Tin nóng: Cháy nhà 5 tầng trong đêm ở Hà Nội, 2 bé gái chết thương tâm

Ngày 25/09/2017 08:54 AM (GMT+7)

Vụ cháy lan ra quá nhanh nên lực lượng chức năng chỉ kịp phá cửa cứu sống 5 người, còn 2 cháu nhỏ ở tầng cao hơn đã tử vong.

Khoảng 1h30 sáng nay (25/9), tại một cửa hàng xe máy 5 tầng ở thị trấn Xuân Mai, huyện Chương Mỹ, Hà Nội, đã xảy ra vụ hỏa hoạn kinh hoàng. 

Lửa bắt đầu phát ra từ tầng 1 ngôi nhà, sau đó lan ra các khu vực khác. Tại thời điểm đó, tổ tuần tra cảnh sát giao thông đi ngang qua và phát hiện đám cháy, đã nhanh chóng hô hoán người dân đồng thời lao vào đám cháy cứu người.

Tin nóng: Cháy nhà 5 tầng trong đêm ở Hà Nội, 2 bé gái chết thương tâm - 1

Vụ cháy xảy ra trong ngôi nhà 5 tầng khiến 2 bé gái tử vong 

Tại tầng 3 đóng cửa kín mít vì bật điều hoà, từ 2 hướng nhà dân bên cạnh tổ công tác đã bất chấp nguy hiểm trèo sang thông báo. Lúc này chủ nhà mới biết và lao ra ban công tầng 3 kêu cứu nhưng bị kẹt lại bởi đã bị quây kín bằng chuồng cọp kiên cố.

Nhờ sự hợp sức của người dân, tổ công tác đã phá được 1 góc chuồng cọp trong thời gian nhanh nhất, tạo thành 1 lỗ hổng vừa 1 người chui để cứu người bị kẹt. Đã có 5 người trong ngôi nhà được lực lượng CSGT cứu kịp thời, an toàn.

Tuy nhiên, lúc đó lửa đã bịt kít toàn bộ ngôi nhà, tổ công tác và người dân không thể tiếp cận khu vực tầng 4 được cho là có 2 cháu bé con chủ nhà đang ngủ.

Tin nóng: Cháy nhà 5 tầng trong đêm ở Hà Nội, 2 bé gái chết thương tâm - 2

Hiện trường sau khi dập tắt đám cháy

Sáng 25/9, ông Trần Trí Dũng, Trưởng Công an huyện Chương Mỹ cho biết, ngay sau khi nhận được tin báo lực lượng chức năng đã nhanh chóng đến hiện trường dập lửa. 5 người trong gia đình được cứu gồm mẹ chủ nhà, hai vợ chồng cùng hai con trai.

2 con gái chủ nhà đã tử vong. Qua xác định một bé gái sinh năm 2003 và bé gái sinh năm 2006. Đến 4h30 sáng nay, thi thể hai nạn nhân xấu số được đưa ra ngoài.

Nguyên nhân vụ hỏa hoạn đang được điều tra làm rõ

Lê Phương
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin ngắn