Tin nóng: Công an thông tin về tình tiết bất ngờ vụ người đàn bà bóp cổ nhân tình tới chết

Ngày 14/02/2017 15:14 PM (GMT+7)

Hai người trú ở 2 xã khác nhau, nhưng thường xuyên bỏ nhà đi và qua đêm với nhau ở bãi tha ma. Đặc biệt, cả nạn nhân và nghi can gây án đều có bệnh.

Đã vài ngày trôi qua kể từ khi Nguyễn Thị Thực (35 tuổi, trú tại khu 1, xã Sơn Dương, huyện Lâm Thao) xuống tay hại chết anh H. (41 tuổi, trú tại xã Sơn Vi huyện Lâm Thao). Người dân các xã gần nơi xảy ra vụ án vẫn bàn tán xôn xao. Nhiều người không khỏi xót xa cho câu chuyện đời, chuyện tình của hai con người này.

Ông Bùi Văn Nghiệp, Trưởng Công an xã Tứ Xã cho biết, vào khoảng 18h ngày 8/2, ông được công an huyện thông báo, một người dân trình báo phát hiện xác một nam thanh niên ở khu vực nghĩa trang hợp tác xã Vân Hùng. Ngay sau đó, công an viên đã ra khu vực được thông báo và phát hiện xác một người đàn ông.

“Nạn nhân được phủ chiếu. Sau đó công an huyện, công an tỉnh đã có mặt tiến hành khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi và truy xét nghi can gây án”, ông Nghiệp cho biết thêm.

Tin nóng: Công an thông tin về tình tiết bất ngờ vụ người đàn bà bóp cổ nhân tình tới chết - 1

Nghi can Thực có sổ tâm thần và sống cùng mẹ già.

Vào cuộc điều tra, Công an tỉnh Phú Thọ đã làm rõ Thực là nghi can gây ra cái chết cho anh H..

Ông Nguyễn Đình Tuyển, Phó trưởng Công an xã Sơn Dương huyện Lâm Thao chia sẻ, khi biết nghi can gây ra cái chết cho anh H. là Thực, người dân nơi đây khá bất ngờ.

“Thực và anh H. đều là những người không bình thường về đầu óc. Cả hai có nhà cửa nhưng thường cùng nhau đi lang thang ở các xã Sơn Vi, Tứ Xã, Sơn Dương. Nghi can Thực sống với mẹ già ngoài 60 tuổi và bà nội. Bố Thực đã mất. Thực đã có sổ bệnh tâm thần", ông Tuyển chia sẻ.

Như trước đó báo Người Đưa Tin đã phản ánh, vào khoảng 21h, ngày 6/2, Thực cùng H. (bạn trai Thực, người xã Sơn Vi huyện Lâm Thao) đến nghĩa trang khu 1, xã Tứ Xã, quan hệ tình cảm với nhau rồi đi ngủ. Sau khi thức dậy, H. tiếp tục yêu cầu Thực “yêu” thêm một lần nữa nhưng Thực không đồng ý. H. đã dùng tay bóp cổ Thực.

Bị bóp cổ, Thực vùng dậy ngồi lên bụng của H., bóp cổ cho đến khi H. không còn cử động được nữa. Để kiểm tra, Thực đã dùng tay tát mặt mặt H. nhưng không thấy H. có động tĩnh gì. Sợ bị phát hiện, Thực kéo xác H. theo lối đường xuống khu mộ và đặt nằm tại đây.

Tiếp đó, đối tượng dùng chiếu đắp kín lên người H. rồi bỏ đi lang thang. Trên đường đi, Thực lo sợ và nghĩ cách đối phó với sự việc này.

Ngày 7/2, Thực quay lại nghĩa trang bỏ chiếu đắp trên người H., phát hiện có máu trên mặt H. nên Thực đi về nhà. Đến khoảng 16h ngày 8/2, Thực nói dối với mẹ đẻ rằng H. đã bị hai đối tượng nghiện bóp cổ chết ở nghĩa trang xã Tứ Xã.

Công an tỉnh Phú Thọ đang tạm giữ hình sự đối tượng Thực. Vụ việc đang được công an tiếp tục điều tra làm rõ.

Theo Xuân Hòa
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề An ninh hình sự