Tin tức 24h nổi bật: 9X đâm chết tình địch trên giường sáng mùng 2 Tết

Ngày 29/01/2017 19:43 PM (GMT+7)

Thấy bạn gái nằm ngủ cạnh người con trai khác, nam thanh niên 9X ở Khánh Hòa nổi máu ghen, rút dao đâm chết tình địch.

Nam 9X đâm chết tình địch trên giường sáng mùng 2 Tết

Ngày 29/1 (mùng 2 Tết), Công an TP Nha Trang (Khánh Hòa) đã bắt giữ Lê Anh Tuấn (18 tuổi, trú TP Nha Trang) về hành vi Giết người, tin tức trên Zing.

Tin tức 24h nổi bật: 9X đâm chết tình địch trên giường sáng mùng 2 Tết - 1

Đối tượng Tuấn tại cơ quan công an. (Ảnh: Zing)

Đồng thời, lực lượng chức năng cũng tạm giữ Nguyễn Tiến Hùng (17 tuổi) và Phan Hoàng Khải (16 tuổi, cùng trú TP Nha Trang) để điều tra về hành vi đồng phạm, không tố giác tội phạm.

Trước đó, vào sáng cùng ngày, Tuấn, Hùng và Khải cùng đi trên một xe máy đến nhà chị Hiền (trên đường Lê Hồng Phong, TP Nha Trang). Sau đó, Tuấn trèo tường vào nhà chị này.

Khi bước vào nhà, Tuấn thấy Nguyên (17 tuổi, trú TP Nha Trang) nằm ngủ bên cạnh chị Trúc liền rút dao thủ sẵn trong người đâm một nhát khiến Nguyên tử vong tại chỗ.

Gây án xong, Tuấn lên xe đồng bọn bỏ trốn nhưng đã bị lực lượng công an bắt giữ khi đang lẩn trốn ở tại nhà người quen.

Tại cơ quan công an, Tuấn khai mình và chị Trúc có tình cảm với nhau. Nghe tin Nguyên đang ngủ với chị này tại nhà một người tên Hiền, nghi phạm ghen tức và đi tìm để trả thù.

Công an TP Nha Trang đang hoàn tất thủ tục bàn giao các nghi can cho Công an tỉnh Khánh Hòa điều tra, làm rõ.

Mùng 2 Tết, 25 người chết do tai nạn giao thông

Ông Nguyễn Trọng Thái, Chánh Văn phòng Ủy ban an toàn giao thông Quốc gia cho biết, theo báo cáo của Cục Cảnh sát giao thông – Bộ Công an, ngày 29/1 (tức mùng 2 Tết), toàn quốc xảy ra 42 vụ tai nạn giao thông, khiến 25 người tử vong; 36 người bị thương. Đường bộ và đường thủy không xảy ra tai nạn.

Tin tức 24h nổi bật: 9X đâm chết tình địch trên giường sáng mùng 2 Tết - 2

Hiện trường một vụ tai nạn giao thông

Ông Thái cho biết thêm, ngày mùng 2 Tết, số cuộc gọi và tin nhắn phản ánh về trật tự giao thông đã giảm nhiều so với những ngày trước.

Trong 3 ngày (27, 28, 29/1/2017) đường dây nóng của Ủy ban ATGT Quốc gia tiếp nhận khoảng 70 cuộc gọi và tin nhắn của người dân. Các cuộc gọi đến phản ánh về nội dung nhà xe tự ý tăng giá vé, lấy phụ thu cao quá quy định, nhồi nhét khách ở một số tuyến đường ngắn; thu tiền trông giữ xe cao quá quy định tại các khu vực đền chùa, khu vực kinh doanh dịch vụ tại TP Hà Nội, TP Hồ Chí Minh.

Sau khi nhận được thông tin phản ánh, Ủy ban An toàn giao thông Quốc gia đã yêu cầu các đơn vị có liên quan thực hiện kiểm tra, xử lý triệt để theo nội dung các thông tin được phản ánh.

