Tin tức 24h: Mẹ đau đớn khi biết sự thật khủng khiếp khiến con 14 tuổi bụng to bất thường

Ngày 17/10/2017 17:44 PM (GMT+7)

Thấy con gái 14 tuổi có biểu hiện bất thường như nôn ói, mặt xanh xao..., chi C. đưa con đi khám và chết lặng khi bác sỹ thông báo con mang thai 17 tuần.

Con có biểu hiện lạ, mẹ đưa đi khám mới biết đã mang thai 17 tuần

Giữa tháng 9/2017, chị Đ.N.C (42 tuổi, ngụ Gò Quao, Kiên Giang) thấy con gái – bé Đ.T.T.N (SN 10/8/2003) có nhiều biểu hiện bất thường nên đưa con đi khám. Tại đây, bác sĩ kết luận bé có thai 17 tuần tuổi.

Trước đó, vào tháng 5 khi đang nghỉ hè, bé N. được dì ruột là Đ.N.Ch (36 tuổi, cư trú tại xã Trung An, huyện Củ Chi, TP.HCM) đón từ quê lên Sài Gòn chơi. Trong một lần N. qua phòng cậu ruột chơi (cùng khu trọ với phòng của dì - PV), em bất ngờ bị gã hàng xóm tên D.M.T (28 tuổi) cầm dao dí vào cổ và ép quan hệ tình dục.

Tin tức 24h: Mẹ đau đớn khi biết sự thật khủng khiếp khiến con 14 tuổi bụng to bất thường - 1

Sự việc vỡ lở, N. bắt đầu có biểu hiện ít nói và không dám tiếp xúc với người lạ

Chị C cho biết sau khi sự việc vỡ lở, con gái chị có biểu hiện ít nói, phải nghỉ học vì không dám tiếp xúc với người lạ.

“Sinh con xong, em sẽ đi học nghề để sau này có thể phụ giúp mẹ và ông bà. Em cảm thấy thương mẹ nhiều lắm! Cả cuộc đời, mẹ đi làm làm mướn kiếm tiền nuôi em lớn khôn. Vậy mà, em lại làm mẹ buồn ”, bé N. buồn rầu khi nhìn mẹ tiều tụy, mệt mỏi vì em.

Hiện cơ quan CSĐT huyện Củ Chi đang trưng cầu giám định, tiếp tục làm rõ để có căn cứ khởi tố vụ án.

>> Xem thêm: Bé gái 14 tuổi bị hàng xóm xâm hại đến mang thai, phải nghỉ học chờ sinh con

Bé sơ sinh 7,1kg ở Vĩnh Phúc sắp sở hữu kỷ lục Việt Nam

Sáng 17/10, ông Lê Trần Trường An - Tổng Giám đốc Tổ chức Kỷ lục Việt Nam cho biết, sau khi có thông tin một bé trai chào đời nặng 7.1kg, phía tổ chức kỷ lục Việt Nam đã tiến hành thống kê, rà soát. Kết quả cho thấy trường hợp của cháu Trần Tiến Quốc nặng 7,1kg khi chào đời đang là bé sơ sinh nặng nhất Việt Nam.

Tổ chức Kỷ lục Việt Nam sẽ làm các thủ tục cần thiết để trao giấy chứng nhận bé sơ sinh nặng cân nhất Việt Nam cho cháu Trần Tiến Quốc.

Tin tức 24h: Mẹ đau đớn khi biết sự thật khủng khiếp khiến con 14 tuổi bụng to bất thường - 2

Bé Tiến Quân được đặt cạnh một cháu khác để so sánh sự khác biệt.

Anh Trần Văn Quân (bố cháu bé) cho hay, đến thời điểm hiện tại anh chưa nhận được bất kể thông tin, lời đề nghị vào về vấn đề xác lập kỷ lục cho con trai.

“Quan điểm của gia đình tôi là “trời” cho thế nào thì mình nhận vậy, còn việc xác lập kỷ lục về chủ trương tôi hoàn toàn đồng ý. Nhưng trước mắt cũng phải xem tổ chức này thuộc cơ quan nào, thủ tục xác lập kỷ lục ra sao”, anh Quân nói.

>> Xem thêm: Bé trai chào đời nặng 7.1kg chuẩn bị nhận kỷ lục Việt Nam, người dân vẫn xếp hàng đến xem

Bé gái sinh non bị vứt trong thùng rác, kiến bu khắp người

Bé gái được Dheeraj Rathore, chủ một cửa hàng bán trà, phát hiện đầu giờ sáng ngày 14/10 tại thành phố Bhopal, bang Madhya Pradesh, Ấn Độ. Theo lời kể lại của người đàn ông này thì lúc đó, đứa bé bị vứt trong thùng rác, kiến bu khắp người.

Tin tức 24h: Mẹ đau đớn khi biết sự thật khủng khiếp khiến con 14 tuổi bụng to bất thường - 3

Bé gái chỉ nặng 1,6kg.

Bé được đưa đến bệnh viện trong tình trạng rất nghiêm trọng. Bé chỉ nặng 1,6kg, trong khi trọng lượng đứa trẻ bình thường sẽ có cân nặng 2,5-4kg. Trên người bé cũng có vết bầm tím nghi bị bạo hành. Hiện bé đang phải nằm trong lồng ấp.

Nhà chức trách hiện tiến hành tìm kiếm cha mẹ đứa trẻ.

>> Xem thêm: Bé gái bị vứt trong thùng rác, kiến bu khắp người chỉ vì sinh ra không phải con trai

Hà Anh (Tổng hợp)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h