Tin nóng: Bàng hoàng phát hiện bố mẹ tử vong, em gái nguy kịch

Ngày 23/02/2017 17:56 PM (GMT+7)

Người dân phá cửa xông vào thì phát hiện vợ chồng ông Lộc đã tử vong, cô con gái học lớp 11 đang nằm thoi thóp…

 Khi mở cửa vào nhà, người con trai bàng hoàng phát hiện bố mẹ tử vong trên giường, cạnh bên là em gái đang nguy kịch.

Ngày 23-2, Công an quận 7 đang phối hợp với phòng nghiệp vụ Công an TP HCM điều tra làm rõ vụ 3 người trong một gia đình thương vong tại hẻm 128 đường Nguyễn Văn Linh, phường Tân Thuận Tây, quận 7, TP HCM.

Theo thông tin ban đầu, sáng cùng ngày, do không thấy ông Phan Hoàng L. (SN 1963) đến công ty bảo vệ ca trực nên công ty này cử nhân viên đến nhà ông xem xét. Khi đến nơi, người này thấy cửa nhà ông L. đóng kín nên bỏ về.

Tin nóng: Bàng hoàng phát hiện bố mẹ tử vong, em gái nguy kịch - 1

Người dân trong khu vực bàng hoàng trước mất mát lớn lao của gia đình ông L.

Khoảng 11 giờ trưa, một nhân viên khác đến nhà ông L. tiếp tục kiểm tra lý do vì sao ông L. đột nhiên nghỉ việc không thông báo. Nghi có chuyện không lành, người này định đến phá cửa nhưng người dân không cho.

Sau đó, con trai ông L. mở cửa vào trong thì tá hỏa khi chứng kiến ông L. cùng vợ là bà Phạm Thị L. (SN 1962) tử vong trên giường ở lầu 1. Riêng con gái ông L. là em Phan Ngọc N. (SN 2000, học sinh lớp 11) đang thoi thóp nên được người dân chở đến bệnh viện cấp cứu.

Tin nóng: Bàng hoàng phát hiện bố mẹ tử vong, em gái nguy kịch - 2

Lực lượng công an khám nghiệm hiện trường, điều tra làm rõ vụ việc.

Nhận được tin báo, Công an quận 7 phối hợp với phóng nghiệp vụ Công an TP HCM tổ chức khám nghiệm hiện trường, điều tra làm rõ vụ việc.

Được biết, bà L. chuyên bán đồ ăn sáng cho công nhân ở Khu chế xuất Tân Thuận nên trong nhà trữ nhiều than đá dùng để nấu nướng. “Có thể do nấu than đá trong căn nhà đóng kín cửa nên các nạn nhân bị ngạt khí dẫn đến tử vong”, một người dân nói.

Theo Sỹ Hưng
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Thời sự