Tin tức 24h nổi bật: 8X lột trần bạn gái giữa đường vì bị chia tay

Ngày 07/12/2016 18:10 PM (GMT+7)

Không chỉ đánh đập, Tuấn còn lột hết quần áo của bạn gái trước mặt rất nhiều người chỉ vì bạn gái đòi chia tay.

Bị bạn trai đánh đập, lột hết quần áo giữa đường vì nói lời chia tay

Trần Anh Tuấn, 31 tuổi, quê TP.Hải Phòng, ngụ tại phường Quang Vinh, TP. Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai và chị P. (24 tuổi, ngụ tỉnh Bình Thuận) có quan hệ tình cảm với nhau. Tuy nhiên, thời gian gần đây giữa hai người xảy ra mâu thuẫn nên chị P. đã chủ động chia tay với Tuấn. Thế nhưng Tuấn không đồng ý mà tức tối, nhiều lần tìm đến gây sự với chị P.

Tin tức 24h nổi bật: 8X lột trần bạn gái giữa đường vì bị chia tay - 1

Tuấn đã đánh đập và lột quần áo của chị P. trước mặt mọi người vì nói lời chia tay với mình (ảnh minh họa)

Khoảng 23h30 phút, ngày 4/12, khi thấy chị P. đi chơi về trước cửa hàng của chị ở khu phố 7 (hường Thống Nhất, TP. Biên Hòa), Tuấn đã chặn lại để gây chuyện.

Tại đây, Tuấn đã đánh đập chị P. bầm tím rồi lột hết quần áo của chị P. trước mặt mọi người xung quanh.

Chị P. sau đó đã trình báo sự việc Tuấn làm nhục mình với công an phường Thống Nhất để điều tra xử lý.

Người đàn ông cầm súng cướp ngân hàng ở Huế

Khoảng 17h ngày 6/12, một người đàn ông mang theo súng đã vào chi nhánh Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) ở số 29 Mai Thúc Loan, TP Huế, đe dọa nhân viên thủ quỹ, buộc bỏ tiền vào chiếc túi màu đen.

Theo lời khai của nhân chứng, trước lúc gây án, nam thanh niên này đi xe máy đến gần hiện trường. Lợi dụng cuối buổi chiều, lượng khách đến ngân hàng ít, anh ta bịt mặt đi vào bên trong.

Sau đó, nghi phạm dí súng bắn bi vào bảo vệ và khống chế nhân viên thủ quỹ tên Tâm, buộc nhân viên ngân hàng phải đưa tiền. Đối tượng cướp đi khoảng 700 triệu đồng.

Tin tức 24h nổi bật: 8X lột trần bạn gái giữa đường vì bị chia tay - 2

Nghi phạm dùng súng giả cướp, các ngân viên hoảng loạn (Ảnh: Dân Việt)

Theo lời khai của nhân chứng, trước lúc gây án, nam thanh niên này đi xe máy đến gần hiện trường. Lợi dụng cuối buổi chiều, lượng khách đến ngân hàng ít, anh ta bịt mặt đi vào bên trong.

Sau đó, nghi phạm dí súng bắn bi vào bảo vệ và khống chế nhân viên thủ quỹ tên Tâm, buộc nhân viên ngân hàng phải đưa tiền. Đối tượng cướp đi khoảng 700 triệu đồng.

Đến 22 giờ đêm 6/12, Đại tá Lê Quốc Hùng, Giám đốc Công an tỉnh Thừa Thiên - Huế cho biết khẩu súng của đối tượng này dùng chỉ là súng đồ chơi, không thể phát nổ, vụ án không gây thương vong về người.

Sản phụ tử vong bất thường sau ca sinh mổ tại bệnh viện

Mới đây, trên trang Facebook cá nhân có tên P.C.H, kể về quá trình đi đẻ tại Bệnh viện đa khoa Phúc Yên (Vĩnh Phúc) của chị Phạm Thị Kha (sinh năm 1976, tại xã Tiến Thịnh, Mê Linh, Hà Nội). Được biết, chị Kha có thai và tới Bệnh viện đa khoa Phúc Yên để khám định kỳ, kết quả cho thấy sản phụ và thai nhi sức khỏe rất tốt, không có bất cứ dấu hiệu gì bất thường.

Cho tới khi sắp tới ngày sinh, chị Kha được gia đình đưa vào viện trước một ngày để làm các thủ tục và các xét nghiệm cần thiết. Khi mổ, con rất khỏe nhưng tim mẹ đã ngừng đập 2 phút, sau đó họ cho chị Kha lên Bệnh viện Bạch Mai cấp cứu.

Tin tức 24h nổi bật: 8X lột trần bạn gái giữa đường vì bị chia tay - 3

Sản phụ Kha tử vong khiến người thân và hàng xóm vô cùng bàng hoàng vì không biết nguyên nhân.

Tới nơi, bác sĩ Bệnh viện Bạch Mai cho biết chị Kha chỉ còn 1% cơ hội sống. Sau 24h sinh con trai, chị Kha đã tắt thở hoàn toàn, nguyên nhân do các y bác sĩ Bệnh viện đa khoa Phúc Yên kết luận là: "Tắc đường máu dẫn xuống ối...”.

Dù sự việc trên đã xảy ra hơn 2 tuần, nhưng đến nay gia đình sản phụ Kha vẫn chưa nhận được lời giải thích thỏa đáng của bệnh viện.

Anh Đàm Văn Hưởng (chồng của nạn nhân Nguyễn Thị Kha) xác nhận những thông tin chia sẻ trên mạng xã hội là hoàn toàn đúng.

Theo anh Hưởng, sau khi sự việc xảy ra với vợ mình, Bệnh viện đa khoa Phúc Yên có đến dự tang lễ và có gửi phong bì 5 triệu đồng. Sau đó, gia đình anh đã đón cháu từ bệnh viện về và họ có gửi tặng cháu bé 1 thùng sữa để cháu bồi bổ.

Chồng tự tay cắt phăng 'của quý' vì bị vợ 'cấm vận' suốt 10 năm

sự việc xảy ra khi Ghasi Ram, 37 tuổi, sống ở một ngôi làng tại bang Uttar Pradesh, Ấn Độ, trở về nhà sau khi uống rượu say. Lúc đó, anh đòi quan hệ với vợ là chị Manjhri Devi, 34 tuổi, nhưng bị vợ từ chối thẳng thừng. 

 Tin tức 24h nổi bật: 8X lột trần bạn gái giữa đường vì bị chia tay - 4

Ghasi Ram dùng dao cắt đứt 'của quý' của mình vì bị vợ cấm vận 10 năm

Anh Ghasi đã tỏ ra rất tức giận và bất ngờ lấy con dao trong nhà bếp cắt đứt dương vật của mình rồi ngất xỉu. 

Quá hoảng sợ, chị Manjhri đã hô hoán sợ giúp đỡ của hàng xóm và gọi điện cho xe cứu thương.

Sau khi tỉnh lại trong bệnh viện, anh Ghasi chia sẻ với các phóng viên rằng: "Lúc đó tôi cực kỳ thất vọng. Vợ chồng tôi đã không quan hệ suốt 10-12 năm nay. Cô ấy không bao giờ gần gũi tôi, thậm chí không ngồi gần tôi và luôn từ chối mọi yêu cầu của tôi".

Hà Anh/ Tổng hợp
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Thời sự