Cô dâu mất tích cùng 400 triệu đồng sau 1 tuần tổ chức đám cưới

Ngày 08/02/2017 10:15 AM (GMT+7)

Bỏ ra một khoản tiền lớn để tặng cô dâu làm quà cưới trước khi đưa nàng về dinh thì bất ngờ cô dâu ôm tiền bỏ trốn.

Ngày 22/1, anh Duan (thành phố Kính Dương, Hàm Dương, Thiểm Tây, Trung Quốc), 28 tuổi, đã tổ chức kết hôn với một cô gái người Lào. Để thể hiện thành ý của mình, gia đình nhà trai đã trao tặng cho cô dâu món quà cưới là số tiền 110.000 nhân dân tệ, gần 400 triệu đồng.

Thế nhưng sau 8 ngày, cô dâu mới bỗng dưng biến mất.

Cô dâu mất tích cùng 400 triệu đồng sau 1 tuần tổ chức đám cưới - 1

Cô dâu Lào bỏ trốn sau 8 ngày tổ chức đám cưới.

Cô dâu mất tích cùng 400 triệu đồng sau 1 tuần tổ chức đám cưới - 2

Cô dâu mất tích cùng 400 triệu đồng sau 1 tuần tổ chức đám cưới - 3

Trước đó, cuộc sống độc thân của anh Duan khiến cho cha mẹ anh vô cùng lo ngại. Cha anh Duan, 56 tuổi, chia sẻ: "Con tôi bị tật ở bàn tay trái. Chúng tôi đã cố gắng tìm một cô gái địa phương phù hợp nhưng không ai chấp nhận kết hôn với Duan". 

Người cha quyết định nhờ đến người mai mối vào cuối năm 2016. Người này hứa tìm cho anh Duan một cô dâu Lào với điều kiện gia đình phải trao tặng cho cô dâu 110.000 nhân dân tệ làm quà cưới.

Vì một số người hàng xóm cũng kết hôn với phụ nữ Lào và có cuộc sống hạnh phúc nên cha anh Duan đã gật đầu đồng ý. Số tiền 110.000 nhân dân tệ được đưa cho cô dâu thành 3 lần.

Cô dâu mất tích cùng 400 triệu đồng sau 1 tuần tổ chức đám cưới - 4

Đám cưới được tổ chức vào ngày 22/1 tuy nhiên hai người chưa kịp đi đăng ký kết hôn. Bà của Duan cho biết, trong 1 tuần sống chung cô dâu mới không chịu làm gì. Thậm chí quần áo cũng để cho bà giặt.

Cô dâu mất tích cùng 400 triệu đồng sau 1 tuần tổ chức đám cưới - 5

Cô dâu không chịu làm gì trong suốt 1 tuần sống chung.

Vào ngày 29/1, tức là vào mồng 2 Tết, sau khi đi thăm họ hàng về anh Duan đã không thấy vợ đâu.

Một số hàng xóm kể lại, họ thấy vợ anh lên một chiếc xe hơi màu trắng. Anh Duan và gia đình đã liên tục tìm kiếm nhưng không thấy bất kỳ manh mối nào.

"Chúng tôi đã mượn rất nhiều tiền để làm đám cưới và quà tặng dành cho cô dâu. Bây giờ chúng tôi chỉ hy vọng tìm thấy cô ấy càng sớm càng tốt", cha anh Duan bày tỏ.

T.N (Sina)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h