Tin nóng: Bé 8 tuổi bị dâm ô khi đi vệ sinh trong trường học

Ngày 10/12/2016 09:55 AM (GMT+7)

Phát hiện cháu đi vệ sinh một mình, đối tượng vào khống chế sau đó xâm hại cháu bé ngay tại khu vực vệ sinh của trường. Sau khi xâm hại xong còn dọa giết nếu nói cho người khác biết.

Bị chảy máu vùng kín sau khi đi vệ sinh

Sự việc xảy ra vào ngày 9/12. Nạn nhân là cháu T.T.H.H, 8 tuổi đang học lớp 3 tại một trường tiểu học ở xã Trần Phú, huyện Chương Mỹ, Hà Nội.  

Để xác minh nguồn tin trên, chiều ngày 9/12, chúng tôi đã có mặt tại xã Trần Phú. Tại đây người dân địa phương đang rất hoang mang và không ngớt bàn tán về sự việc này.

Tin nóng: Bé 8 tuổi bị dâm ô khi đi vệ sinh trong trường học - 1

Khu vực vệ sinh của nhà trường, nơi nghi ngờ xảy ra sự việc

Anh T.V.N, bố của cháu bé đã kể lại sự việc đau lòng này. Anh N. cho biết, con anh là cháu T.T.H.H (sinh năm 2008) hiện đang học lớp 3.

“Hôm đó là khoảng 14h30 ngày 7/12, khi tôi đang đi làm thì nhận được cuộc điện thoại của cô giáo dạy lớp cháu H., lúc đó cô gọi tôi đến và cho biết cháu bị ra máu nhiều ở “vùng kín”. Khi đến nơi, tôi hỏi lý do, cô giáo trả lời, lúc cháu đi vệ sinh về thì bị vậy”, anh N. nhớ lại.

Theo anh N, khi vào lớp để xem tình hình con mình, anh thấy con anh đang co ro ở bàn học, máu chảy ra từ “vùng kín”, mặt tái mét không nói được lời nào.

“Khi đó tôi vội vàng đưa cháu ra nhà một bác sĩ ở gần trường để thăm khám. Nói thật ban đầu tôi chỉ nghĩ cháu bị ngã xe, hoặc đi vệ sinh nặng dùng cây que gì nên bị đứt một chút rồi chảy máu. 

Tuy nhiên, khi ra đến đó trực tiếp tôi cởi quần cho cháu thì nhìn thấy vùng máu chảy ra và tôi đã nghĩ đến chuyện chẳng lành. Tôi trực tiếp gọi điện cho cô hiệu trưởng và nói cháu đã bị xâm hại, khi đó nhà trường mới báo công an”, anh N. thuật lại.

Kẻ xâm hại còn dùng dao đe dọa

Tiếp tục kể câu chuyện đã xảy ra với con gái mình, anh N. Nói: “Ngay sau đó, công an xã đã đến làm việc và một lúc sau thì công an huyện đến lập biên bản, bảo vệ hiện trường. Khi đó con tôi quá sợ hãi không nói được gì, mãi sau này tôi tỉ tê, nịnh nọt thì con mới kể lại mọi chuyện”.

Theo lời kể của anh N., khi trống vào lớp (2 giờ chiều), con anh xin phép cô giáo đi vệ sinh, khi ra đến nhà vệ sinh của trường thì bị một người nam thanh niên đeo khẩu trang bịt miệng cháu và bắt đầu giở trò đồi bại.

Tin nóng: Bé 8 tuổi bị dâm ô khi đi vệ sinh trong trường học - 2

Cửa chính của trường tiểu học luôn khóa kín trong giờ học, bởi vậy nhiều khả năng nghi phạm đã "vượt tường"

“Con tôi kể, khi thấy người lạ, cháu định hét lên thì bị người đó dùng mũ lưỡi trai bịt miệng, tiếp theo là dí dao vào cổ và đe dọa “nếu nói với bố mẹ sẽ giết chết”. Sau đó, hắn đút một viên thuốc vào bộ phận sinh dục cháu và dùng tay đẩy vào sâu bên trong...

Theo lời tả của con tôi thì hắn đi giày màu đen, mặc quần áo bó, bịt khẩu trang và khi dùng mũ để bịt miệng con tôi thì cháu nhìn thấy tóc nhuộm”, anh N. thuật lại lời kể của con.

Về tình hình sức khỏe hiện tại của cháu H., anh N. cho biết hiện cháu đã ổn định hơn và đang theo dõi tâm lý tại nhà. “Tôi sẽ cho cháu nghỉ học một tháng để cháu ổn định tâm lý, sau đó mới cho cháu tiếp tục đến trường”, bố cháu H. nói.

Trao đổi với phóng viên, thiếu tá Tống Quang Hiếu – Đội trưởng Đội cảnh sát hình sự (Công an huyện Chương Mỹ - Hà Nội) cho biết, công an huyện Chương Mỹ có tiếp nhận và đang điều tra sự việc.

Thiếu tá Hiếu xác nhận có việc cháu bé 8 tuổi, đang học lớp 3 tại xã Trần Phú, bị xâm hại tình dục nhưng không phải là hiếp dâm (tức có hành vi giao cấu) mà chỉ là dâm ô.

“Qua giám định pháp y cho thấy, màng trinh của cháu không bị rách mà chỉ xây xước phía ngoài, rách tầng sinh môn, có lẽ đó là nguyên nhân gây chảy máu. Còn việc dùng thuốc đẩy vào trong và đe dọa bằng dao thì không có cơ sở vì trên người cháu không hề có dấu vết nào chứng minh điều đó”, thiếu tá Hiếu thông tin.

Đồng thời, thiếu tá Hiếu bác bỏ thông tin có 4 đối tượng hiếp dâm cháu bé như một số thông tin đồn thổi, mà chỉ có một đối tượng duy nhất thực hiện hành vi dâm ô. “Đối tượng đó là người lớn hay trẻ nhỏ thì chúng tôi chưa dám khẳng định điều gì, hiện chúng tôi đang tiếp tục điều tra làm rõ”, thiếu tá Hiếu nói. 

Lê Phương
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h