Tin nóng: Cháy nhà trong hẻm ở Sài Gòn, 2 vợ chồng và 3 con gái chết thảm

Ngày 16/12/2016 07:27 AM (GMT+7)

Vụ cháy xảy ra vào khoảng 0h10 ngày 16/12 tại một con hẻm 453 trên đường Lê Văn Sĩ, phường 12, quận 3 đã khiến 6 người trong một gia đình tử vong và 2 người bị thương.

* Tiếp tục cập nhật

Đến 8h30 phút sáng nay 16/12, các lực lượng chức năng TP. HCM vẫn đang phong tỏa hiện trường ngôi nhà xảy ra vụ cháy khiến 6 người chết để điều tra nguyên nhân.

Có mặt tại đây, PV ghi nhận trước và sau con hẻm số 453 Lê Văn Sỹ (quận 3) nơi căn nhà bị cháy có rất đông người dân đứng theo dõi vụ việc.

Chị Nga, một nhân chứng bàng hoàng kể lại, khoảng 0h10 phút rạng sáng nay, khi chị cùng gia đình đang ngủ thì nghe mọi đập cửa hô “cứu người, cứu người, cháy rồi!” nên chị bật dậy chạy ra ngoài.

“Khi tôi chạy đến, ngôi nhà đang có khói lớn, lửa bốc dữ dội. Chúng tôi hô hoán lớn cho mọi người bên trong biết có cháy. Thế nhưng chỉ có một số người ở tầng 2 ngôi nhà thức giấc rồi nhảy xuống từ lan can thoát thân khiến có người bị gãy chân”, chị Nga bàng hoàng kể.

Tin nóng: Cháy nhà trong hẻm ở Sài Gòn, 2 vợ chồng và 3 con gái chết thảm - 1

Ông Tùng bàng hoàng kể lại sự việc cháy nhà 6 người chết

Ông Tùng (59 tuổi, ngụ hẻm 453/3) cũng là một nhân chứng vụ cháy nói: “Lửa cháy lớn trong khoảng 30 phút, cháy ngay vị trí cửa quá lớn nên không ai ở tầng trệt thoát thân được. Chúng tôi dù đã dùng bình chữa cháy để phun vào nhưng lửa lớn quá, không dập nổi. Khi lực lượng PCCC thành phố tới hiện trường thì đám cháy được dập tắt nhanh hơn. Vào bên trong mới bàng hoàng phát hiện mọi người tử vong”.

Khi phá cửa vào bên trong, lực lượng cứu hộ đã lần lượt phát hiện 6 người tử vong. Đau lòng nhất là 6 người đều cùng một gia đình, trong đó có 3 trẻ em dưới 7 tuổi. 2 người bị thương được đưa đi cấp cứu.

Tin nóng: Cháy nhà trong hẻm ở Sài Gòn, 2 vợ chồng và 3 con gái chết thảm - 2

Hiện trường vụ cháy ngôi nhà khiến 6 người chết

Lãnh đạo lực lượng PCCC TP. HCM thông tin, ngay khi tiếp nhận tình báo đã điều động gần 10 xe chữa cháy đến hiện trường khẩn trương dập lửa.

Căn nhà hơn 50m2 gần như bị thiêu rụi hoàn toan cùng với tài sản là 6 xe gắn máy, 2 xe đạp, tủ lạnh và nhiều đồ đạc khác…

Được biết, ngôi nhà trên mở quán cà phê ở tầng trệt, còn tầng trên được cho thuê ở.

Sáng sớm nay (16/12) cơ quan chức năng TP. HCM vẫn đang phong tỏa hiện trường, điều tra nguyên nhân vụ cháy làm ít nhất 6 người chết tại hẻm 453 trên đường Lê Văn Sỹ phường 12, quận 3.

Theo thông tin ban đầu, khoảng 0h tối cùng ngày người dân phát hiện lửa cháy kèm khói bốc lên tại một căn nhà trong hẻm trên nên hô hoán nhau dùng bình chữa cháy dập lửa, đồng thời gọi lực lượng PCCC thành phố.

Tin nóng: Cháy nhà trong hẻm ở Sài Gòn, 2 vợ chồng và 3 con gái chết thảm - 3

Hiện trường vụ cháy khiến ít nhất 6 người chết

Tin nóng: Cháy nhà trong hẻm ở Sài Gòn, 2 vợ chồng và 3 con gái chết thảm - 4

Nhiều người dân theo dõi lực lượng chức năng khám nghiệm hiện trường vụ cháy 6 người chết

Nhận tin báo sau đó, Phòng Cảnh sát PCCC quận 3 đã điều động gần 10 xe cứu hỏa nhanh chóng có mặt tiến hành dập lửa.

Khi ngọn lửa được khống chế, lực lượng cứu hộ phá cửa vào bên trong thì toàn bộ căn nhà đã bị thiêu rụi. Bước đầu có ít nhất 6 người đã tử vong. Trong đó có một gia đình 5 người. Ngoài ra còn 4 nạn nhân đang được cấp cứu tại bệnh viện, trong đó có 1 người đang rất nguy kịch.

Tin nóng: Cháy nhà trong hẻm ở Sài Gòn, 2 vợ chồng và 3 con gái chết thảm - 5

Người dân theo dõi vụ việc cháy nhà khiến 6 người chết rất đông bên ngoài

Được biết căn nhà trên được cho một số người thuê lại để ở và mở quán cà phê. Hiện nguyên nhân vụ cháy và danh tính các nạn nhân đang được điều tra làm rõ.​

Tin nóng: Cháy nhà trong hẻm ở Sài Gòn, 2 vợ chồng và 3 con gái chết thảm - 6

Những chiếc xe máy bị cháy rụi hoàn toàn

Tin nóng: Cháy nhà trong hẻm ở Sài Gòn, 2 vợ chồng và 3 con gái chết thảm - 7

Danh sách người tử vong                    Danh sách người bị thương

1. Trần Anh Thăng (47 tuổi)                    1. Nguyễn Thị Hằng (22 tuổi)

2. Nguyễn Thị Ngọc Thủy (37 tuổi)         2. Nguyễn Thị Huyền (24 tuổi

3. Trần Ngọc Vân Anh (7 tuổi)

4. Trần Ngọc Bảo Hân (5 tuổi)

5. Trần Ngọc Thiên Kim (1 tuổi)

6. Phạm Ngọc Thúy Vy (36 tuổi)

Tùng Lâm
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h