Tin nóng: Hoảng hồn phát hiện thi thể không còn tay chân trong bao tải

Ngày 20/02/2017 20:17 PM (GMT+7)

Thi thể được phát hiện là của người phụ nữ đã mất tích 1 tuần trước đó.

Khoảng 15h chiều nay (20-2), người dân cùng lực lượng chức năng đã phát hiện một bao tải bên bờ suối thuộc thôn 13, xã Ea M’nang, huyện Cư M’Gar, tỉnh Đắk Lắk. Nghi ngờ bên trong bao tải có người, nên lực lượng chức năng đã vớt bao tải lên kiểm tra. Nhiều người đã hoảng hồn khi phát hiện bên trong bao tải là thi thể một người phụ nữ bị mất cả tay chân, không còn nguyên vẹn.

Tin nóng: Hoảng hồn phát hiện thi thể không còn tay chân trong bao tải - 1

Lực lượng chức năng đang khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi

Hàng trăm người hiếu kỳ đã đến xem và lực lượng chức năng phải phong tỏa hiện trường.

Lúc 17h30, trao đổi với phóng viên Báo Người Lao Động, đại tá Nguyễn Văn Bôn, Trưởng phòng CSĐT tội phạm về trật tự xã hội, Công an tỉnh Đắk Lắk, xác định bước đầu, thi thể nạn nhân là bà Lê Thị Lệ Xuân (49 tuổi, ngụ thôn 6, xã Cuôr Knia, huyện Buôn Đôn, tỉnh Đắk Lắk) bị mất tích trước đó. Hiện lực lượng chức năng vẫn đang tìm những phần thi thể còn lại của nạn nhân.

Tin nóng: Hoảng hồn phát hiện thi thể không còn tay chân trong bao tải - 2

Hàng trăm người hiếu kỳ kéo đến xem

Như Báo Người Lao Động đưa tin, trưa 13-2, bà Xuân đang đứng nói chuyện với hàng xóm thì nhận được điện thoại của 1 người đàn ông ngỏ ý muốn bán tiêu. Sau khi thỏa thuận giá cả, bà Xuân điều khiển xe máy chạy vào hướng thôn 11 (cùng xã) để mua tiêu. Đến tối, thấy bà Xuân chưa về nên người nhà gọi nhiều cuộc điện thoại, nhưng không liên lạc được nên trình báo cơ quan công an. Theo người nhà nạn nhân, khi bà Xuân rời nhà có mang theo nhiều tiền, vàng trong người.

Cũng theo đại tá Bôn, trong quá trình điều tra, cơ quan công an xác định 1 đối tượng nghi có liên quan đến việc bà Xuân mất tích. Tuy nhiên, khi cơ quan công chuẩn bị mời lên làm việc thì người này đã uống thuốc cỏ tự tử và đã tử vong.

Theo Cao Nguyên
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề An ninh hình sự