Tin nóng: Cãi nhau với chồng, cô gái nhảy cầu tự tử

Ngày 06/02/2017 11:14 AM (GMT+7)

Cãi vã với chồng tại tiệc chia tay trước khi vào miền Nam làm việc, một cô gái lao mình xuống sông ở tỉnh Quảng Nam tự tử.

Đến 10 giờ sáng 6-2, UBND xã Đại Lãnh, huyện Đại Lộc, tỉnh Quảng Nam, cho biết vẫn chưa tìm được tung tích chị Huỳnh Thị Nhật L. (SN 1989, quê tỉnh Bình Dương), người nhảy cầu tử tử trước đó.

Tin nóng: Cãi nhau với chồng, cô gái nhảy cầu tự tử - 1

Cầu Hà Tân, nơi chị L. gieo mình xuống sông

Theo tìm hiểu, chị L. lấy chồng ở xã Đại Hưng (huyện Đại Lộc). Vừa qua, chị về quê chồng ăn Tết và dự định hôm nay (6-2) sẽ vào lại miền Nam để tiếp tục làm việc. Tối 5-2, vợ chồng chị L. cùng một số người bạn tổ chức tiệc liên hoan chia tay tại một quán nhậu ở xã Đại Lãnh. Tại đây, giữa chị L. và chồng xảy ra mâu thuẫn, cãi vã.

Khoảng 21 giờ cùng ngày, chị L. bất ngờ chạy đến cầu Hà Tân (thuộc xã Đại Lãnh) gieo mình xuống sông tự tử. Dù chồng chị L. chạy theo nhưng khi đến nơi, mọi chuyện đã quá muộn.

Tin nóng: Cãi nhau với chồng, cô gái nhảy cầu tự tử - 2

Rất đông người dân tập trung theo dõi sự việc

Nhận được tin báo, chính quyền địa phương đã cử lực lượng phối hợp với người dân tìm kiếm chị L. Trong sáng 6-2, rất đông người dân hiếu kỳ tập trung tại khu vực cầu Hà Tân theo dõi quá trình tìm kiếm.

Theo Tr.Thường
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h