Bác sĩ kéo sán dây 1,8 m ra khỏi miệng bệnh nhân

Các bác sĩ Ấn Độ kéo một con sán dây dài 1,8 m ra ngoài thông qua miệng của một bệnh nhân, tạp chí New England Journal of Medicine tiết lộ trong một báo cáo hồi tuần này.

Theo bác sĩ Cyriac Phillips, bệnh nhân – một người đàn ông 48 tuổi – soi ruột kết năm 2014 sau khi trải qua những cơn đau bụng kéo dài. Kết quả, nồng độ hemoglobin trong máu bệnh nhân được xác định ở mức thấp.

Trong khi nội soi, bác sĩ Phillips phát hiện có sán dây trong người bệnh nhân. Thực hiện nội soi lần hai, nhóm của bác sĩ Phillips nhận thấy sán dây nằm trong ruột non của người đàn ông.

Các bác sĩ tại Viện gan và Bệnh viện mật ở thủ đô New Delhi sau đó gây mê cho bệnh nhân rồi sử dụng một chiếc kẹp gắp con sán ra bằng đường miệng. Con sán dài khoảng 1,8 m, thuộc loài sán lợn.

Tin tức 24h nổi bật: 9X đâm chết tình địch trên giường sáng mùng 2 Tết - 3

Con sán dây dài 1,8 m. Ảnh: CNN

Theo Trung tâm Kiểm soát và Phòng ngừa dịch bệnh Mỹ (CDCP), sán dây trưởng thành có chiều dài dao động từ 2-7 m. Trường hợp cá biệt có sán dây dài hơn 8 m.

“Chúng tôi không mường tượng được chiều dài của con sán cho đến lúc kéo nó ra ngoài nhẹ nhàng và đều đặn, mất 1 giờ 15 phút. Tôi chưa từng gặp con sán nào dài như vậy trước đây” – bác sĩ Phillips nói.

Kết thúc ca phẫu thuật, các bác sĩ kê thuốc praziquantel, một loại thuốc dùng để điều trị ký sinh trùng giun sán nhằm tiêu diệt trứng hoặc ấu trùng có khả năng còn sót lại trong ruột của người đàn ông.

Nhà cháy rụi ngày mùng 1 Tết vì... quên tắt nến

Vào khoảng 16h chiều ngày mồng 1 Tết, tại căn 213 khu tập thể C2 Trung Tự, quận Đống Đa, Hà Nội đã xảy ra một vụ hỏa hoạn nghiêm trọng. 

Nguyên nhân ban đầu được xác định, căn nhà bị cháy có thể do trước khi gia đình ra ngoài đi chúc Tết đã quên không thổi tắt cây nến cắm trên ban thờ, nên lửa bắt vào những vật dụng cúng dễ cháy trên bàn thờ và đã bùng phát, lan ra cả căn nhà.

Tin tức 24h nổi bật: 9X đâm chết tình địch trên giường sáng mùng 2 Tết - 4

Theo hàng xóm của căn nhà bị cháy cho hay, vào thời thời điểm trên, họ thấy khói đen và lửa bốc lên nghi ngút từ trong ngôi nhà số 213. Thấy vậy, ngay lập tức họ đã hô hoán di tản và thông báo tới lực lượng cảnh sát phòng cháy chữa cháy. 

Ngay sau sự việc xảy ra, lực lượng PCCC số 2 đã huy động 3 xe chữa cháy cùng hàng chục chiến sĩ PCCC tới hiện trường dập lửa. Tuy nhiên do căn phòng khá bé, kín, chủ nhà lại đi vắng nên các chiến sĩ lực lượng PCCC đã phải phá cửa để tiếp cận vào bên trong.

Sau khoảng gần 30 phút, lực lượng PCCC cơ bản đã khống chế được ngọn lửa. Phía bên trong căn nhà, đồ đạc ngổn ngang, cháy rụi rơi vãi lung tung.

Rất may, khi xảy ra hỏa hoạn cả nhà đã đi du xuân nên không có thương tích về người mà chỉ bị hư hại về tài sản.

Hà Anh (Tổng hợp)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Thời sự