xỉu gây xôn xao dư luận. Theo nội dung clip, một nhóm đối tượng gồm 2 thiếu nữ (1 mặc áo vàng, 1 mặc áo bò) đã chặn một nữ sinh mặc đồng phục.

Đôi bên lời qua tiếng lại sau đó 2 đối tượng nữ liền xông vào hành hung đấm đá vào mặt nữ sinh, thậm chí dùng gạch đập vào đầu khiến em nữ sinh nhỏ tuổi ngất xỉu. Sau đó 2 đối tượng bỏ đi, để mặc nữ sinh nằm bất động giữa đường.

Tin mới vụ nữ sinh bị bạn dùng gạch đánh ngất xỉu giữa đường - 1

Công an Hiệp Hòa đã xác định được các đối tượng nữ dùng gạch đánh nữ sinh - (Ảnh cắt từ clip).

Ngay khi đăng tải, đoạn clip đã thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng. Nhiều người bày tỏ sự bức xúc trước hành động côn đồ của 2 thiếu nữ áo vàng và áo bò.

Theo thông tin đăng tải sự việc được cho là xảy ra trên địa bàn huyện Hiệp Hòa – Bắc Giang.

Trao đổi với PV báo Người Đưa Tin, đại tá Tống Ngọc Long - Trưởng Công an huyện Hiệp Hòa cho biết: Qua điều tra xác định sự việc xảy ra vào tháng 11/2015, tại xã Hợp Thịnh, huyện Hiệp Hòa.

Nữ sinh bị đánh được xác định là N.T.H.A. (ở xã Hợp Thịnh, huyện Hiệp Hòa), khi xảy ra sự việc nữ sinh này đang học lớp 8 Trường THCS Hợp Thịnh.

Qua điều tra ban đầu, vào thời điểm đó, nữ sinh A. có đăng một bức ảnh lên facebook thì một bạn tên Đ. (SN 1997, ở xã Mai Trung, huyện Hiệp Hòa), lên bình luận rồi hai bên xảy ra cãi vã trên facebook.

Bực tức, Đ. đã rủ thêm bạn tên K. cũng ở xã Mai Trung sang trường THCS Hợp Thịnh nơi nữ sinh A. theo học để đánh.

Sau đó, một nữ sinh có dùng viên gạch đập vào đầu nữ sinh A. nhưng A. chỉ bị choáng chứ không bị thương nặng và không phải đi viện. Sau sự việc, gia đình đôi bên đã hòa giải và không báo chính quyền địa phương.

Trả lời câu hỏi của PV về việc có xử lý các đối tượng hay không? Đại tá Long cho hay: Hiện đơn vị đang tiếp tục điều tra làm rõ mức độ vi phạm đối với các cá nhân trong trường hợp trên từ đó sẽ giao xã có biện pháp xử lý hơn nữa Đ. là người mâu thuẫn chính với A nhưng đang vắng mặt tại địa phương.

Theo Nhất Nam
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Thời sự