Tin nóng: Giết người chôn xác dưới ao vì bị từ chối quan hệ

Ngày 05/12/2016 20:00 PM (GMT+7)

Sau khi đòi quan hệ tình dục không được, Duy dùng áo siết cổ Vy chết, đem bỏ xác xuống hồ cạn, dùng cuốc lấp thi thể rồi lấy tài sản của người xấu số bỏ trốn nhiều nơi...

Sáng 5/12, Toà án nhân dân (TAND) tỉnh Gia Lai đã mở phiên tòa xét xử sơ thẩm đối với Nguyễn Văn Duy (SN 1991, trú tại X. Ia Rong, H. Chư Pưh, T. Gia Lai) về tội “Giết người”, tội “ Giao cấu với trẻ em” và tội “Cướp tài sản”.

Trước đó, khoảng 14h30 ngày 15/1/2016, người dân phát hiện tại khu rẫy ở thôn Lư Hrưng (xã Ia Hrú) có một tử thi nữ được chôn lấp sơ sài đang trong thời kỳ phân huỷ mạnh. Kết quả điều tra khám nghiệm pháp y và kết luận điều tra Công an tỉnh Gia Lai đã xác định nạn nhân tử vong do bị nghẽn hô hấp… Danh tính nạn nhân cũng được xác định là Lê Thị Vy (sinh năm 2000, trú tại tỉnh Quảng Trị).

Quá trình điều tra, Công an tỉnh Gia Lai đã xác định được Duy chính là nghi phạm chính gây nên cái chết của cô gái trẻ. Cùng thời điểm này đối tượng đã bỏ trốn khỏi địa bàn, Công an đã phát lệnh truy nã và 4 tháng sau thì bắt được Duy tại một rẫy cà phê tại huyện Đăk Glong (Đăk Nông). Trước đó, đối tượng này di chuyển nhiều nơi như: Đắk Nông, Đắk Lắk, Thái Bình, Quảng Ninh, Lạng Sơn, Hà Nội, TP.Hồ Chí Minh, Lâm Đồng rồi quay lại Đắk Nông. Duy bị bắt tại Đắk Nông với cái tên được đổi thành Lê Ngọc Đô Ni (SN 1990, trú tại tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu).

Tin nóng: Giết người chôn xác dưới ao vì bị từ chối quan hệ - 1

Đối tượng giết người chôn xác phi tang

Tại Cơ quan công an, Duy khai vào chiều ngày 7/1/2016, sau khi nhậu và sử dụng ma tuý cùng nhóm bạn tại nhà của của Trần Ngọc Thắng (trú tại xã Ia Hrú, huyện Chư Pưh), Duy đã dùng xe máy chở chị Vy đến một chòi rẫy để chơi ma túy đá và quan hệ tình dục. Một lúc sau, Duy lại đòi quan hệ tiếp nhưng chị Vy không chấp nhận và muốn về nên hai bên xảy ra cự cãi. Duy đã dùng quần áo siết cổ cho đến khi nạn nhân tử vong. Duy đem xác của Vy bỏ dưới ao cạn tại rẫy, rồi đi đến chòi rẫy lấy chiếc điện thoại di động và sợi dây chuyền bạc bỏ vào túi quần đi về nhà tắm rửa, thay quần áo đi ngủ. Đến khoảng 0 giờ ngày 8/1, Duy dùng cuốc chôn xác Vy xuống ao cạn nhằm che giấu hành vi phạm tội của mình. Duy tiếp tục đi về nhà ngủ, sau đó thì bỏ trốn tại nhiều tỉnh thành khác nhau.

Tại phiên tòa, Hội đồng xét xử đã tuyên phạt tổng hình phạt là Chung thân cho 3 tội danh và yêu cầu bị cáo Nguyễn Văn Duy phải bồi thường cho phía gia đình nạn nhân số tiền 153,6 triệu đồng. 

Theo Tạ Vĩnh Yên
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Thời sự